ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศึกสัตว์ปีก! หงส์ท้าจิกไก่ล่าอิริคเซนเข้ารัง

ศึกสัตว์ปีก! หงส์ท้าจิกไก่ล่าอิริคเซนเข้ารัง

Posted 11/07/2013 by goal.com

 

ใครกันแน่จะเป็นจ้าวแห่งสัตว์ปีก! หงส์แดงเปิดศึกนอกสนามกับไก่เดือยทองแย่งลายเซ็นของคริสเตียน อิริคเซน เพลย์เมกเกอร์หน้ามนของอาแย็กซ์ฯ

ลิเวอร์พูลและท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส สองทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ กำลังขับเคี่ยวแย่งชิงตัว คริสเตียน อิริคเซน กองกลางเนื้อหอมของอาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัมอย่างหนักในเวลานี้ ตามรายงานจาก Daily Express

ห้องเครื่องวัย 21 กะรัต ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกปีเดียวเท่านั้น และยังไม่ยอมตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ยิ่งกว่านั้นเจ้าตัวก็เคยออกมาเผยว่า สนใจย้ายไปค้าแข้งในลีกชั้นนำของยุโรปเพื่อพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้ก้าวไกลกว่านี้ด้วย

ดังนั้นหงส์แดงและไก่เดือยทองจึงพร้อมเปิดศึกนอกสนามเพื่อแย่งคว้าลายเซ็นของดาวเตะวัย 21 กะรัต มาครองให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรายังคงทำการติดต่อกับสโมสรต่างๆอยู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นหรือไม่" มาร์ติน ชู้ตส์ เอเย่นต์ของนักเตะ เผยกับ Sporten.dk หนังสือพิมพ์ในเดนมาร์ก

"เราไม่อยากจับจ้องเรื่องนี้มากนัก เราพูดมาเสมอว่าคริสเตียนไม่เคยเร่งรีบตีจากอาแย็กซ์ แต่ซัมเมอร์นี้เป็นครั้งแรกที่เขาเปิดประตูพร้อมย้ายทีม"

"อย่างไรก็ตาม เขาก็จะเลือกสโมสรใหม่ที่สามารถพัฒนาฝีเท้าตัวเองได้ด้วย มิเช่นนั้นเขาก็จะอยู่กับอาแย็กซ์ต่อไปอีกฤดูกาล"

โดยอิริคเซนโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน หลังซัดประตูรวมทุกรายการได้ถึง 13 ลูก พร้อมพาสโมสรซิวแชมป์เอเรดิวิชี่ ลีก ฮอลแลนด์ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลดละ!ปืนเตรียมอัพค่าตัวล่าซัวเรซเข้ารังอีก
    สื่อเผย อาร์เซน่อล ยังคงแสดงความมุ่งมั่นในการไล่ล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล เข้ารังให้ได้ แม้ความพยายามครั้งแรกจะถูกบอกปัดแบบไร้เยื่อใย หลังเตรียมเพิ่มข้อเสนอเป็น 35 ล้านปอนด์ ให้ "หงส์แดง" พิจารณาอีกครั้ง
  • อลอนโซ่มั่นใจหงส์ดีขึ้นในยุคร็อดเจอร์ส
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพาทีมมาถูกทางแล้ว โดยเห็นได้จากฟอร์มการเล่นของทีมช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา มั่นใจอีกไม่นานจะเห็นอดีตต้นสังกัดกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง
  • โปเยต์ชี้ซัวเรซต้องเลือกอยู่หงส์หรือไปต่างแดน
    กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย สะกิดเตือนหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีทางเลือกเพียง 2 ทางเท่านั้นคือการปักหลักในแอนฟิลด์ ต่อไปหรือไม่ก็ย้ายไปอยู่ประเทศอื่น เตือนอย่าคิดย้ายไปสโมสรอื่นในอังกฤษเด็ดขาด เพราะมันจะไม่ได้ทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเลย
  • คาวานี่ยันซัวเรซทิ้งหงส์เหตุอยากเล่นชปล.
    เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกเนื้อหอม นาโปลี โหมกระแสไฟให้แรงยิ่งขึ้นเมื่อยัน หลุยส์ ซัวเรซ อยากย้ายหนี ลิเวอร์พูล เพราะต้องการโชว์ฝีเกือกในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง "หงส์แดง" ไม่ได้ร่วมโม่แข้งมานานหลายซีซั่น ชี้นักเตะระดับโลกแบบนี้ไม่ได้เล่นในเกมชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" มันดูไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »