ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เซ็กซี่เล็ก ๆ ในชุดบิกินี่ที่เกาะล้าน

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เซ็กซี่เล็ก ๆ ในชุดบิกินี่ที่เกาะล้าน

Posted 16/07/2013 by kapook

 


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ โชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นสวยที่เกาะล้าน พัทยา พร้อมลั้ลลากับแก๊งเพื่อน ทำหนุ่ม ๆ น้ำลายหก

 

แม้ว่าอากาศบ้านเราจะเข้าสู่หน้าฝนแล้ว แต่หลายคนก็ยังเลือกที่จะไปพักผ่อนริมทะเล กับชายหาดสวย ๆ คลื่นใส ๆ สัมผัสบรรยากาศของซัมเมอร์กันอยู่ อย่างดาราสาวไซส์เล็ก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ขอใช้เวลาว่างช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาไปพักผ่อนแบบชิล ๆ กับเพื่อน ๆ แบบไม่ไกลกรุงเทพฯ เท่าไรนักที่พัทยา สัมผัสแสงสียามค่ำคืน ก่อนจะนั่งเรือไปท่องเที่ยวกันต่อที่เกาะล้าน

 

งานนี้สาวกุ๊บกิ๊บก็ไม่ลืมโชว์เซ็กซี่เล็ก ๆ อวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่อีกเช่นเคย พร้อมโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม ซึ่งก็ทำเอาหนุ่ม ๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว แถมแฟน ๆ ก็ตามมากดไลค์กันเพียบเลยทีเดียว ส่วนจะเซ็กซี่ สดใสแค่ไหน ต้องตามไปชม !

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองคู่ชู้ชื่น พิชญ์-กุ๊บกิ๊บ VS ปั้นจั่น-แฟนใหม่
    ลงตัวแบบเป๊ะๆ สำหรับ หนุ่มพิชญ์ กาไชย ที่ตกเป็นข่าวเม้าท์มอยว่าตอนนี้ He กำลังคั่วอยู่กับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ อดีตแฟนเก่าพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ แม้ฝ่ายชายจะออกมายืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์เกินเลยคำว่าเพื่อนกับสาวกุ๊บกิ๊บแต่อย่างใด แต่งานนี้ดูเหมือนความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้นของทั้งคู่เห็นทีจะไม่พ้น paparazzi ไปได้หรอกค่า
  • คิดถึง ''กุ๊บกิ๊บ'' จริงแต่ ''มาริโอ้'' โนรีเทิร์น
    พระเอกหนุ่มพันล้าน ''มาริโอ้'' ลั่นโนรีเทิร์นอดีตคนเคยรักอย่างกุ๊บกิ๊บ รับมีคิดถึงอีกฝ่าย ปัดกิ๊กนางรุ่นพี่ ''พลอย'' แจงภาพสวีตฝรั่งเศสแค่ซีนในละครเท่านั้น ยันโสดสนิท 100% ขอมุทำงาน
  • มาริโอ้ ยังเป็นห่วง กุ๊บกิ๊บ แต่ก็ให้ได้แค่เพื่อน
    ช่วงนี้แอบเห็นนักแสดงสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" โพสต์ข้อความดราม่าเกี่ยวกับความรักลงอินสตาแกรมบ่อยๆ แต่ข้อความที่เป็นประเด็นที่สุดคงหนีไม่พ้นข้อความเกี่ยวกับชีวิตในวัยเรียน ของเธอกับบุคคลปริศนา!? โดยข้อความดังกล่าวนั้นมีเนื้อหาประมาณว่า "All my memories is YOU...ทุกวันพอเลิกเรียนจะรีบวิ่งออกจาก ร.ร. ให้เร็วที่สุดเพื่อออกเป็นคนแรกเพื่อไปหาคนๆ หนึ่งที่รออยู่..." ทำเอาหลายคนพากันตีความไปว่า บุคคลที่สาวกุ๊บกิ๊บเขียนถึงนั้นน่าจะเป็นอดีตคนรัก "มาริโอ้ เมาเร่อ" ที่เพิ่งจะเลิกลากันไปได้ไม่นาน หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจมานานกว่า 10ปี!!
  • ‘กุ๊บกิ๊บ’ รอ ‘พิชญ์’ ชัดเจนมีลุ้นเรียกแฟน
    หลังจากมีคนเห็น “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เดินควงกับ พิชญ์ ซีควินท์ หรือ พิชญ์ กาไชย ที่ตรอกข้าวสาร ก็ทำเอาหลายคนคิดว่าสาวกุ๊บกิ๊บคงจะพบรักใหม่หรือเปล่า เพราะด้านหนุ่มพิชญ์ ก็ออกมายอมรับว่าตอนนี้คุยอยู่กับกุ๊บกิ๊บเพียงคนเดียวเท่านั้น ล่าสุดนางร้ายร่างเล็ก ได้ออกมาเผยว่า ก็ยอมรับเหมือนกันว่า หนุ่มพิชญ์ ถือว่าเป็นผู้ชายคนเดียวที่คุยบ่อยที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »