ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : บิ๊กท็อปยันคว้าจอมทัพทีมชาติยช.แซมบ้าเสริมช้างศึก

Official : บิ๊กท็อปยันคว้าจอมทัพทีมชาติยช.แซมบ้าเสริมช้างศึก

Posted 12/07/2013 by goal.com

 

"บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา บอสใหญ่แห่งช้างศึกยุทธหัตถี ยืนยัน ทีมคว้าตัวผู้เล่นใหม่ ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก เสริมแกร่งในช่วงเลกที่สองเรียบร้อย

“บิ๊กท็อป” วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันว่า ทีมของเขา ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ตาเลส ตลาอิยา เดอ โซซา กองกลางตัวรุกชาวบราซิลวัย 23 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 1 ปี

ตาเลส ตลาอิยา เดอ โซซา เดินทางมาถึงประเทศไทยเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา และผ่านการตรวจร่างกาย จากนั้นได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเคยผ่านการรับใช้กับทีมชาติ บราซิลชุดเยาวชน ชุดยู 15,ยู-17 และ ยู-20 มาแล้ว ส่วนสโมสรเล่นให้กับ โจอานี ทีมในลีกแตร์เชร่า ดิวิเซา หรือ ดิวิชั่น 3 ของโปรตุเกส เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ทำการคว้าตัวผู้เล่นใหม่มาแล้ว 2 ราย ประกอบไปด้วย อภิสิทธิ์ คำวัง และ ณภัทร ธำรงศุภกร ทำให้การย้ายตัวของ ตาเลส ตลาอิยา เดอ โซซา เป็นการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ของทีม ในการเสริมทัพช่วงเลกที่สอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บลูชาร์ค เปิดตัวชุดเยือนใหม่ ยูนิฟอร์มขาวล้วน
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัดการเปิดตัวชุดแข่งขัน ประจำซีซัน 2013 ชุดที่ 3 ออกมาให้แฟนคลับเลือด น้ำเงิน-ฟ้า ได้ฮือฮา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bite it like white Sharks ... ได้เวลา ฉลามขาว” แล้ว พร้อมวางจำหน่ายให้กับแฟนบอลทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 12 ก.ค.นี้ เป็นต้นไป ในราคา ตัวละ 1,240 บาท (พร้อมสปอนเซอร์ ไม่รวมเบอร์+ชื่อ)
  • เนวินออกตอบโจทย์จัดหนักบังยีทำฟีฟ่ามัวหมอง
    เนวิน ชิดชอบ จัดหนักวรวีร์ มะกูดี ผ่านรายการตอบโจทย์ว่ากำลังทำให้องค์กรอย่างฟีฟ่าต้องมัวหมอง พร้อมไม่เชื่อไทยจะถูกแบนเพราะคัดค้านธรรมนูญใหม่เพียง 2 ข้อ
  • บังยียิ้ม!!ฟีฟ่าช่วยรับรองวันโหวตธรรมนูญ9ส.ค.
    ฟีฟ่าส่งหนังสือตอบกลับมายังสมาคมฟุตบอลที่ขอให้รับรองวันเปิดประชุมโหวตธรรมนูญใหม่ 9 ส.ค.พร้อมย้ำต้องดำเนินการก่อนเลือกตั้ง
  • "รังสรรค์" ตื่นเต้นโผล่นั่งแท่นกุนซือมังกรฉะราชบุรี
    จับพลัดจับผลูชีวิตเปลี่ยน!! รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยอมรับตื่นเต้นที่จะต้องมาสั่งการเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกหลังถูกดันขึ้นมาเป็นโค้ช เพราะโชคทวี พรหมรัตน์ ยังติดโทษแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »