ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนย์มาร์ไทยลีกกร้าวขอพิสูจน์ฝีเท้าคู่ควรทัพมังกรไฟ รับเซอร์ไพรส์ประเดิมตัวจริง

เนย์มาร์ไทยลีกกร้าวขอพิสูจน์ฝีเท้าคู่ควรทัพมังกรไฟ รับเซอร์ไพรส์ประเดิมตัวจริง

Posted 11/07/2013 by goal.com

 

“เนย์มาร์ออฟไทยแลนด์” อานนท์ สันหมาด ปีกตัวจี๊ด “มังกรไฟ” ให้คำมั่นสัญญา ขอพิสูจน์ฝีเท้าว่า ตนดีพอที่จะอยู่กับ เทโร พร้อมประหลาดใจ มีชื่อเป็นตัวจริง ในนัดเจอกับ “ฉลามชล”

อานนท์ สันหมาด ปีกตัวจี๊ดวัย 22 ปี เจ้าของฉายา “เนย์มาร์ออฟไทยแลนด์” ของ บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองขอแสดงศักยภาพอย่างให้ดีที่สุด ในรั้ว “มังกรไฟ” เพื่อต้องการพิสูจน์ว่า ตนนั้นมีดีพอที่จะเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ได้ พร้อมเซอร์ไพรส์ ในนัดที่ ทีมบุกไปพ่ายให้กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 0-3 ตนมีชื่อออกสตาร์ทตัวจริง 11 คนแรก

“บังนัส” เข้ามาร่วมทีม บีอีซี เทโรศาสน เมื่อช่วงก่อนเปิดเลกที่สอง โดยย้ายมาจากสโมสร “กระทิงเหล็ก” บางกอก เอฟซี ทีมในศึก ดิวิชั่น 1 โดยเจ้าตัวสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ทั้งกองกลางตัวริมเส้น และ กองกลางตัวใน และเป็นที่คาดหมายของแฟนบอลว่า นักเตะรายนี้จะสามารถแจ้งเกิดกับทีมใหม่ได้แน่นอน

ขณะที่เกมในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “เนย์มาร์ออฟไทยแลนด์” ได้มีชื่อเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง ในนัดที่ทีมบุกไปพ่ายให้กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ไปอย่างขาดลอย 0-3 ซึ่งเป็นแมตซ์แรกของเจ้าตัวอย่างเป็นทางการ ในสีเสื้อเทโร โดยเจ้าตัวลงสนามไปทั้งสิ้น 80 นาที ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

“ผมต้องการพิสูจน์ให้สโมสรแห่งนี้ ในฐานะเด็กหนุ่มจากภาคใต้เพียงคนเดียวว่า ผมจะทำทุกอย่าง และเต็มที่กับ บีอีซี เทโร เพื่อเอาชนะใจพี่ๆและแฟนบอลทุกคนให้ได้”

“ผมตกใจมากๆที่ทางสโมสรบอกว่า ผมจะได้ลงเป็นตัวจริง กับ ชลบุรี เอฟซี ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า จะได้มีชื่อเป็น 11 ผู้เล่นแรก ขอบคุณสโมสรที่ให้โอกาสผม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดเลย! มาริโอเผยจ้องแลกเสื้อวิดิชวันดวลแข้ง
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ เผยเขาวางแผนว่าจะแลกเสื้อกับ เนมานยา วิดิช ยอดปราการหลังปิศาจแดง ซึ่งเป็นผู้เล่นคนเดียวที่เขาชื่นชอบแต่ต้องพลาดเพราะเจ้าตัวไม่มีชื่อมาไทย
  • เก็บเวลก่อน!เซราะกราวปล่อย"โนโตะ"ให้ชัยนาทยืม
    เซราะกราว ตกลงปล่อย มาซาฮิโตะ โนโตะ ดาวรุ่งญี่ปุ่นไปให้ ชัยนาท ยืมตัวเพื่อโอกาสลงเล่นต่อเนื่องหลังโควต้าในทีมเต็ม
  • ตามมาติดๆ 'มูรินโญ' จ่อนำทัพแข้ง 'สิงห์บลู' ถึงไทย 12 ก.ค.นี้
    "โชเซ่ มูรินโญ" จะนำทัพนักเตะ เชลซี และทีมงานสตาฟฟ์โค้ช มีกำหนดการถึงประเทศไทย ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 11.55 น. พร้อมร่วมทำกิจกรรมมากมายเกือบ 1 สัปดาห์ ก่อนลงเตะนัดพิเศษกับ "สิงห์ ออลสตาร์" 17 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก....
  • ทัพผีถึงไทยแล้ว-มอยส์,กิ๊กส์ร่วมถวายพระพรฯ
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด บินถึงเมืองไทยแล้วนำทัพโดยเดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง,ไรอัน กิ๊กส์ โค้ชแอนด์เพลย์เยอร์ และ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งที่มีข่าวย้ายทีมทุกวัน โดยมอยส์และกิ๊กส์เป็นตัวแทนทีมเดินทางไปถวายพระพรฯ ที่โรงพยาบาลศิริราช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »