ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุ้นย้าย!เดรอสซี่ไร้ชื่อทัวร์ปรีซีซั่นโรม่า

ลุ้นย้าย!เดรอสซี่ไร้ชื่อทัวร์ปรีซีซั่นโรม่า

Posted 14/07/2013 by rakball.net

 

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องพันธ์ดุสัญชาติอิตาเลี่ยนของ"หมาป่าเหลือง-แดง"อาแอส โรม่า ส่อย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีชื่อพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีอยู่ในแคมป์สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ระหว่างเดินสายทัวร์ช่วงปรีซีซั่น ที่ริสโคเน่ ประเทศอิตาลี หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานข่าว! ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องพันธ์ดุชาวมะกะโรนีของ"หมาป่าเหลือง-แดง"อาแอส โรม่า ส่อย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีชื่อพ่อค้าแข้งวัย 29 ปีอยู่ในแคมป์สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ระหว่างเดินสายทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่น ที่ริสโคเน่ ประเทศอิตาลี หลังตกเป็นข่าวพัวพันกับ"สิงห์บลูส์"เชลซี

 และ"เรือใบสรฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เกิดกระแสข่าว เด รอสซี่ อาจเตรียมเก็บข้าวของไปอยู่บ้านหลังใหม่ หรือไม่ก็อาจจะไม่มีชื่อเพราะตัวเขาเองได้รับอนุญาตให้พักเพิ่มขึ้นหลังจากเพิ่งช่วยรับใช้ชาติบ้านเกิดกรำศึกหนักในศึกลูกหนังคอนเฟเดอเรชั่นคัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักบุญเงิบ!ออสวัลโด้ไม่สนถกย้ายซบ
    ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า ทำให้ต้นสังกัดต้องเคืองเป็นที่สุด เมื่อปัดร่วมเสวนากับ เซาธ์แฮมป์ตัน หน้าตาเฉย ภายหลังทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ตอบรับข้อเสนอที่เม็ดเงิน 20 ล้านยูโรจาก "นักบุญ" ไปแล้ว
  • เอเยนต์ยันมาร์ควินญอสไม่ทิ้งโรม่าชัวร์
    โรแบร์โต้ คาเลนต้า เอเยนต์คู่ใจของ มาร์ควินญอส ปราการหลังดาวโรจน์ โรม่า คอนเฟิร์มชัด นักเตะในคอนโทรลจะไม่ทิ้งต้นสังกัดไปไหนแน่นอน พร้อมระบุ ทางสโมสรไม่เปิดไฟเขียวให้ไปเจรจากับสโมสรอื่นด้วย
  • สิงห์เล็งทุ่มงบก้อนโตดึงเดรอสซี่เข้ารัง
    เชลซี หวังเจียดเงินก้อน 17.5 ล้านยูโร สำหรับการคว้าตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีของ อาแอส โรม่า เสริมทัพ เพื่อแทนที่ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางที่เตรียมย้ายร่วมทีม กาลาตาซาราย ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ลือ!เรือจ่อสอยออสวัลโด้เข้ารังเต็มที
    ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ หัวหอก อาแอส โรม่า จ่อได้ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ ภายหลังมีข่าวว่าทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้เรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 13 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขจ่ายเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »