ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบตัดชื่อไมค่อนทิ้งชุดสู้ศึกซีซั่นนี้

เรือใบตัดชื่อไมค่อนทิ้งชุดสู้ศึกซีซั่นนี้

Posted 15/07/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดตัดชื่อ ไมค่อน ฟูลแบ็กจอมเก๋าชาวเมืองแซมบ้า ออกจากทีมชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะไม่โผล่หัวมารายงานตัวช่วงปรี-ซีซั่น ส่วนเรื่องซื้อแข้งใหม่เสริมทัพ เผยมีการเสริมแนวรุกแน่นอน คาดถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะได้ก่อนสิ้นเดือนนี้

ไมค่อน แบ็กขวาชาวบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีชื่อเป็นส่วนหนึ่งของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ภายหลัง มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลี ไม่เลือก ดาวเตะวัย 31 ปี สำหรับการเดินทางไปทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ แอฟริกาใต้
 
ภายหลังพ่ายแพ้ต่อ ซูเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด 0-2 ในนครพริโตเรีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  เปเยกรินี่ เผยถึง ไมค่อน วัย 31 ปี ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อซัมเมอร์ก่อน และได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น ผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า "ไมค่อน ไม่ได้เดินทางมาที่นี่ในช่วงปรี-ซีซั่น และเขาก็จะไม่ได้อยู่ในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปีนี้"
 
ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการซื้อกองหน้ารายใหม่เพื่อเข้ามาทดแทน คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนติน่า ที่ย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส เปเยกรินี่ ตอบว่า "มันเป็นเรื่องยากที่จะระบุอย่างแน่นอนว่าเป็นวันไหน แต่ก่อนสิ้นเดือนนี้ พวกเราจะมีการซื้อนักเตะแนวรุกรายใหม่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »