ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็ง!ยังเดี้ยงอีกอดบู๊ช่วงเปิดซีซั่น

ผีเซ็ง!ยังเดี้ยงอีกอดบู๊ช่วงเปิดซีซั่น

Posted 15/07/2013 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด แอชลี่ย์ ยัง จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงเปิดซีซั่น หลังได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เขากลายเป็นพ่อค้าแข้ง "ปีศาจแดง" รายล่าสุด ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานในช่วงปิดฤดูกาล

แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2012-13 จะหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดในช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ระหว่างช่วงที่กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า

อดีตปีก แอสตัน วิลล่า ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้า ระหว่างลงเล่นให้ต้นสังกัด ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกเขาก็ฟื้นตัวได้ดี และมีการคาดกันว่า จะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ได้รับข่าวร้าย เมื่อแข้งวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมระหว่างการซ้อม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่พลพรรค "ปีศาจแดง" จะยกพลมาทัวร์ที่ทวีปเอเชีย กับ ออสเตรเลีย และนั่นก็ส่งผลให้ ยัง ต้องพักเพิ่ม พร้อมกับหมดสิทธิ์ช่วยทีมในช่วงแรกๆ ของฤดูกาลใหม่ไปโดยปริยาย รวมถึงทำให้เขาอดลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่อง นัดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีคิวเปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของ สกอตแลนด์ ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ด้วย

ทั้งนี้ ยัง นับเป็นพ่อค้าแข้งรายล่าสุดของแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงปิดฤดูกาล หลังจากที่ เนมานย่า วิดิช มีอาการเดี้ยงบริเวณหลังไปก่อนแล้ว ขณะที่ เวย์น รูนี่ย์ ก็มีปัญหาตรงเอ็นหลังหัวเข่า ส่วน อเล็กซานเดอร์ บุทท์เนอร์ ก็ต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนาม ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แพ้ทีมสิงห์ออลสตาร์ 0-1 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »