ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บรรหารจัดหนักควัก20ล.ล่าแข้งนอกเสริมสุพรรณฯ

บรรหารจัดหนักควัก20ล.ล่าแข้งนอกเสริมสุพรรณฯ

Posted 09/07/2013 by siamsport

 

         สุพรรณบุรีต้องยิ่งใหญ่!!! ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 21 ประกาศชัดเจนพร้อมให้การสนับสนุนทีมลูกหนังบ้านเกิดแบบเต็มสูบหลังจากชม ฟอร์มสุดประทับใจในเกมสุดสัปดาห์ เปรยกับทีมงานพร้อมทุ่มงบส่วนตัว 20 ล้านบาท หวังใช้ทุ่มซื้อแข้งนอกฝีเท้าพระกาฬเสริมทัพ ยกระดับทีมให้ยิ่งใหญ่




         ควันหลงจากเกมบิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สุพรรณบุรี เอฟซีเปิดบ้านพ่ายแชมป์เซราะกราว 1-2 โดยหลังจบเกมทางด้าน "บิ๊กเติ้ง" ฯพณฯ บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ของประเทศไทย ก็ออกมาพูดคุยกับเหล่านักเตะและทีมงานผู้ฝึกสอนของสุพรรณบุรี เอฟซี

 
         โดยมีใจความสำคัญที่ต้องการให้ทีมสุพรรณบุรี เอฟซีมีความแข็งแกร็งขึ้นกว่าเดิมในการแข่งขันเลกที่สอง โดย ฯพณฯ บรรหารได้บอกกับทีมงานว่า ตนเองมีงบประมาณอีก 20 ล้านบาท ต้องการคว้าตัวแข้งต่างชาติฝีเท้าดีให้ได้เหมือนทีมบิ๊กเนมสัก 2-3 คน มาร่วมทีมกับคำพูดที่ว่า

 
         "20 ล้านนี้พอหรือเปล่าที่ซื้อนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีมาร่วมทีมสัก 2 ราย เอาอย่างงี้ใครพอจะหานักเตะดีๆ มาให้ก็ให้เข้าติดต่อเข้ามาเลย ผมมีเงินให้ 20 ล้านบาท"

 
         สำหรับช่วงเวลาตลาดซื้อขายช่วงพักเลกแรกของบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะเริ่มวันที่ 27 มิ.ย.-24 ก.ค. 56 โดยแต่ละทีมจะเปลี่ยนผู้เล่นได้แค่ 5 คน คือ นักเตะต่างชาติ 2 คน และนักเตะไทย 3 คน รวมถึงทีมไหนที่ยังไม่ได้ใส่ชื่อให้ครบ 35 คนก็สามารถเพิ่มเสริมเติมได้

 
         ซึ่งสุพรรณบุรี เอฟซีภายใต้การบริหารจัดการของ "บิ๊กท็อป"วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรเพิ่งเสริมทัพนักเตะไทยไปเพียงแค่ 2 ราย คือ อภิสิทธิ์ คำวัง และ ณภัทร ธำรงศุภกร โดยรายหลังย้ายมาจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 6 ล้านบาทเลยทีเดียว 


     

บิ๊กท็อปยันไม่เอาผิด"ดีวาย"โดนแดง

 
         "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันชัดเจนไม่คิดเอาผิดกองหลังตัวเก่ง เอ็นชี่ ดีวาย ที่โดนใบแดงหลังระเบิดอารมณ์ใส่ เฆซุส เบร์โรคัล ในเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 
         โดยจังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 58 เมื่อ เอ็นชี่ ดีวาย พยายามบังบอลไม่ให้ เฆซุส เบร์โรคัล ได้เข้าถึงบอล แต่เมื่อบอลออกเส้นหลังประตู ดูเหมือนจังหวะไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่ดีวายได้ระเบิดอารมณ์ด้วยการขว้างลูกบอลใส่ เบร์โรคัล ทำให้ผู้ตัดสินชาวจีนควักใบแดงไล่ออกจากสนามทันที และแม้ว่าหลังจากนั้น ดราแกน บอสโควิช จะโหม่งตีตื้นให้เจ้าถิ่นไล่มา 1-2 แต่ข้อเสียเปรียบเรื่องตัวผู้เล่นก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้สุพรรณฯ กลับมาตีเสมอไม่ทัน

 
         เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางด้าน "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสุพรรณบุรี เอฟซี ได้เผยว่า "สโมสรจะไม่มีบทลงโทษกับ เอ็นชี่ ดีวาย กับเหตุการณ์ที่เขาโดนใบแดงในครั้งนี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาในสนามฟุตบอลที่ต้องมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง แล้วเจ้าตัวก็ได้เดินมาขอโทษกับผมหลังจบเกมแล้ว เขาเป็นผู้เล่นที่มีวินัยดีมาโดยตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »