ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นักธุรกิจมือทอง!โล้นโด้สนฟื้นฟูนิตยสารเพลย์บอย

นักธุรกิจมือทอง!โล้นโด้สนฟื้นฟูนิตยสารเพลย์บอย

Posted 15/07/2013 by rakball.net

 

แหล่งข่าวในเมืองกาแฟเผย โรนัลโด้อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลสนใจลงทุนซื้อกิจการของนิตยสารเพลย์บอยเวอร์ชั่นแซมบ้ามาบริหารด้วยตัวเอง

รายงานข่าวเมื่อ 14 ก.ค.แจ้งว่าอดีตพ่อค้าแข้งวัย 35 ปีซึ่งรีไทร์เมื่อปี 2011 กำลังอาศัยความมั่งคั่งจากอาชีพพ่อค้าแข้งดำเนินธุรกิจประเภทต่างๆ อย่างต่อเนื่อง และประสบความสำเร็จอย่างสูง

นอกจากจะมีบริษัท 9INE ถือครองลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์ของนักเตะชื่อดังโดยเฉพาะเนย์มาร์แล้ว เจ้าของฉายาเหยินใหญ่ยังมีกิจการฟิตเนส, สปอร์ตเฮลท์ และไนต์คลับเป็นของตัวเองด้วย
 
อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการระบุว่าโรนัลโด้พร้อมลงทุนซื้อกิจการของเพลย์บอยมาบริหารหลังจากนิตยสารปลุกใจเสือป่าเวอร์ชั่นบราซิลซึ่งเคยมียอดขายสูงถึงหนึ่งล้านฉบับต่อเดือนมียอดขายตกลงเหลือเดือนละ 250,000 ฉบับ แต่เชื่อกันว่านักธุรกิจมือทองอย่างโรนัลโด้จะทำให้เพลย์บอยกลับมาได้รับความนิยมดังเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่หลาบจำ!แก๊ซซ่าซื้อเหล้าซดหน้าเคาท์เตอร์
    พอล แกสคอยน์ อดีตดาวเตะคนดัง ยังคงไม่เข็ด ทั้งที่เคยเกือบต้องจบชีวิตลงเพราะโรคติดสุรา เมื่อล่าสุดเขาเดินเข้าไปซื้อเหล้าในร้านแห่งหนึ่ง และยืนซดมันดื้อๆ ตรงเคาท์เตอร์ทันที โดยพนักงานของร้านระบุ "แก๊ซซ่า" ไม่เหลือเค้าเดิมเลยแม้แต่นิดเดียว
  • อึ้งทึ่งสวย!สาวยิมส์สวมบทพิตเชอร์ขว้างบอล
    Shin Soo-ji นักยิมสาวเจ้าเสน่ห์ชาวเกาหลีได้รับเชิญให้ลงไปขว้างลูกในเกมเบสบอลเธอเลยงัดเอาลีลายิมนาสติกมาผสมผสานในการขว้าง...เห็นแล้วบอกได้คำเดียว"สุดยอด"
  • สุดซ่าส์!บาโลทวีตไล่คนขับรถช้า
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน โพสต์ข้อความเล่นมุขใส่พวกที่ขับรถช้า แถมยังแปะภาพรถถังที่ขับทับรถชาวบ้านด้วย
  • คีบเลอร์ส่อเลิกคลูนี่ย์ฉลองวันชาติคนละที่
    สเตซี่ย์ คีบเลอร์ อดีตนักมวยปล้ำสาวพราวเสน่ห์ มีแววจะกลับมาโสดอีกครั้ง หลังความรักระหว่างเธอกับ จอร์จ คลูนี่ย์ แฟนหนุ่มนักแสดงชื่อดัง ชักดูไม่ราบรื่น ล่าสุดวันชาติอเมริกาเป็นวันหยุดแท้ๆ แต่ทั้งสองคนไม่ได้อยู่ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »