ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอบที่ห้า!! มอยส์ย้ำ ให้ตายก็ไม่ปล่อยรูนพ้นทีม

รอบที่ห้า!! มอยส์ย้ำ ให้ตายก็ไม่ปล่อยรูนพ้นทีม

Posted 16/07/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันเป็นรอบที่ห้าในห้องแถลงข่าวที่แดนจิงโจ้ว่า ดาวยิงทีมชาติอังกฤษจะไม่ถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาย้ำเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เป็นรอบที่ห้า ว่าจะไม่ปล่อยตัวเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหตุการณ์ล่าสุดที่เขาได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากทีมในช่วงปรีซีซั่น ทำให้มีข่าวลือว่าเขาอาจจะกลับบ้านเกิดเพื่อไปเจรจาเรื่องการย้ายทีมก็เป็นได้

"เวย์นสามารถเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าหรือตัวต่ำก็ได้ นี่แหละคือสิ่งที่ผมวางเอาไว้ หรือหากโรบิน ได้รับบาดเจ็บ เขาก็จะเป็นตัวเลือกลำดับที่สองของผม ผมอยากให้ทั้งคู่ลงเล่นร่วมกันนะ หรือบางทีอาจจะมีการสลับกับแดนนีและฮาเวียร์บ้างเป็นบางนัด ผมอยากมีตัวเลือกในตำแหน่งนี้ให้เยอะที่สุด" กุนซิอชาวสก็อต ให้สัมภาษณ์ให้ห้องแถลงข่าวที่ประเทศออสเตรเลีย

"ผมคิดว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับเวย์นไม่ใช่เรื่องจำเป็นเลย และเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยแม้แต่จะเฉี่ยวพูดถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ อันนี้จริงถ้าถามผมว่าผมรู้สึกกังวลไหมกับสัญญาของเขา ผมคงตอบได้แค่ว่า ไม่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวผงาดทีมกีฬามูลค่าสูงสุดโลก,ผีที่2
    เรอัล มาดริด สร้างชื่อกลายเป็นทีมกีฬาที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก จากการจัดอันดับของ "ฟอร์บส์" นิตยสารด้านการเงินชื่อดังแดนลุงแซม หลังพวกเขามีมูลค่าแตะหลัก 3.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ เขี่ยแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกไปอยู่ที่ 2
  • ใจมาแล้ว!เชสขอซบผีหากบาร์ซ่าอยากขาย
    สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเป้าหมายแรกที่เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะเลือกย้ายไปร่วมทัพ หากทีมจากคัมป์ นู เห็นชอบที่จะขายเจ้าตัวออกจากสโมสร
  • ไม่หวังเยอะ!! มอยส์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ 1 ใน 4 ท่านเซอร์ก็โอเคแล้ว
    อดีตกุนซือท็อฟฟีสีน้ำเงิน ตั้งเป้าพาทีมปีศาจแดง กวาดแชมป์แค่ 25 เปอร์เซ็นต์ของที่เซอร์อเล็กซ์ทำไว้
  • 12 ปีศาจสาวไทย หัวใจ'เร้ด อาร์มี่'
    หลายคนยังคงรู้สึกไม่คุ้มค่าสำหรับแมตช์ประเดิมสนามของเดวิด มอยส์ และบรรดาลูกกรอกคะนองที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในเกมปะทะสิงห์ ออลสตาร์ ทางโกล ไทยแลนด์ จึงขอรวบรวมภาพสาวสวยจากรอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน ให้ทุกคนรู้ว่าในเกมนี้ก็มีอะไรดีๆเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »