ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาแล้ว!เน็ตส์ซิวการ์เน็ตต์,เพียร์ซสมใจ

มาแล้ว!เน็ตส์ซิวการ์เน็ตต์,เพียร์ซสมใจ

Posted 13/07/2013 by siamsport

 

บรู๊คลิน เน็ตส์ ทำเอาหลายๆ ทีมใน เอ็นบีเอ หนาวเลยทีเดียว โดยล่าสุดพวกเขาคอนเฟิร์มเรื่องเทรดตัวครั้งใหญ่ในการดึงตัว เควิน การ์เน็ตต์ และ พอล เพียร์ซ 2 ผู้เล่นบิ๊กเนม มาจาก บอสตัน เซลติกส์ เรียบร้อยแล้ว ด้าน มิคาอิล โปรโครอฟ เจ้าของทีม ออกโรงโวทันที ใครๆ ก็โค่น เน็ตส์ ชุดนี้ยาก 

บรู๊คลิน เน็ตส์ ทีมดังในศึกยัดห่วง เอ็นบีเอ สหรัฐอเมริกา ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้เทรดตัว เควิน การ์เน็ตต์ และ พอล เพียร์ซ 2 ยอดผู้เล่นอนาคต ฮอลล์ ออฟ เฟม รวมถึง เจสัน เทอร์รี่ การ์ดจอมแม่น มาจาก บอสตัน เซลติกส์ เรียบร้อยแล้ว

ทั้ง การ์เน็ตต์, เพียร์ซ และ เทอร์รี่ จะเปิดตัวเป็นผู้เล่นของ เน็ตส์ อย่างเป็นทางการที่สนาม บาร์คเลย์ส เซนเตอร์ วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคมนี้ โดยการได้ทั้ง 3 คนมาเสริมแกร่งครั้งนี้นั้น เน็ตส์ ได้ทำการเทรดแบบชุดใหญ่ด้วยการส่ง เจอรัลด์ วัลเลซ, มาร์ชอน บรู๊คส์, คริส ฮัมฟรี่ส์ (หมดสัญญา), คีธ โบแกนส์ (เซ็นและเทรด), คริส โจเซฟ และสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2014, 2016 และ 2018 ไปให้ เซลติกส์

"วันนี้ เทพเจ้าแห่งบาสเกตบอลคงหันมายิ้มให้ เน็ตส์" มิคาอิล โปรโครอฟ เจ้าของทีม เน็ตส์ กล่าว "การมาของ เควิน การ์เน็ตต์ และ พอล เพียร์ซ ทำให้เรามีความสมดุลระหว่างผู้เล่นมากประสบการณ์กับผู้เล่นหนุ่มๆ ทีมชุดนี้จะเป็นทีมที่น่าดู และยากที่จะต่อกรอย่างแน่นอน"

สำหรับทีมตัวจริงของ เน็ตส์ ชุดนี้ประกอบไปด้วย เดรอน วิลเลี่ยมส์, โจ จอห์นสัน, พอล เพียร์ซ, เควิน การ์เน็ตต์ และ บรู๊ค โลเปซ แถมยังมีกลุ่มผู้เล่นสำรองที่แข็งแกร่งอย่าง ฌอน ลิฟวิงสตัน, เจสัน เทอร์รี่, อังเดร คิริเลนโก้, เร็จจี้ อีแวนส์ และ อันเดรย์ แบลทช์ ด้วย ทำให้ เน็ตส์ ภายใต้การนำทัพของโค้ช เจสัน คิดด์ ได้รับการคาดหมายให้เป็นทีมลุ้นแชมป์ซีซั่นหน้าทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ-ส้มเจ๋งล้มหมีขาว2-1เซตทะลุ8ทีมศึกม.โลก
    "เอ-ส้ม" วรภัสสร รดารงค์ และ ธนะรัศมิ์ฐา อุดมฉวี สองสาวลูกยางชายหาดไทย สุดเจ๋ง ทุบเอาชนะ "เจ้าภาพ" รัสเซีย โปโปว่า/โปรโคปีว่า 2-1 เซต สกอร์ 21-18,18-21,15-10 ผ่านเข้ารอบ 8 ไปเจอกับ เยอรมนี ซูดี้/ ลาโบรัว โดยสาวไทยจะแข่งในเวลา 17.00 น.เวลาท้องถิ่น หรือเวลา 20.00 น.เวลาประเทศไทย ในศึกวอลเล่ย์บอลชายหาด กีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อนครั้งที่ 27 ณ เมืองคาซาน ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • มาร์รี่ย์ผงาด!ทุบโนเล่ซิวแชมป์วิมเบิลดัน
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ ยอดนักหวดชายชาวสกอตต์ ประกาศความยิ่งใหญ่เป็นแร็กเกตหนุ่มจากสหราชอาณาจักรคนแรกในรอบ 77 ปี ที่ซิวแชมป์ วิมเบิลดัน ไปนอนกอดได้ หลังคว้าชัยเหนือ โนวัค ยอโควิช คู่แข่งเลือดเซิร์บ 3 เซตรวด ในรอบชิงดำ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โนเล่ชิง!ตี5เซตเฉือนเดลโปโตร3-2ศึกวิมเบิลดัน
    โนวัค โจโควิช มือ 1 จากเซอร์เบีย ต้องออกแรงตีถึง5เซต ก่อนเฉือนเอาชนะ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร มือ 8 จากอาร์เจนตินา ไปอย่างสุดมัน 3-2 เซต ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ที่ออล อิงแลนด์ ลอนดอน อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • โนวัคลิ่วตัดเชือก!ต้อนเบอร์ดิช3-0เซตศึกวิมเบิลดัน
    โนวัค โจโควิช ยอดนักเทนนิสหนุ่มชาวเซอร์เบีย มือหนึ่งของโลก โชว์ฟอร์เยี่ยม หวดต้อนเอาชนะ โทมัส เบอร์ดิช จากสาธารณรัฐเช็ก ไป 3-0 เซต 7-6 (7-5), 6-4, 6-3 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เทนนิสวิมเบิลดัน ที่ออลอิงแลนด์ คลับ วิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2556 เข้ารอบรองชนะเลิศ รายการแกรนด์สแลมเป็นครั้งที่ 13 ติดต่อกัน เข้าไปเจอกับ ฮวน มาร์ติน เดล โปโตร นักเทนนิสหนุ่ม ชาวอาร์เจนไตน์ มือวางอันดับ 8 ของรายการ ที่ฮึดสู้ทั้งๆ ที่เจอกันตั้งแต่เกมแรก ก่อนจะกลับมาเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ จากสเปน ไป 3-0 เซต 6-2, 6-4, 7-6 (7-5) เข้ารอบรองชนะเลิศ วิมเบิลดัน ครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »