ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีลุ้น! "ยาคูบู"ควงเอเยนต์ไทยเที่ยวซัมเมอร์ไม่ปิดโอกาสค้าแข้ง

มีลุ้น! "ยาคูบู"ควงเอเยนต์ไทยเที่ยวซัมเมอร์ไม่ปิดโอกาสค้าแข้ง

Posted 16/07/2013 by goal.com

 

ยาคูบู ไอเย็กเบนี อดีตหัวหอกระดับพระกาฬของยุโรป ดอดมาเที่ยวซัมเมอร์ที่ประเทศไทยโดยมีเอเยนต์ให้การต้อนรับด้วย โดยเจ้าตัวเผยบั้นปลายอาจตัดสินใจมาค้าแข้งแดนสยาม

ยาคูบู ไอเย็กเบนี เป็นอีกหนึ่งดาวเตะชื่อดังระดับยุโรปที่ใช้เวลาพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ที่ประเทศไทย โดยมีใจกลางเมืองหลวงกรุงเทพฯเป็นสถานที่พัก แบบเป็นส่วนตัวโดยมี เอริค เฉิน เอเยนต์ชาวไทยให้การต้อนรับ ซึ่งเจ้าตัวยังยอมรับว่าอนาคตก็ไม่แน่ว่าจะตัดสินใจมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีก ก็เป็นได้

อดีตกองหน้าคนสำคัญของเอฟเวอร์ตัน และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ปัจจุบันค้าแข้งอยู่ในไชน่า ซุปเปอร์ลีก ประเทศจีนกับ กว่างโจว อาร์แอนด์เอฟ มาพักร้อนในช่วงเวลาเดียวกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษมาแข่งขันปรีซีซั่นที่แดนสยาม โดยก่อนหน้านี้ก็มี จอร์โจ้ คิเอลลินี กองหลังทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุสที่ถูกพบว่าอยู่ในประเทศไทยเช่นกัน

ดาวยิงร่างยักษ์วัย 30 ปี ยอมรับว่าเขามาเที่ยวประเทศไทยเป็นครั้งแรกตามคำชวนของ เอริค ซึ่งทำงานร่วมกับเอเย่นต์ส่วนตัวที่ดูแลเขามาตั้งแต่อายุ 17 ปี และรู้สึกประทับใจมาก ซึ่งไม่แน่ว่าในอนาคตเขาอาจจะมาค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้เล่นต่างชาติจำนวนมากเวลานี้ก็เป็นได้

ทั้งนี้ ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ ซึ่งทำไปแล้ว 6 ประตูจาก 16 นัดในลีกสูงสุดแดนมังกรฤดูกาลนี้ เปิดโอกาสให้ทีมข่าวโกล ไทยแลนด์ ได้สัมภาษณ์พิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเกี่ยวกับการค้าแข้งในเมืองจีน และความประทับใจในประเทศไทย โดยติดตามทั้งหมดได้ที่นี่เร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุสเซนโวลั่น! ไม่มีกลัวเชลซี เหตุเคยหยุดกัตตูโซ่, เซดอร์ฟมาแล้ว
    ไม่เคยกลัว!! ปราการหลังชาวอิรัก ชุดสิงห์ ออลสตาร์ ส่งสาส์นพร้อมรบกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ชี้ เคยประกบนักเตะอย่าง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ของ เอซี มิลาน มาแล้ว
  • อลังค่ะ! ดอส ซานโตสเนื้อเต้นได้บู๊บูกิต จาลิลหวดมาเลย์ฯ
    ชลบุรี เอฟซีในฐานะทีมรับเชิญของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศมาเลเซียจะได้ลงทำศึกที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล และกองหลังเลือดแซมบ้าก็ตื่นเต้นสุดขีดและเชื่อว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีแน่นอน
  • เชลซีเอาจริงวางชุดใหญ่บู๊สิงห์ออลสตาร์
    ''สิงห์บลูส์'' เชลซี ฟิตซ้อมเต็มที่ พร้อมจัดทัพใหญ่เต็มสูบ วาง เทอร์รี่-แลมพาร์ด บู๊ สิงห์ ออลสตาร์ ขณะที่ งานมีตแอนด์กรี๊ด แฟนบอลสุดปลื้มได้ใกล้ชิดนักเตะสุดๆ ทั้งโอบกอด หอมแก้ม ถ่ายรูป แจกลายเซ็น แบบใกล้ชิด โดยมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด, จอห์น เทอร์รี่, เอแด็น อาซาร์, ฟาน กิงเคล, ปีเตอร์ เช็ก และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่เข้าร่วมงาน
  • เอ.พี.ฮอนด้าแจกบัตรดูหงส์แดงรวม 7.5 แสนบาท
    สาวกเดอะค็อปเฮ ฮอนด้าแจกจริง จับสลาก ค้นหาผู้โชคดี รับบัตรเข้าชมการแข่งชันฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ระหว่าง "หงส์แดง"ปะทะ ทีมชาติไทย จำนวน 250 รางวัล รวม 500 ที่นั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »