ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนอกยังงง!จี้ถามตุ๊กเหตุลีซอโดนคนไทยโห่

สื่อนอกยังงง!จี้ถามตุ๊กเหตุลีซอโดนคนไทยโห่

Posted 14/07/2013 by goal.com

 

ผู้สื่อข่าวต่างชาติประหลาดใจที่เห็นแฟนบอลชาวไทยรุมโห่ ธีรเทพ วิโนทัย ล้นสนามราชมังฯ เกมที่เจ้าตัวเป็นผู้ซัดชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเดอะตุ๊ก เลี่ยงตอบบอกไม่ทราบสาเหตุ

สื่อต่างประเทศต่างสงสัยและตั้งคำถามกับ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน กุนซือทีมสิงห์ออลสตาร์ หลังจบเกมที่เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถานเฉือนเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 20 สมัย 1-0 ในฟุตบอลนัดพิเศษเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(13 ก.ค.56) ว่าสาเหตุใดแฟนบอลเจ้าถิ่นถึงต้องโห่ไล่ ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้ากัปตันทีมระหว่างเกม

หัวหอกซุปเปอร์สตาร์ของบางกอกกล๊าสซึ่งเป็นสาวกเร้ด เดวิลส์ ตัวยงต้องลงเล่นท่ามกลางเสียงโห่ของแฟนบอลชาวไทยโดยเชื่อว่าสาเหตุเป็นเพราะเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเพียงแค่ว่าตนเองจะไม่ดีใจหากทำประตูได้เพราะจินตนาการว่าเป็นสโมสรเก่า และสุดท้ายเขาก็กลายเป็นฮีโร่ของสิงห์ออลสตาร์เมื่อซัดประตูชัย ในนาทีที่ 50 ของเกม

"เดอะตุ๊ก" ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวต่างชาติในเรื่องนี้แบบกลางๆระหว่างการแถลงข่าวว่า "อันนี้ผมไม่สามารถอธิบายได้จริงๆ อาจเพราะ ว่าแฟนบอลรักเขามากเกินไป"

ผู้สื่อข่าวยังถามต่ออีกว่าด้วยฟอร์มอันโดดเด่นของ ลีซอ ในวันนี้ คุณคิดว่าแมนยู ควรจะจ้างลีซอมั้ย? อดีตศูนย์หน้าระดับตำนานของไทย ก็ปฏิเสธเหมือนเดิมโดยตอบว่า "ผมว่าคำถามนี้ไม่ต้่องตอบหรอกครับ เอาเป็นว่าให้หัวเราะกันทั่วห้องดีกว่า"

ปิยะพงษ์ ยังกล่าวถึงชัยชนะในนัดนี้ว่า "ผมคิดว่าวันนี้เราแค่โชคดีมากกว่าครับ เรื่องผลแพ้ชนะไม่ใช่ประเด็นอะไร เพราะสิ่งสำคัญคือการที่นักเตะได้ดวลกับทีมระดับโลกมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีรเทพซัดชัย!สิงห์ออลสตาร์พลิกเบียดผีแดง1-0
      สิงห์ ออลสตาร์ รวมดารานักเตะในไทยลีก พลิกเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ไปแบบสุดประทับใจ 1-0 จากประตูชัยของ ธีรเทพ วิโนทัย ในนาทีที่ 50 การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษฉลองครบรอบ 80 ปี บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด "แมนฯ ยูไนเต็ด ทัวร์ 2013" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
  • ซานโต้สลุ้นหนัก!ฉ่วยชั่งใจโควต้าสุดท้ายเล็งหอกกระบี่เพิ่ม
    สมชาย ชวยบุญชุม เผยยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจเลือกผู้เล่นต่างชาติคนสุดท้ายหลังมี ชยาเน่ ซานโต้ส มาทดสอบฝีเท้า รับยังไม่ดีเท่า กิลเบิร์ต คูมสัน พร้อมเล็งหัวหอกของกระบี่ เอฟซี อีกราย
  • "เมน่า"เสียดายอดฟาดแข้ง"รูนีย์"แม้อยากได้เสื้อ"ริโอ"
    ปราการ หลังทีมชาติคอสตาริกา เสียดายที่จะไม่ได้เผชิญหน้ากับ เวย์น รูนีย์ วันพรุ่งนี้ หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนต้องกลับบ้านไปก่อน
  • สงสัยถามฟีฟ่าฝ่ายที่ค้านกฎใหม่บิ๊กเปี๊ยกเชิญมาฟังให้เคลียร์
    สมาคมฟุตบอลฯ แจงหลังฝ่ายคัดค้านการใช้ธรรมนูญใหม่ฟีฟ่าไม่เห็นด้วยกับ 2 ข้อ คือการดำรงตำแหน่ง 4 ปี จาก 2 ปี และการลดเสียงจาก 184 เหลือ 72 เสียง ว่าบทร่างที่ออกมาฟีฟ่าได้เข้ามาศึกษาตั้งแต่ปี 2553 โดยเฉพาะสูตรการเลือกตั้งถึงขนาดขอรายชื่อสโมสรในเมืองไทยทั้งหมดไปวิเคราะห์ก่อนหาจุดที่ลงตัวที่สุดออกมา ส่วนวาระการดำรงตำแหน่งเป็นข้อบังคับที่เปลี่ยนแปลงได้ โดยรอ พ.ร.บ.กีฬา ฉบับใหม่ออกมาก็สามารถทำให้สอดคล้องกับฟีฟ่าได้ กระนั้นอยากให้สโมสรสมาชิกซักถามในเรื่องที่ค้างคาใจ หรือข้อสงสัยกับผู้แทนฟีฟ่าโดยตรงในวันที่ 8 ส.ค. จะดีกว่าว่าหน้าตาธรรมนูญใหม่ทำไมถึงออกมาเป็นเช่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »