ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เนย-โชติกา" นมสวย-รวยเสน่ห์

"เนย-โชติกา" นมสวย-รวยเสน่ห์

Posted 14/07/2013 by สยามบันเทิง

 


เรียกว่าฮอตกันยกแก๊ง สำหรับนักแสดงจากซีรี่ส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ที่คู่พระนางหน้าใหม่จูงมือกันกลายเป็นดาวรุ่งมาแรงไปเรียบร้อยแล้ว ด้านนางร้ายที่แม้ว่าจะมีละครออกมาไม่น้อยอย่าง มารตี หรือ “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ก็ยังออกปากว่าได้เกาะกระแสความแรงของเหล่าคุณชายพลอยฮอตไปกับเค้าอีกคน โดยงานนี้ เมื่อสอบถามว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีของสาวเนยใช่หรือไม่ งานนี้สาวเนยได้เปิดใจว่า


“ดีค่ะดี จริงแล้วเรื่องนี้มารตี ในเรื่องของคุณชายเนี่ย คือละครหนูไม่ได้ออนมาปีนึงนะล่าสุดก็ออนไปพฤษภาก็ถือว่าหายไปเป็นปีเหมือนกันนะแต่ก็ถือว่าโชคดีพอละครออนปุ๊บเนี่ยกระแสค่อนข้างดีมันก็ทำให้ตัวละครและเราก็ดีไปด้วย (มีกระแสมาถึงเรายังไงบ้าง)เยอะเลยค่ะเรื่องนี้จะเยอะกว่าเรื่องอื่นๆ ได้อนิสงส์พระเอกเนาะละครเค้าก็สนุกด้วย รวมๆ แล้วส่งผลให้มีกระแสเราดีไปด้วย (ตอนสุดท้ายมารตีไปไหน) อยู่ในรณพีร์นิดเดียว ตอนสุดท้ายแบบเกือบจบเลยค่ะ”


นางร้ายสาว เนย-โชติกา ยังได้เปิดใจต่อถึงงานละครเรื่องต่อไปกับ ลูกทาส ที่ครั้งนี้ได้พลิกบทบาทจากร้ายเป็นคนดีสุดขั้วอีกด้วย


“เพิ่งถ่ายได้ไม่กี่คิวเองค่ะ แต่ว่าคิวนึงเก็บได้หมด ได้เนื้องานอยู่ แต่หนูไม่แน่ใจว่าจะออนได้เมื่อไหร่ (บทบาทเราต้องพลิกเป็นคนดีด้วย) เรียกว่าเป็นเรื่องแรกเลยได้มีโอกาสเล่นเป็นคนดีขนาดนี้ เรียบร้อยดีแบบไม่มีพิษไม่มีภัยคิดไม่ได้ (มันเหนื่อยกว่าเดิมมั้ย) เหนื่อยๆต้องนิ่งๆ และมีอีกคนนึงรับบทแบบก๋ากั่นไม่ยอมใครอย่างเนี้ยคืออยากเล่นมากมันน่าสนุก หนูดีใจนะคะคือเคยพูดไว้ว่าอยากจะเล่นเป็นคนเรียบร้อยบ้าง ก็ได้เล่นแล้ว แต่กลัวว่าคนจะไม่เชื่ออย่างแรกที่กลัวเลยกลัวว่าแบบคนจะติดภาพมารตีไปหรือเปล่าแล้วยิ่งเรื่องนี้มันเป็นพีเรียดด้วยเหมือนกัน (นอกจากเรื่องนี้) มีกำลังจะเปิดอีกเรื่องนึงแต่ว่ายังไม่ได้สรุปต้องรอช่อง3 คอนเฟิร์มอีกที (เรียกว่าฮอตเนาะ) ไม่ฮอตนี่มีอยู่เรื่องเดียวเอง (ก็ไม่หายหน้ามีให้เห็นอยู่ตลอด) ก็ยังดีที่ปิดเรื่องนี้ยังมีได้เปิดอีกซักเรื่องนึงก็ยังดีค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุด เนย ซินญอริต้า คลุกวงนัวเนีย กฤต สกายรีพอร์ท
    เนย ซินญอริต้า แจงภาพหลุด กฤต สกายรีพอร์ท ย้ำแค่เพื่อน รู้ตักกันมา 5 ปีแล้ว
  • ''แอน,แพนเค้ก,คริส หอวัง,เนย-โชติกา,น้ำตาล''ร่วมยินดี เปิดตัวอลังการ''ซีทีเอช แฟมิลี่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เฟสติวัล'' ยิ่งใหญ่สมการรอคอยพร้อมเปิดลงทะเบียนสมาชิกรุ่นปฐมฤกษ์
    บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบรอดแบนด์ครบวงจรรายแรกในประเทศไทย จัดงาน ''CTH Family Entertainment Festival'' เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 20 มิถุนายน 2556 เวลา 10.30 น. และตลอดงานทั้ง 4 วัน คือ วันที่ 20-23 มิถุนายน 2556 จะมีกิจกรรมมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสัมผัสระบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ ที่พร้อมให้บริการคอนเทนต์หลากหลายกว่า 140 ช่องความบันเทิงจากทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Family Entertainment ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากช่องรายการคอนเทนต์ไทยและต่างประเทศ
  • ''เนย'' ขาวเนียน!
    ขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์ที่หนุ่มๆ หลายคนต่างชื่นชมกันเป็นแถว สำหรับดาราสาว ''เนย'' โชติกา วงศ์วิลาส ที่ครั้งนี้อยู่ในชุดแซกสั้น อวดความเซ็กซี่ด้วยการโชว์เนินอกกับขาขาวเนียนเล็กน้อย แหม...เพียงแค่นี้ ''สาวเนย'' ก็ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายใจระทวยกันแล้วล่ะจ้า...
  • 'เนย' โชว์อึ๋มกลางเวที
    ช่างน่าหมั่นไส้จริงๆ กับบทบาท หม่อมหลวงมารตี ที่นางร้ายหน้าหวานอย่าง “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ แต่นั่นก็เป็นแค่บทบาทในละคร เพราะตัวจริงเธอไม่ได้ร้ายแต่อย่างใด ล่าสุดได้เห็นสาวเนยอีกบทบาทหนึ่งที่เซ็กซี่ไม่เบา ในงาน 12Plus เธอพกความมั่นใจมาเต็มร้อย แถมหน้าอกหน้าใจล้นทะลัก ไม่ทำให้ผิดหวังเลย สวยหวานแถมยังเซ็กซี่อย่างนี้ หนุ่มๆ ไม่เยอะได้ไงล่ะเนอะ สาวเนย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »