ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 7สีดันขึ้นเบอร์1''มิน''ไม่หลงระเริงเน้นทำงานแข่งตัวเอง

7สีดันขึ้นเบอร์1''มิน''ไม่หลงระเริงเน้นทำงานแข่งตัวเอง

Posted 15/07/2013 by siamdara

 

นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ไม่คิดเทียบ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ จากกรณีมีข่าวสะพัดออกมาว่าช่อง 7 สีเตรียมดันขึ้นแท่นเบอร์ 1 แทนรุ่นพี่ที่ใกล้จะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ เจ้าตัวลั่นขอทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด แต่ละคนมีดีต่างกัน ทั้งนี้หากต้นสังกัดออกมาตรการในการรับงานอีเวนต์ของดารา ส่วนตัวคิดว่าสามารถคุยกันได้ และควรให้ความสำคัญ

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 2556 นางเอกสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ได้เผยกับผู้สื่อข่าวขณะเดินทางมาถ่ายรายการ ''ทอฟ้าผ้าไทย'' ที่เอซีทีเอส สตูดิโอ จ.ปทุมธานี ถึงกระแสข่าวกรณีช่อง 7 สี เตรียมดันขึ้นเป็นเบอร์ 1 แทน ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่นางเอกรุ่นพี่ใกล้จะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ว่า ส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียด ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและไม่คิดจะแข่งกับใคร
    

 ''ไม่ทราบเพราะส่วนตัวนั้นไม่ทราบรายละเอียด มินคิดว่าไม่ใช่ประเด็นที่น่ามาคิดเท่าไหร่ สำหรับมินทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในวัยตอนนี้มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง เพราะฉะนั้นอย่ามองว่าเราต้องแข่งขันกับใคร จะทียบกับใคร ให้แข่งขันกับตัวเองดีที่สุด''
    

เมื่อถามว่าทางช่องมีแนวโน้มป้อนงานให้เยอะเดิมหรือไม่ มินเผยว่าตอนนี้ก็ทำเต็มที่แล้ว ''เท่าที่ทราบรู้สึกว่าเท่านี้ก็ทำเต็มที่แล้ว ตอนนี้มีเรื่องซินเดอเรลลารองเท้าแตะใกล้จะออกแล้วเดือนหน้า ส่วนกระแสเปรียบเทียบนั้น จริงๆ ไม่ใช่แค่มินที่โดน รุ่นน้องในช่องก็โดนหมด มินมองว่ามันไม่ใช่สาระสำคัญอะไร เพราะทุกคนทำงานมันก็มีความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องต่อกัน ไม่ควรเปรียบเทียบกันทุกคนมีดีต่างกัน กับพี่อั้มนั้นไม่คิดจะเอาตัวเองเปรียบเทียบเพราะคนละรุ่น เราชื่นชอบในผลงานเค้า อะไรที่ดีก็เอาไว้ทำตาม''
    

ทั้งนี้ข่าวดารารับงานอีเวนต์เยอะเป็นเหตุกระทบต่อคิวถ่ายละคร จนมีข่าวมาว่าทางช่องออกมาตรการเข้มงวดในการรับงานอีเวนต์จริงหรือไม่ มินเผยว่าก็คงต้องมองตามความเหมาะสม    ''มองตามความเหมาะสม เราทำงานแบบพี่น้อง ถ้าวันไหนเรียนแล้วเค้าขอวัน ถ้าเราให้ได้เราก็ให้เช่นกัน เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า มินว่าเรื่องนี้คุยกันได้ ถ้ามีมาตรการแบบนี้จริงๆ ก็เห็นว่ามันเป็นเรื่องสำคัญ ก็ต้องให้ความสำคัญ สิ่งสำคัญอยู่ที่ความเหมาะสม'' มินกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่'' โต้เปิดศึก ''มิน'' แย่งขึ้นแท่นเบอร์1
    ''ใหม่-ดาวิกา'' ปัดเกาเหลา ''มิน-พีชญา'' เหตุแย่งกันขึ้นแท่นนางเอกช่องวอนอย่าเปรียบเทียบ รับยังเหลือสัญญาไม่คิดย้ายซบช่องอื่น อุบพูดเรื่องฟ้อง ''เอ-ศุภชัย'' ยันอยากให้เรื่องจบเร็ว
  • ''มิน'' บินตรงถ่ายแบบแดนปลาดิบชวนสาวๆลุ้น1ล้านเยนช็อปปิ้งฟรี
    ไม่ต้องจิ้นกะใคร เพราะความสวยใสล้วนๆ " มิน" พีชญา วัฒนามนตรี รับทรัพย์เป็นพรีเซนเตอร์ ซันซิลเรียบร้อย แถมบินตรงไปถ่ายแบบถึงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อโปรโมทกิจกรรม "ล็อคผมตรงสวย บินตรงไปช้อปปิ้งถึงโตเกียวฟรี...แถม 1 ล้านเยน"
  • มิน ปัดเขม่น ใหม่ ขึ้นแท่นนางเอกช่อง7 ยันไม่คิดแข่งใคร
    'มิน พีชญา' ปัดเขม่น 'ใหม่ ดาวิกา' ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ 1 ช่อง 7 ไม่คิดแข่งใคร ไม่หวั่นน้องใหม่แซง และไม่คิดย้ายช่อง ย้ำโสด
  • เม้าท์สนั่น! พอร์ช ทะเลาะ มิน ซื้อกระเป๋าหรู..ง้อคืนดี
    ตั้งแต่มีกระแสว่าคู่จิ้นอย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" อันฟอลโลว่อินสตาแกรม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ก็โดนจับตามองมาตลอด แถมล่าสุดมีกระแสมาอีกว่าหนุ่ม "พอร์ช" สวมบทป๋าซื้อกระเป๋าราคาแพง เพื่อมาง้อสาว "มิน" เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงาน "โออิชิ คอสเพลย์ แฟนทาสติก 7: เวิลด์ คอสเพลย์ ซัมมิท 2013" ก็ให้สัมภาษณ์กับเรื่องกระเป๋าและเรื่องที่ออกงานคู่กันบ่อยๆ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »