ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ่อปล่อยยืมมิดฟิลด์ดาวรุ่งให้โกรนิงเก้น

หงส์จ่อปล่อยยืมมิดฟิลด์ดาวรุ่งให้โกรนิงเก้น

Posted 12/07/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมทำสัญญาส่งคริสเตียน อดอร์จาน กองกลางดาวรุ่งชาวฮังกาเรี่ยน ไปเก็บประสบการณ์ในการลงสนามทีมชุดใหญ่ในลีกดัตช์กับ โกรนิงเก้น ด้วยสัญญายืมตัว โดยนักเตะได้เดินทางไปซ้อมกับว่าที่ทีม ใหม่แล้ว

คริสเตียน อดอร์จาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของลิเวอร์พูล สโมสรในแถบเมอร์ซี่ย์ไซด์ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปอยู่กับโกรนิงเก้น ทีมในลีกฮอลแลนด์ ด้วยสัญญายืมตัว หลังจากเขาเดินทางไปฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรในลีกดัตช์ ในช่วงที่ผ่านมา
 
กองกลางวัย 20 กะรัต ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในถิ่นแอนฟิลด์ แต่เขามองว่าเส้นทางการขึ้นมาแจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่นั้นมีความยากลำบากเนื่องจากมีนักเตะที่มีประสบการณ์ระดับชาติขวางทางอยู่มากมาย
 
"หงส์แดง" ต้องการให้อดอร์จาน มีโอกาสลงสนามสัมผัสเกมบ้าง และได้อนุญาตให้เจ้าตัวเดินทางไปร่วมฝึกซ้อมในฮอลแลนด์ ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีการเจรจาถึงการย้ายสังกัดระยะสั้น และดูเหมือนว่าตัวนักเตะนั้นมั่นใจว่าทุกฝ่ายจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้
 
ติบอร์ พานากี้ เจ้าของร่วมของซีเอ็มจี นายหน้าส่วนตัวของนักเตะ กล่าวว่า "พวกเรามีความร่วมมือกับโกรนิงเก้น มานานแล้ว และทั้งสองสโมสรก็มีการเจรจากันอย่างต่อเนื่อง โกรนิงเก้น ได้เริ่มต้นการซ้อมช่วงปรีซีซั่น โดยมีคริสเตียน ที่ลงซ้อมกับพวกเขาด้วย"
 
"พวกเราหวังว่าจะมีการทำข้อตกลงกันในสัปดาห์นี้ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ แต่แผนการคือการทำสัญญายืมตัว พวกเขายอมรับว่าคริสเตียน อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากกับลิเวอร์พูล แต่พวกเขาก็ไม่ต้องการขายเขาออกไป เราอยากให้เขาไปฮอลแลนด์ มีความสนใจมาจากทีมในแชมเปี้ยนชิพ แต่เขาน่าจะได้ใช้ทักษะการสร้างเกมมากกว่าในลีกดัตช์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยันใครอยากได้ซัวเรซต้องจ่าย1.8พันล.
    แท็บลอยด์ดังอังกฤษ ปูดข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขีดเส้นจะไม่ยอมรับฟังข้อเสนอขอซื้อหลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าจอมฉาวอย่างเด็ดขาด หากได้ข้อเสนอที่ต่ำกว่า 1,800 ล้านบาท
  • เป้าหมายชัดเจน!! บีร็อด ยัน หงส์ยังไม่หยุดช็อปปิ้งง่ายๆ
    หัวเรือใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ เผยว่าพวกเขาจะยังทำการเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สามารถต่อกรกับคู่แข่งในฤดูกาลหน้าให้ได้อย่างสูสี
  • ตูเร่เชื่อซัวเรซอยู่หงส์ก็ประสบความสำเร็จได้
    โคโล่ ตูเร่ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชวน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อย่าเพิ่งหนีกันไปไหน อยู่เป็นเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" กันก่อน เชื่อค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ก็ประสบความสำเร็จได้ มั่นใจนี้ทัพ "เครื่องจักรสีแดง" พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าไล่ล่าแชมป์มาประดับตู้โชว์
  • โคโล่สุดปลื้มหงส์เลือกให้เป็นตัวแทนคาร์ร่า
    โคโล่ ตูเร่ กองหลังป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เปิดใจ รู้สึกสุดเป็นเกียรติที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดปราการหลังของ "หงส์แดง" พร้อมชู "คาร์ร่า" เป็นนักเตะที่เก่งสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »