ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ขวัญ' แฉกลับ ที่แท้บทเขียนไม่ทัน

'ขวัญ' แฉกลับ ที่แท้บทเขียนไม่ทัน

Posted 13/07/2013 by สยามบันเทิง

 

หลังจากกรณีที่บอสสาวค่ายกันตนา “ตุ๊กตา” จิตรลดา ดิษยนันทน์ ได้ออกมาโพสต์แฉดาราคนหนึ่งที่เบี้ยวคิวถ่ายละคร โดยอ้างว่ามีเรียน แต่กลับแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเลอย่างสลายใจ จนกลายเป็นกระแสขึ้นมาว่าดาราคนนั้นที่ บอสตุ๊กตา พูดถึงจะเป็นใครนั้น ซึ่งก็มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าเป็นนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ จนทำให้เป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์

 

จากกระแสดังกล่าว เหล่าแฟนคลับก็ได้เข้าไปโพสต์ถามเกี่ยวกับประเด็นที่ บอสตุ๊กตา ได้โพสต์แฉในอินสตาแกรมกันยกใหญ่ ซึ่งทำให้สาวขวัญ ได้มีการออกมาโพสต์อินสตาแกรมตอบโต้ ว่าเป็นการเข้าใจผิดของคนในบริษัทดังกล่าว ยันหากตนหนีไปจริงคงไม่โพสต์รูปลงหรอก ฟากบอสสาวค่ายกันตนาตอกกลับ ท้าถามรายละเอียดที่ช่อง 7 ได้เลย

 

และล่าสุด นางเอกสาวขวัญ ก็ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คันปาก ทางช่อง 7 โดยมีคุณแม่ของขวัญมาชี้แจงด้วย ยืนยันว่าเป็นความเข้าใจผิด

 

“ที่ขวัญออกมาให้สัมภาษณ์ ขวัญไม่ได้อยากจะออกมาตอบโต้ผู้ใหญ่นะคะ ขวัญขออนุญาตชี้แจงว่าเหตุผลมันคืออะไร คือจ.-พ.ขวัญถ่ายเรื่อง ธิดาพญายม พฤ.-ศ.ถ่าย เจ้าสาวสลาตัน ซึ่งเป็นของกันตนาทั้งสองเรื่อง ส่วน ส.-อา.ขวัญเว้นเอาไว้เพราะว่าขวัญต้องเรียนปริญญาโท พฤ.-ศ.ขวัญก็ให้คิวเต็ม เพราะขวัญเองก็อยากมีละครออนแอร์เหมือนกัน เพราะขวัญหายไป 2 ปีแล้วนะ ด้วยเหตุผลต่างๆ นานา ด้วยช่วง 27-28 ที่ผ่านมากองถ่ายละครเจ้าสาวสลาตันเขายกกอง ด้วยความไม่พร้อมของกองถ่าย ขวัญก็เลยเอาช่วงเวลานี้ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว มันไม่ใช่การที่ขวัญยกสายไปขออนุญาตหยุดเพราะขวัญจะไปเที่ยวทะเล เพราะขวัญเองก็ยังต้องรับผิดชอบการเรียนด้วย ขวัญทำหน้าที่นักแสดงคือไปถ่ายตามที่กองถ่ายมอบหมายมา วันไหนกองถ่ายยก ขวัญก็มาทำหน้าที่ในฐานะของการเป็นลูก เป็นนักศึกษา ในเมื่อขวัญว่างขวัญก็พาครอบครัวไปเที่ยว เพราะพี่สาวขวัญกลับมาจากเมืองนอกแล้วก็อยู่แค่อาทิตย์เดียว มันเป็นช่วงเวลาที่เราได้อยู่พร้อมหน้ากันทั้งครอบครัว เราเหลือกันแค่สองคน ก็ดีใจมากที่เราได้ใช้เวลาด้วยกัน พอกลับมาขวัญก็รีบกลับมาทำหน้าที่นักศึกษาที่ขวัญรับผิดชอบอยู่ ขวัญก็กลับมาถึงกรุงเทพฯ11โมง ขวัญอยากอยู่ต่อนะ แต่เราก็ต้องรับผิดชอบหน้าที่ของเรา กลับมาเรียนต่อ ขวัญไม่ได้โดดเรียน ก็ไปเที่ยวภูเก็ตมาแค่สองวันครึ่ง”

 

ครั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางเอกสาวคนนี้ต่อว่า แล้วระหว่างที่ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวมีใครโทรมาหาโทรมาบอกไหมว่าพี่ตุ๊กตาเขาเข้าใจผิดถึงได้โพสต์ข้อความต่อว่าผ่านในไอจี งานนี้ สาวขวัญ เผยว่า

 

“ไม่มีเลย มีแต่คนมาชมรูปว่าทะเลสวย ขวัญก็ลงรูปด้วยความภาคภูมิใจว่ามันเป็นวันหยุดของฉัน ขวัญไม่รู้เรื่องเลยจริงว่าพี่ตุ๊กตาเขาเข้าใจผิด ขวัญยังถามทีมงานด้วยซ้ำว่าพี่ตุ๊กตาเขาหมายถึงใคร ขวัญยังเข้าไปกดไลค์ข้อความอยู่เลย จนมีคนมาบอกว่าพี่เขาพูดถึงขวัญ ขวัญก็เลยรีบโทรเคลียร์กับพี่ตุ๊กตา คือพี่เขาเอายกที่ขวัญเขียนบอกว่าสามวันลาระวังจะตกงาน ขวัญก็เอ๊ะเรานิ ที่เราบอกว่าสามวันขอลาพักยาวจ้า ก็เลยปล่อยไว้ไม่ได้แล้ว ด้วยความที่เราทำงานกับกันตนามานาน เราคิดว่าพี่ตุ๊กตาน่าจะเอ็นดู เมตตาขวัญบ้าง คิดว่าแกคงรับสารมาผิดเลยเกิดความเข้าใจที่ผิดพลาดกัน ขวัญก็เลยไปปรึกษาช่องว่าขวัญจะทำยังไงดี ช่องก็เลยให้เบอร์ส่วนตัว ก็เลยโทรไปชี้แจงกับพี่เขาให้แกเปิดโอกาสให้ขวัญได้พูด แกก็ฟัง แกก็แฟร์ที่บอกว่าถ้ามันเป็นความจริงอย่างที่ขวัญพูดมาแกก็ขอโทษด้วย แต่แกก็คงสองจิตสองใจ มันเป็นเรื่องของการบริหารข้างใน ขวัญเป็นนักแสดง ขวัญไม่สามารถก้าวก่ายได้”

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวอีกว่า กับข้อความในไอจีของเราที่คนมองว่าเหมือนเป็นการโต้ตอบกลับคุณตุ๊กตา งานนี้ สาวขวัญ ชี้แจงว่า

 

“ขวัญไม่ได้กระแนะกระแหน ขวัญว่าคนในปัจจุบันคนใช้โซเชียลเน็ตเวิร์ค ขวัญว่ามันควรจะเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราต้องช่วยกัน ไม่ใช่ว่ามันเป็นการบั่นทอนกัน ตอนนี้ขวัญพยายามใช้วิกฤตก็คือพยายามสร้างโอกาส ขวัญว่ามันเป็นการทำความดีอย่างนึง คนอื่นจะได้ไม่มาโดนแบบเรา มองในแง่นึงเราเจ็บแล้ว เราโดนแล้วทำไมต้องให้คนอื่นมาเหมือนเรา ข้อความนั้นมันไม่ได้เป็นข้อความของขวัญแต่มันเป็นการแคปเจอร์ไว้ แล้วเอาข้อความดีๆ อันนั้นมาขึ้นเพื่อเตือนสติกัน ขวัญเป็นคนของสาธารณะ ขวัญสามารถเตือนให้คนทำความดี ขวัญว่ายังไงตรงนี้อย่างน้อยๆ ขวัญสามารถช่วยคนสิบในร้อยได้”

 

ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเห็นว่าที่ออกมาพูดเพราะกลัวจะมีผลกระทบกับงาน กลัวผู้จัดคนอื่นจะเข้าใจผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้หรือเปล่า งานนี้ สาวขวัญ เผยว่า

 

“เป็นเรื่องที่ขวัญกลัวมาก การที่ขวัญมาทำงานตรงนี้ถึงแม้ขวัญจะเป็นเด็กช่องก็ตาม ถึงช่องจะให้ขวัญไปเล่นละครกับที่ไหนก็ได้ แต่ขวัญอยากทำงานด้วยความสบายใจเหมือนเดิม อยากให้ผู้ใหญ่เอ็นดูขวัญเหมือนเดิม ไม่อยากให้คนที่มาร่วมงานกับเราด้วยความจำใจว่าช่องส่งมาให้ ขวัญจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้รึเปล่า ขวัญเลยอยากจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น อยากให้ทุกคนเข้าใจในเหตุผลและการกระทำของขวัญว่าแท้จริงมันเป็นยังไง มันไม่ใช่เรื่องของใครผิดใครถูก แต่ขวัญอยากออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงมากกกว่า”

 

ผู้สื่อข่าวได้ถามนางเอกสาวคนนี้ต่อ ว่ากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถือได้ว่ากระทบจิตใจเราพอสมควร ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

 

“ใช่ค่ะ หนูก็เป็นคน เวลาที่ทำงานเราก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ อยากให้มีคนชื่นชมผลงาน ให้กำลังใจเรา ไม่อยากให้คนมองเราผิดไป เหตุการณ์นี้ก็ทำให้เราเสียใจ น้อยใจ เพราะเวลาที่เราทำงานก็ทำให้เต็มที่ ขวัญไม่ได้หยุดเลย ขวัญไม่ได้บ่นอยากหยุดด้วย กองถ่ายคือที่ที่ขวัญมีความสุขค่ะ ไม่เคยเกี่ยงไม่มาเลย นอกจากจะมีเรื่องสำคัญอย่างเรื่องครอบครัว วันทำบุญพ่อ นานๆ จะขอไปที น้อยครั้งมากที่ขวัญจะพอไปอีเว้นท์ ถ้าจะขอกองก็ขอล่วงหน้า 2-3 เดือน ทุกวันนี้คนเขียนบทเจ้าสาวสลาตัน ก็เขียนอยู่ 4 เรื่อง บทก็เขียนไม่ทัน มาก็ไม่กี่กอง ที่ถ่ายๆ ได้น้อยคือพี่อ๋อมก็ติดอีกเรื่องนึง อีกเรื่องก็ออนแอร์อยู่เราก็ต้องให้เขา เราทำอะไรไม่ได้ เราก็ต้องรอ”

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า คิดว่าเป็นดวงซวยของเรามั้ย กับเหตุการณ์นี้ สาวขวัญ เผยว่า

 

“ขวัญว่าแบบนี้ดีแล้ว ดีกว่าขวัญเสียคนรักของขวัญไป มาแบบนี้ขวัญยืนหยัดได้ มันก็เสียใจแต่ไม่ถึงกับเจ็บถึงขนาดขวัญยืนไว้ไม่อยู่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่เรื่องเข้าใจผิด''ขวัญ''ยิ้มออก''ตุ๊กตา''ขอโทษ
    นางเอกสาว ''ขวัญ-อุษามณี'' ยันชัดเคลียร์บอสกันตนา ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' เรียบร้อย แจงเป็นเรื่องการสื่อสารผิด ยันทำงานร่วมกันได้เช่นเดิม พร้อมบอกขอทำหน้าที่ตนเองให้ดีที่สุด วอนคนอย่าเอาไปแตกเป็นประเด็นอื่นบานปลาย
  • กุญแจซอล โต้! ทวีตเหน็บดาราหนีกอง ไม่ใช่ ขวัญ อุษามณี
    "กุญแจซอล ป่านทอง" โต้ ทวีตเหน็บดาราหนีกองละคร หมายถึง "ขวัญ อุษามณี" ยันไร้ปัญหา ปัดโดนผู้ใหญ่ติง
  • โร่โทร.เคลียร์ตุ๊กตาขวัญโบ้ยกองถ่ายคืนคิว
    ''ขวัญ-อุษามณี'' ตกใจเห็นโพสต์ข้อความของ ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' ลั่นที่ไปเที่ยวเพราะได้รับการคืนคิวจากธุรกิจกองถ่าย เผยโทร.เคลียร์นายใหญ่ค่ายกันตนา เพื่อชี้แจงข้อมูลที่ถูกต้องเรียบร้อย และเข้าใจกันดีแล้ว
  • โต้เบี้ยวกองถ่าย! ''ขวัญ-ตุ๊กตา'' เปิดศึก
    เปิดศึกสงครามน้ำลาย! ''ขวัญ'' โพสต์อินสตาแกรมตอบโต้ ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' ชี้แจงกระแสข่าวเป็นการเข้าใจผิดของคนในบริษัทดังกล่าว ยันหากตนหนีไปจริงคงไม่โพสต์รูปลงหรอก ฟากบอสสาวค่ายกันตนาตอกกลับ ท้าถามรายละเอียดที่ช่อง 7 ได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »