ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภูมิใจหุ่นนาฬิกาทราย ‘บุ๋ม-ปนัดดา’ ยันอวบแต่เฟิร์ม

ภูมิใจหุ่นนาฬิกาทราย ‘บุ๋ม-ปนัดดา’ ยันอวบแต่เฟิร์ม

Posted 12/07/2013 by สยามบันเทิง

 

 

กำลังไปได้สวยกับธุรกิจใหม่ที่แตกไลน์มาทำชุดว่ายน้ำในแบรนด์ “ปนัดดาบูติก” ที่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี บอกว่าชุดว่ายน้ำของเธอนั้นใส่เล่นน้ำก็ได้ ใส่โชว์สวยๆ ก็ดี และตอนนี้ชาวต่างชาติให้การตอบรับดีมาก แต่คนไทยจะซื้อวันพีซเป็นส่วนใหญ่ เธอจึงออกแบบเป็น 2 แบบ คือทูพีซ 70 เปอร์เซ็นต์ และวันพีซ 30 เปอร์เซ็นต์ เพื่อสาวไทย


“เราก็สร้างความแปลกใหม่ในตลาดให้เป็นอีกช้อยซ์หนึ่งว่า นอกจากเป็นชุดว่ายน้ำแล้ว ก็สามารถใส่เดินจากโรงแรมขึ้นมาตอนพาลูกไปว่ายน้ำ แล้วเดินขึ้นมาแล้วยังสวยอยู่ เพราะว่ามันมีเพชรมีอะไร เอาเข้าจริงๆ อิชั้นไม่ได้ซื้อชุดว่ายน้ำเพื่อการกีฬานะคะ ต้องเข้าใจ ถ้าคุณจะใส่ไปว่าย 4 คูณ100 อันนี้ก็ไม่เหมาะ ถูกมั้ยคะ แต่นี่เพื่อความสวยในการเดิน เอาเข้าจริงๆ บุ๋มมองที่ผู้ใช้อ่ะ ส่วนใหญ่จะขอสวยก่อนลงสระ แล้วถอดเสื้อบ้าง แต่ยังใส่กางเกงขาสั้นอยู่ เอ่อ อารมณ์นี้ ฉะนั้นก็ขอสวยแค่ท่อนบนก็ยังดี ประมาณนั้นค่ะ” สาวบุ๋มกล่าวในช่วงหนึ่ง


แต่การสวมชุดว่ายน้ำได้สวย ย่อมต้องมีหุ่นดีเป็นทุน พอถามถึงเคล็ดลับว่ามีวิธีดูแลตัวเองเป็นพิเศษหรือเปล่า สาวบุ๋ม รีบบอกว่า

 

“มีค่ะ ในส่วนของชุดว่ายน้ำเองก็ต้องให้เหมาะกับรูปร่างสาวอวบอย่างบุ๋ม แล้วก็ คือไม่เน้นผอมจนเกินไป เพราะบุ๋มไม่ใช่คนที่ผอมอ่ะ บุ๋มก็ไม่เน้นผอมจนเกินไป เอารูปร่างนาฬิกาทรายของบุ๋ม ให้มันดูดีและดูเฟิร์มอยู่เสมอแค่นั้นเองค่ะ เพราะไม่งั้นหลายคนจะทักว่าอ้วนขึ้น อ้วนขึ้น จริงๆ บุ๋มก็ไม่เคยผอมอ่ะ (แค่อวบ?) ใช่ แต่ไม่ได้อ้วน ก็เฟิร์มของบุ๋ม กล้ามเนื้อบุ๋มมีเยอะมาก ยังแข็งแรงอยู่ แต่คนชอบบอกว่าอ้วน เพราะว่าเอาเราไปเปรียบเทียบกับดาราคนอื่นๆ ที่ตัวเล็กๆ ซึ่งเราก็ไม่ใช่ แต่เราก็ขอบคุณที่ยังไปติดโผกับดาราตัวเล็กๆ อยู่นะ (ยิ้ม) ต้องขอบคุณเค้าอ่ะ แต่ว่าวันนี้อยากทำอะไรที่เหมาะกับตัวเองมากขึ้น ทำธุรกิจอย่างที่อยากพิสูจน์ฝีมือตัวเองด้วย ว่าเราทำได้”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุมารซน แบมือบังนม 'บุ๋ม'
    เรียกว่าเซ็กซี่หรูเริดอลังการสมกับดีกรีอดีตนางสาวไทยอย่าง “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จริงๆ เพราะเมื่อมาปรากฏตัวในบูธสินค้าของตัวเองทั้งที่บูธเครื่องสำอาง “บีเอสซี บาย ปนัดดา” และบูธเสื้อผ้า “ปนัดดา บูติก” ในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 17 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน ก็สามารถเรียกความสนใจจากผู้คนได้อย่างมาก กับการมาร่วมงานด้วยชุดเดรสเซ็กซี่สีดำ ที่เปิดหน้าอกหน้าใจโชว์เนินเนื้อบิ๊กไซส์ให้ใครๆ ได้ร้องอู้หูกันเป็นแถว
  • บุ๋ม เมิน ถูกมองจอมขโมยซีน ลั่น เป็นสไตล์
    ยังคงยืนหยัดที่จะจัดเต็มกันต่อไป สำหรับอดีตนางงาม บุ๋ม ปนัดดา ที่กำลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไปขโมยซีนก๊วนนางงามรุ่นน้องที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งด้วยการใส่ชุดแหวกอกไปจนถึงสะดือ! โดยสาวบุ๋มแจงเป็นคนเต็มร้อยกับทุกงานอยู่แล้ว วอนอย่าเปรียบเทียบใครจะมาเต็มหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของแต่ละคน เรียกว่าสไตล์ใครสไตล์มันนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »