ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพหลุด เนย ซินญอริต้า คลุกวงนัวเนีย กฤต สกายรีพอร์ท

ภาพหลุด เนย ซินญอริต้า คลุกวงนัวเนีย กฤต สกายรีพอร์ท

Posted 09/07/2013 by kapook

 

เนย ซินญอริต้า แจงภาพหลุด  กฤต สกายรีพอร์ท ย้ำแค่เพื่อน รู้ตักกันมา 5 ปีแล้ว

 

ไม่รู้ไปยังไงมายังไง ถึงมีภาพหลุดของ เนย ซินญอริต้า ขณะที่อยู่ในผับนัวเนียกับ กฤต เจนพานิชการ หรือ กฤต สกายรีพอร์ท ในลักษณะที่ทั้งสองคนแนบชิดกันสุด ๆ จนดูเกินกว่าเพื่อน ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2556) เนย ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีภาพหลุดดังกล่าว

 

ทั้งนี้ เนย กล่าวว่า กับกฤตเองก็เป็นเพื่อนกันมานาน รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยเรียนปริญญาโทแล้ว ประมาณ 5 ปีได้ แต่ช่วงนี้มีโอกาสได้เจอกันบ่อย ล่าสุดเขาก็ชวนไปร่วมกิจกรรมกับทางสกายรีพอร์ท และไปทานข้าวดูหนังกัน แต่ไปกันเป็นกลุ่ม ถือเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนหนึ่ง

 

ส่วนภาพหลุดดังกล่าวนั้น เนยเผยว่า ภาพนั้นเป็นภาพปาร์ตี้งานวันเกิดเพื่อน เรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกันเลยได้เจอกัน ตนเองก็กำลังเจ็บกับความรัก มีโอกาสได้เจอกันเลยปลอบและให้กำลังใจกัน เขาเองเห็นภาพหลุดแล้วก็ขำ ๆ เพราะเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ส่วนตอนนี้ตนเองก็โสด อาจมีคนเข้ามาคุยบ้างแต่ยังไม่มีใครพิเศษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แอน,แพนเค้ก,คริส หอวัง,เนย-โชติกา,น้ำตาล''ร่วมยินดี เปิดตัวอลังการ''ซีทีเอช แฟมิลี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เฟสติวัล'' ยิ่งใหญ่สมการรอคอยพร้อมเปิดลงทะเบียนสมาชิกรุ่นปฐมฤกษ์
    บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกในประเทศไทย จัดงาน ''CTH Family Entertainment Festival'' เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 10.30 น. และตลอดงานทั้ง 4 วัน คือ วันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 จะมีกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการคอนเทนต์หลากหลายกว่า 140 ช่องความบันเทิงจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Family Entertainment ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากช่องรายการคอนเทนต์ไทยและต่างประเทศ
  • ''เนย'' ขาวเนียน!
    ขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์ที่หนุ่มๆ หลายคนต่างชื่นชมกันเป็นแถว สำหรับดาราสาว ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส ที่ครั้งนี้อยู่ในชุดแซกสั้น อวดความเซ็กซี่ด้วยการโชว์เนินอกกับขาขาวเนียนเล็กน้อย แหม...เพียงแค่นี้ ''สาวเนย'' ก็ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายใจระทวยกันแล้วล่ะจ้า...
  • 'เนย' โชว์อึ๋มกลางเวที
    ช่างน่าหมั่นไส้จริงๆ กับบทบาท หม่อมหลวงมารตี ที่นางร้ายหน้าหวานอย่าง “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ แต่นั่นก็เป็นแค่บทบาทในละคร เพราะตัวจริงเธอไม่ได้ร้ายแต่อย่างใด ล่าสุดได้เห็นสาวเนยอีกบทบาทหนึ่งที่เซ็กซี่ไม่เบา ในงาน 12Plus เธอพกความมั่นใจมาเต็มร้อย แถมหน้าอกหน้าใจล้นทะลัก ไม่ทำให้ผิดหวังเลย สวยหวานแถมยังเซ็กซี่อย่างนี้ หนุ่มๆ ไม่เยอะได้ไงล่ะเนอะ สาวเนย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »