ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟัลเกาเล็งนำโมนาโกซิวแชมป์ลบคำสบประมาท

ฟัลเกาเล็งนำโมนาโกซิวแชมป์ลบคำสบประมาท

Posted 10/07/2013 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกชาวโคลอมเบีย ตั้งเป้าลบคำสบประมาทว่า ไม่ได้คิดผิดที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เพื่อซบ โมนาโก ด้วยการนำทีมคว้าแชมป์ลีกแดนน้ำหอมมาครองให้ได้ พร้อมหวังยิงประตูได้แบบถล่มทลายเหมือนแต่ก่อน

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย ตั้งใจจะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าตนไม่ได้คิดผิดที่ย้ายร่วมทีม โมนาโก สโมสรน้องใหม่ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยการช่วยทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ฟัลเกา ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด ไปอยู่กับ โมนาโก ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ กล่าวว่า "เรามีเป้าหมายชัดเจนมาก นั่นคือการคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ การได้เข้ามาอยู่ในทีมอย่าง โมนาโก คือความฝันของนักเตะทุกคน ส่วนตัวแล้ว การที่คุณได้รู้ว่าเป็นส่วนสำคัญของโครงการได้สร้างความเชื่อมั่นได้มากเป็นอย่างยิ่ง"

"ความเชื่อที่ผมสามารถคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ ได้มากมายกับแผนการสร้างทีมครั้งนี้ คือเหตุผลที่โน้มน้าวใจให้ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ผู้คนมากมายอาจมีความเชื่อคือความผิดพลาด แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาต้องเลิกคิดในทันทีเมื่อเราคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ"
 
ขณะเดียวกัน ฟัลเกา ก็หวังที่จะยิงประตูได้แบบถล่มทลายเหมือนเดิมกับการเล่นในแดนน้ำหอม โดยระบุต่อไปว่า "อย่างที่ผมเคยพูดมาตลอด เป้าหมายของผมก็คือการยิงประตูให้ได้มากจนพา โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิงมาครอง หากผมยิงประตูได้มาก ผมก็คงจะรู้สึกพึงพอใจ"
 
ทั้งนี้ เมื่อถูกถามถึงการคว้าตัว เอริก อบิดัล อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า และ เฌเรมี่ ตูลาล็อง อดีตมิดฟิลด์ มาลาก้า เข้ามาทัพ โมนาโก เป็น 2 รายล่าสุด ฟัลเกา ตอบว่า "ผมดีใจมากที่จะได้เล่นร่วมกับ อบิดัล และ ตูลาล็อง ผมเคยมีโอกาสเล่นกับพวกเขามาแล้ว พวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด มีประสบการณ์ และจะเข้ามาทำให้ทีมมีศักยภาพแข็งแกร่งขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »