ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครว่ายอม! วงในราชันระบุเดินหน้าล่าเบลยันตลาดปิด

ใครว่ายอม! วงในราชันระบุเดินหน้าล่าเบลยันตลาดปิด

Posted 12/07/2013 by goal.com

 

ไม่มียอมแพ้ง่ายๆสำหรับราชันชุดขาว! ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่าพวกเขายังคงมุ่งมั่นกับการคว้าตัวแกเร็ธ เบลต่อไป จนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ยังคงไว้วางใจกับสถานการณ์ของแกเร็ธ เบลไม่ได้ หลังแหล่งข่าววงในสโมสรเรอัล มาดริด เผยว่า พวกเขาจะไม่ลดละความพยายามในการกระชากปีกซ้ายชาวเวลส์มาโชว์สเต็ปในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว จนกว่าตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดตัวลง

ราชันชุดขาวกาหัวสตาร์เลือดมังกรแดงเป็นเป้าหมายเสริมทัพเบอร์หนึ่งมาโดยตลอด แต่กลับไม่สามารถโน้มนาวใจให้ไก่เดือยทองยอมปล่อยแข้งรายนี้ออกมาได้ ทำให้มีข่าวว่าพวกเขาล้มโต๊ะเลิกเจรจาคว้านักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของพรีเมียร์ลีกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดของฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานโลส บลังโกส ออกมากล่าวว่า ทีมยังไม่ได้ล้มเลิกแผนซิวเบลเหมือนอย่างที่มีข่าวแต่อย่างใด พร้อมยืนยันจะออกล่าตัวนักเตะจนกระทั่งวันสุดท้ายของตลาดหน้าร้อน

"เราจะพยายามล่าตัวเบลจนกระทั่งวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ" แหล่งข่าวเผยกับ Daily Star

"ถ้าเราสามารถเซ็นผู้เล่นอย่างซีดาน, เบ็คแฮม และโรนัลโด้มาร่วมทีมได้ เราก็ต้องเซ็นสัญญากับเบลได้เช่นกัน"
โดยมีรายงานว่า เปเรซจะใช้โอกาสที่จะนำทีมมาลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับบอร์นมัธในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ เข้าเจรจากับดาเนียล เลวี ประธานไก่เดือยทองอีกหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่มั่นใจหงส์ดีขึ้นในยุคร็อดเจอร์ส
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องจอมคลาสสิก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชื่อมือของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังพาทีมมาถูกทางแล้ว โดยเห็นได้จากฟอร์มการเล่นของทีมช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา มั่นใจอีกไม่นานจะเห็นอดีตต้นสังกัดกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง
  • นาโปลีจ่อเซ็นกาเยฆ่อนร่วมก๊วน
    โฆเซ่ กาเยฆ่อน แข้งส่วนเกิน เรอัล มาดริด จ่อที่จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ นาโปลี เต็มแก่แล้ว โดยมีคิวเข้ารับการตรวจเช็คร่างกายกับทีม "อัซซูร่า" วันพุธนี้
  • เปเรซแจงชุดขาวไม่เคยยื่นซื้อเบล
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด เปิดปากเอง พวกเขาไม่เคยยื่นข้อเสนอให้ สเปอร์ส เพื่อขอซื้อ แกเร็ธ เบล ไปร่วมทีมเลย แม้ตนจะเป็นแฟนตัวยงของแข้งวัย 23 ปีก็ตาม
  • หงส์,สิงห์อกหัก!อลอนโซ่ไม่สนย้ายกลับพรีเมียร์ฯ
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เปิดปากเอง ตอนนี้ไม่สนที่จะกลับไปโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก อีกหนแต่อย่างใด หลังมีกระแสอย่างหนาหูว่า ลิเวอร์พูล กับ เชลซี สนใจคว้าไปร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »