ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชื่อผมเถอะ! เอดิวัลโด้ลั่น รีเทิร์นกิเลนพร้อมการเปลี่ยนแปลง

เชื่อผมเถอะ! เอดิวัลโด้ลั่น รีเทิร์นกิเลนพร้อมการเปลี่ยนแปลง

Posted 11/07/2013 by goal.com

 

เอดิวัลโด้ ขอสร้างความมั่นใจให้สาวกกิเลนผยองว่าการคัมแบ็กครั้งนี้ของเขามาพร้อมการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นทั้งสภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว

เอดิวัลโด้ โรฮาส กองหน้าทีมชาติโบลิเวีย ออกมาแสดงความมั่นใจให้สาวกกิเลนผยองว่าการหวนคืนสู่เอสซีจี สเตเดี้ยม ของเขาในปีนี้จะไม่เหมือนกับการมาครั้งแรกเมื่อกลางฤดูกาล 2012 อย่างแน่นอนเพราะเขามีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็มร้อย

กองหน้าโบลิเวีย ไม่ประสบความสำเร็จเลยในการมาค้าแข้งบนแผ่นดินไทยครั้งแรกก่อนถูกปล่อยตัวให้ โชนัน เบลมาเร่ ทีมในเจ-ลีก ญี่ปุุ่นยืมตัวเมื่อต้นปี 2013 อย่างไรก็ตามเขากลับมาอีกครั้งและเปิดตัวในสีเสื้อเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ครั้งที่สองได้อย่างสวยงามเมื่อลงมาเป็นตัวสำรองก่อนทำ 1 ประตูในเกมที่ต้นสังกัดเปิดบ้านถลุง ภูเก็ต เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 1 เละเทะ 5-0 ในฟุตบอลถ้วยมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย

หัวหอกวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์หลังประเดิมสนามนัดแรกว่า "ผมมีความสุขที่ได้กลับมาที่แห่งนี้อีกครั้ง มันเป็นความท้าทายอย่างมาก ผมทราบดีว่ายังมีความไม่มั่นใจในตัวผม แต่ผมไม่ได้กดดันกับมัน เพราะผมกลับมาด้วยความมั่นใจ"

“ผมรู้ว่าผมต้องทำงานหนักมากขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจ แต่ผมรู้ตัวเองว่าครั้งนี้ผมมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แตกต่างจากเมื่อปีที่แล้ว ผมขอบคุณ วินนี่ (วินฟรีด เชเฟอร์) และผู้อำนวยการ (รณฤทธิ์ ซื่อวาจา) ที่ทำให้ผมกลับมา เป้าหมายของผมคือการป้องกันแชมป์กับเมืองทอง"

เอดิวัลโด้ กล่าวต่อว่า "ปีนี้มันอาจจะไม่ง่ายเหมือนการคว้าแชมป์เมื่อปีที่แล้ว แต่เรายังมีเกมอีกมากมายให้เล่น ผมคิดว่าเราจะแซงกลับมาได้ สุดท้ายผมอยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »