ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รักของ 'ปู' ไม่รีบร้อน ลุ้น 'ชมพู่' ก่อนดีกว่า

รักของ 'ปู' ไม่รีบร้อน ลุ้น 'ชมพู่' ก่อนดีกว่า

Posted 13/07/2013 by สยามบันเทิง

 

ถูกจับตามองในฐานะคู่สะใภ้ สำหรับ 2 นางเอกสาวต่างวิก “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดสาวชมพู่-อารยา ไปหมาดๆ ซึ่งงานนี้พลาดไม่ได้ที่ สาวปู-ไปรยา จะไปร่วมงานด้วย แถมงานนี้ หวานใจสาวปู-ไปรยา อย่างหนุ่มโน้ต-วิเศษ ยังทิ้งระเบิดโดยการโพสต์รูปคู่กับเจ้าของวันเกิดอย่างชมพู่-อารยา พร้อมข้อความในทำนองว่า ปีหน้าชมพู่มีข่าวดีแน่นอน งานนี้ทำเอากลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที และเมื่อได้เจอหน้านางเอกสาวปู-ไปรยา ก็ได้สอบถามถึงปาร์ตี้วันเกิดของสาวชมพู่ที่ผ่านมา งานนี้ สาวปู ได้เผยว่า


“ก็สนุกดีนะคะ เหมือนว่าเราทำงานทุกวัน ก็ได้พักผ่อนบ้าง ก็ดีค่ะ (ให้อะไรเป็นของขวัญ) ต้องอุบไว้ก่อนนะ ไม่รู้ว่าเค้าเปิดรึยัง เอาไว้คราวหน้าเดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟัง เค้าเป็นคนที่ซื้อของขวัญให้ยากมาก เพราะเค้ามีทุกอย่างจริงๆ แล้วอะไรที่เกี่ยวกับแฟชั่นเราตามเค้าไม่ทัน ก็กลัวว่าซื้อแล้วเชย ก็เลยต้องเดินถามคนว่าอันนี้มันฮิตหรือเปล่า (หัวเราะ) ปูไปเปิดดูรายการเค้าว่าเค้าใส่อะไรบ้างแล้ว ก็อย่าไปซื้อซ้ำ ก็ได้แต่หวังว่าเค้าจะชอบ (ของขวัญนี่ของปูคนเดียวหรือซื้อรวมกับโน้ต) จริงๆ ของขวัญมี 2 ชิ้น ชิ้นนึงให้เค้าเลือก อีกชิ้นนึงปูเลือก ก็ดูซิว่าพี่ชมจะชอบชิ้นไหนมากกว่ากัน ก็ไปเดินเลือกซื้อด้วยกัน (มีข่าวว่าราคา 6 หลัก) ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ ก็โอ.เค.ค่ะ ก็ขอแค่เค้าได้ใส่ออกงานก็โอ.เค.แล้วค่ะ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามถึงกรณีที่ โน้ต-วิเศษ ได้เผยเป็นนัยๆ ว่าปีหน้า ชมพู่ กับ น็อต-วิศรุต มีข่าวดีแน่นอน งานนี้ สาวปู ก็ได้แจงว่า

 

“เค้าก็บอกว่าต้องเป็นประเด็นแน่ๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) ก็เป็นจริงๆ (ที่บอกว่าปีหน้ามีข่าวดี) แหม เราสองคนก็ลุ้นให้เค้าเนอะ ก็ลุ้นค่ะ อยากเห็นเค้ามีความสุข (แต่โน้ตขึ้นขนาดนี้ คนเลยมั่นใจว่าปีหน้าชมพู่มีข่าวดีแน่) เค้าก็อย่างนี้แหละพี่ เป็นประเด็นเลยดูสิ แต่ว่าคือเราก็แค่ลุ้นๆ (มีการพูดคุยกันภายในบ้างหรือยัง) เราไม่ได้พูดคุยอะไรมากเรื่องนี้ค่ะ แต่ว่าเราก็หวังเรื่องนี้ให้เค้ากันทุกคน (แล้วของปูล่ะ) โอ๊ย อย่าเพิ่งเลยเพิ่ง 2 ปีเองนะ ขอเวลานิดนึง เพราะว่าช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ยุ่งเลยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น็อต-โน้ต รีบมาขอ ชมพู่-ปู…พร้อมแล้ว
    กำลังจะกลายเป็นทองแผ่นเดียวกันซะแล้ว สำหรับ 2 นางเอกสาวเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เวลานี้ทางครอบครัวของฝ่ายชายเปิดอกรับ 2 นางเอกสาวเข้าตระกูลอย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ งานนี้ก็เหลือแต่ 2 หนุ่มที่จะต้องทำหน้าที่เป็นฝ่ายไปสู่ขอ 2 สาวมาเข้าตระกูลอย่างเป็นทางการ ส่วน 2 สาวเขาก็พร้อมเต็มที่ รอวันที่ 2 หนุ่มจะมาสู่ขอ งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่าพี่ชายหรือน้องชาย ใครจะได้แต่งงานก่อนกัน อิอิอิ!!!
  • งานเข้า! โบ ชญาดา โดนเม้าท์ ‘ท้องป่อง‘ ซะแล้ว
    อยู่ๆ ก็งานเข้า "โบ ชญาดา" ที่ได้ไปร่วมปาร์ตี้งานวันเกิด ชมพู่ อารยา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนจะโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมชุดใหญ่
  • ปูยินดีชมพู่เปิดตัวน้ำหอมเมินคนจับตาสะใภ้เล็ก
    สาว 'ปู' ยินดี 'ชมพู่' เปิดตัวน้ำหอม เมินคนจับตาสะใภ้เล็กใหญ่ แจงสนิทนานแล้ว ลุ้นจัดทริปเที่ยว ตปท.
  • จูบปากโชว์ “ชมพู่ ปู ไปรยา” คอนเฟิร์มว่าที่สะใภ้บ้านนี้รักกันดี!!
    ว่าที่สะใภ้ใหญ่อย่าง "ชมพู่ อารยา" มาร่วมงานเปิดตัวน้ำหอม "Chompoo Araya Material Doll" ที่ห้างสรรพสินค้าเทอมินัล 21 ทั้งทีจะไม่ให้ว่าที่สะใภ้เล็กอย่าง "ปู ไปรยา" มาร่วมแสดงความยินดีได้ยังไง เพราะนอกจากสาวปูจะมาเซอร์ไพรส์กลางงานแล้ว ทั้งคู่ยังจูบปากโชว์เพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้งคู่ยังรักกันดี ว่าที่สะใภ้บ้านนี้ไม่มีขัดแย้งกันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »