ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โดม'' ปัดรับ5แสนกะเทยจ้างกินข้าว

''โดม'' ปัดรับ5แสนกะเทยจ้างกินข้าว

Posted 12/07/2013 by siamdara

 

 

หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม รับกินข้าวกับกระเทย ''แตงโม'' ที่ภูเก็ตจริง! แต่ไม่ได้ไปเพราะถูกจ้างด้วยเงินห้าแสน รับสนิทเป็นพี่ที่รู้จักกันมานาน ยันไม่รับงานจ้างแบบนี้แน่นอน แจง ''เมทัล'' ยังไม่ถึงขั้นแฟน เปรยฝ่ายหญิงกำลังจะมีผลงานศิลปินเดี่ยวเร็วๆ นี้


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 11 ก.ค. 2556 ดารานักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ได้จัดงาน ''โดมเอ็กซ์คลูซีฟ แฟน มีต แอนด์ กรี๊ด'' ขั้นเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ใกล้ชิด จัดขึ้นที่ร้านบิทเทอร์ สวีท บาร์ แอนด์ บิสโทร ซอยลาดพร้าว 64 กรุงเทพฯ ทั้งนี้ในงานไร้เงาของนักร้องสาวหนึ่งในสมาชิกวง (The Poison) อย่าง เมทัล สุขขาว ที่มีข่าวคบหาดูใจกับหนุ่มโดมอยู่ในขณะนี้ ก่อนที่หนุ่มโดมจะเปิดใจต่อสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวว่า วันนี้สาวเมทัลไม่ได้มาเพราะยุ่งเรื่องเรียน และเร็วๆ นี้ฝ่ายหญิงกำลังจะมีผลงานอัลบั้มเดี่ยว
 
''แฟนตัวจริงยังไม่มีเลยครับ (ยิ้ม) ก็มีคุยๆ อย่างที่เล่า น้องไม่ได้มา เค้าเรียนด้วย ยุ่งด้วย ตอนนี้เค้าก็โฟกัสเรื่องงาน เดี๋ยวก็ใกล้จะได้ออกเดี่ยวกัน เค้าก็บอกว่าเต็มที่นะ ส่งกำลังใจมาประมาณนั้น''
 
ทั้งนี้ เมื่อถามถึงกระแสข่าวลือที่ว่ามีกระเทยที่ภูเก็ตทุ่มเงินจ้าง 5 แสน เพื่อให้โดมไปทานข้าวด้วยจริงหรือไม่ เรื่องนี้โดมเผยว่าไปกินข้าวกันจริง แต่ไปกันหลายคน และไม่ใช่เป็นการจ้างแต่อย่างใด ซึ่งกระเทยคนที่ว่านั้นชื่อแตงโม เป็นพี่ที่ตนเคารพและรู้จักกันมาหลายปีแล้ว และดาราหลายคนก็รู้จัก ไม่เคยทำอะไรเกินเลย และยืนยันว่าตนไม่รับงานอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน
 
''จริงๆ ไม่ได้จ้างเลยครับ พี่ที่เป็นกระเทยคนนั้นคือผมรู้จักจริงๆ เค้าชื่อแตงโมรู้จักกันมาสี่ห้าปี ผ่านดาราอีกท่านนึง มีดาราทั้งผู้หญิงผู้ชายรู้จักพี่แตงโมเยอะ ไปภูเก็ตก็จะแวะไปเยี่ยมทักทายพี่เค้า เค้าก็พาไปเที่ยวไปทานข้าว ก็เป็นร้านอาหารเค้าเอง คือเอ็นดูกันเหมือนน้องครับ พี่โมเค้าไม่เคยทำอะไรที่เกินเลยกับเราเลย แล้วสไตล์โดมก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วเราก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรที่ต้องไปทำงานเหมือนในข่าว และก็ไปกินกันเยอะ เป็นร้านของพี่แกก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร จริงๆ แล้วต้องบอกตรงนี้ว่าผมไม่ได้รับงานแบบนี้นะครับ ไม่ได้รับงานอะไรส่วนตัว จ้างไปร้องเพลงในงานแต่งงานยังไม่ไปเลยครับ กลัวไม่เหมาะ ยืนยันแค่ถ่ายละครกับทำค่ายเพลงไอโคนิคก็เหนื่อยแล้วครับ'' โดม กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »