ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ด่วน!ตร.กองปราบรวบตัวเจ้าเอ๊กซ์แล้ว

ด่วน!ตร.กองปราบรวบตัวเจ้าเอ๊กซ์แล้ว

Posted 13/07/2013 by siamsport

 

"เจ้าเอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย โดนตำรวจกองปราบจับกุมตัวได้แล้วที่บ้านพักของเพื่อนย่านพัฒนาการ หลังโดนนางณิธวดี ภูเจริญยศ ภรรยา พร้อมด้วย นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของตนเอง แจ้งความที่สน.มีนบุรี ข้อหาทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนข่มขู่ โดยตอนนี้โดนนำตัวไปสอบปากคำที่สน.มีนบุรี

รายละเอียดข่าวจะนำเสนอต่อไป....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิป!นายทวารตาฮิติโชว์เหนือเซฟจุดโทษ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการแข่งขันศึกลูกหนังคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล ที่จบไปเมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา! คู่ที่ อุรุกวัย ลงสนามพบ ตาฮิติ และก็เป็น"จอมโหด"ที่ไล่ยิงถล่มไปขาดลอยถึง 8-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มบี นัดที่สาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนเดือนที่ผ่านมา!
  • ม็อตต้าหนุนคาวานี่ย้ายซบเปแอสเช
    ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สุดมั่นใจ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัย จะทำให้ "เปแอสเช" พัฒนาขึ้นเป็นอย่างยิ่ง หากตัดสินใจย้ายออกจากนาโปลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ใจเย็น! PSV แย้งโรม่ายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอสู่ขอสตรูทมัน
    ผู้บริหารของพีเอสวีฯ ยืนยัน พวกเขายังไม่ได้รับข้อเสนอซื้อ เควิน สตรูทมัน จากโรม่าแต่อย่างใด หลังมีรายงานว่าทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว
  • ลีกเอิงระอุ!ฟัลเกาท้าดวลซลาตันคั่วดาวยิง
    ราดาเมล ฟัลเกา จอมระเบิดประตู โมนาโก กร้าว เป้าหมายในฤดูกาลใหม่ของเขาคือ การยิงประตูเยอะๆ พา โมนาโก คว้าแชมป์ลีกเอิง และเพื่อให้ตัวเองแย่งรางวัลดาวซัลโวลีกเอิง ที่เป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาครองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »