ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 10 กีฬาสุดสยิว

10 กีฬาสุดสยิว

Posted 16/07/2013 by siamsport

 

    กีฬาทุกวันนี้ไม่ใช่แค่ของชายแท้ๆ เท่านั้น เพราะสาวๆ หลายคนก็ให้ความสนใจเหมือนกัน แต่บางครั้งกีฬาก็อาจจะนำพาซึ่งความสยิวกิ้วได้เช่นกัน เพราะมีหลายครั้งที่มีคนอุตริคิดทำเรื่องพิเรนทร์ด้วยการนำกีฬากับนู้ดมา ร่วมกัน ซึ่งนั่นถือเป็นสีสันของโลกใบนี้ แถมยังเป็นการช่วยลดโลกร้อน เพราะประหยัดเสื้อผ้าทำให้ไม่ต้องเปิดแอร์ (เกี่ยวกันไหมเนี่ยะ)

 

1. อเมริกัน(ยกทรง)ฟุตบอล

        สาวๆ ที่วิ่งพล่านไปทั่วสนามกีฬาพร้อมกับชุดชั้นในอะร้าอะร่ามตาม โดยกีฬาอเมริกันฟุตบอลหญิง (เสียว) ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา ดินแดนเสรีภาพในปี 2003 ปัจจุบันมีทีมที่ส่งสาวๆ หุ่นสะบึมวิ่งจนปทุมถันเด่งดึ๋งๆ อยู่ 12 ทีม โดยแต่ละทีมมีชื่อเด็ดสะระตี่ทั้งนั้น อย่างเช่นทีมฟิลาเดลเฟีย เพสชั่น และ ลาส เวกัส ซิน ! ต้องบอกว่าศึกคนชนคน เอ๊ย เรียกแบบนั้นไม่ได้ ต้องบอกว่าศึกอกชนอก ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยตอนนี้มีแฟร้นไชส์ก้าวไปกันจนถึง แคนาดา และ ออสเตรเลีย แล้ว ซึ่งพวกเล็งเห็นว่าความหื่นของบุรุษเพศ น่าจะนำเงินทองสะพัดในศึกแน่นอกแบบนี้ก็ได้


2.วิ่งแข่งชุดชั้นใน

        บรรดานักศึกษาในมหาวิทยาลัยอริโซน่า สเตท ร่วมกันถ่ายภาพขณะกำลังวอร์มอัพ เพื่อเตรียมที่จะมุ่งหน้าไปร่วมกับแข่งขันวิ่งยกทรงประจำปีของวิทยาลัย มีการแข่งขันแบบนี้เยอะแยะในสหรัฐฯ ในแต่ละปี เพื่อที่จะหาเงินเข้าการกุศล แต่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็ต้องเป็นการแข่งขันในมหาวิทยาลัยอริโซน่า ที่เทมป้า ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ สำหรับการวิ่งที่นี่มีกฎข้อเดียวต้องใส่แต่ชุดชั้นในเท่านั้น ดังนั้นบรรดานักวิ่งโดยเฉพาะสาวๆ ก็ต้องวิ่งแบบปลอดโปร่งโล่งสบาย ส่วนคนที่โชคดีที่สุดก็บรรดาผู้ชม เพราะเห็นแต่กกน. กับยกทรง วิ่งไปตามท้องถนนของเมือง แค่คิดก็สยิวกิ้วแล้ว


3. มวยปล้ำโคลน

        แน่นอนว่าหากมีโคลนเต็มสนามคงเป็นเรื่องยากมากๆ ในการเล่นฟุตบอล, รักบ้ และคริกเกต แต่สำหรับมวยปล้ำโคลน ถึงว่าเป็นเรื่องที่แจ่มแจ๋วในประเทศจีน ทุกๆ ปีจะมีผู้ชาย และผู้หญิงเป็นร้อยๆ คนแก้ผ้าจนเหลืออาภรณ์ห่มกายให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และลงไปต่อสู้ในหลุมโคลน โดยศึกนี้เกิดขึ้นที่ชายหาดในเมืองอู่ฮั่น เจอมวยปล้ำแบบนี้เข้าไป ชายแท้ๆ คงเลิกดูมวยปล้ำของบุรุษกล้ามโตกันเลยทีเดียว


4. เปลือยกลางหิมะ

        ความหนาวเย็นก็ไม่สามารถห้ามความร้อนแรงของทรวดทรงองค์เอวสาวๆ ได้หรอก !! คิดดูก็แล้วก็แล้วกันบรรดาอิสตรียินดีที่จะสละเสื้อผ้าเหลือแค่กางเกงชั้นใน ตัวจิ๋วเท่านั้น โดยที่ท่อนบนพวกเธอโชว์ปทุมถันแบบบไม่มีเขิน ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอึดอัดเพราะหนักอก หรือรกอก! ก้ไม่รู้ แต่ที่รู้แน่ๆ การแข่งขันรถลากหิมะทางตอนเหนือของประเทศเยอรมนี ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ เดือนกุมภาพันธ์ เป็นรายการที่มีผู้คนให้ความสนใจแบบอุ่นหนาฝาคลั่ง ชนิดที่อากาศติดลบ แต่ผู้ชมที่เป็นชายแท้ๆ ยังเหงื่อแตกพลั่ก


5. จักรยานโตงเตง

        สำหรับการจัดการแข่งขันจักรยานเปลือยเกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2004 โดยครั้งนั้นบรรดานักปั่นทั้งหลายหวังใช้เพื่อเป็นการโปรโมทเรื่องรูปร่าง ที่ดูดีสมส่วน รวมทั้งเป็นเป็นการช่วยโปรโมทในเรื่องการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทุกวันนี้ก็คือเป็นการแข่งขันที่ฮิตไม่ใช่เล่น เพราะมีหลายๆ เมืองทั่วโลก มักจัดปั่นสองล้อแบบนี้บ่อยๆ  อย่างในลอนดอน มักจะมีการจัดการแข่งปั่นโตงเตง ในวันเสาร์ และก็มีผู้ร่วมอุดมการณ์เป็นพันๆ ที่ออกมารวมตัวกันเพื่อปั่นจักรยานในสวนสาธารณะ เรเจนท์ส พาร์ค


6. ล่อนจ้อนในทะเล

        บรรดานักว่ายน้ำถอดเสื้อผ้าอาภรณ์จนหมดไม่เหลือในซิดนี่ย์ ประเทศออสเตรเลีย ในทุกๆ ปี เพื่อที่จะเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งเปลือยประจำปีลงทะเลซึ่งเป็นเรื่องที่สุด โด่งดังเลยทีเดียว  การแข่งขันแบบนี้ผู้เข้าร่วมแจมคงหวังว่าจะไม่มีอันตรายหลบซ่อนอยู่ในน้ำ ! เพราะมันคงเจ็บจี๊ดหากโดนอะไรกัด คงเจ็บลึกกว่าปกติ
 

7. รักบี้นู้ด

        มันดูเหมือนว่าจะเป็นการใช้ช่วงเวลาบ่ายๆ ของวันอาทิตย์ให้เจ็บปวดหรือเปล่า แต่กระนั้นการเล่นรักบี้ก็เป็นเรื่องยอดฮิตในทวีปออสเตรเลีย และไม่ใช่แค่ผู้ชายเท่านั้นที่เล่น เพราะบรรดาผู้หญิงก็นิยมเล่นรักบี้เช่นกัน แต่มันอาตรงที่คู่แข่งของพวกเธอเป็นชายหนุ่มร่างใหญ่ที่วิ่งแก้ผ้ากอดลูก รักบี้เอาไว้แน่น โดยที่สาวๆ พยายามจะแย่งเอามาให้ได้ ซึ่งแมตช์นี้เกิดขึ้นนิวซีแลนด์


8. บิกินีสกี

        สกี เป็นการแข่งขันที่กล้าหาญในการเล่นท่ามกลางหิมะอันหนาวเหน็บ แต่มันยิ่งกล้าเป็นทวีคูณเมื่อสาวๆ พร้อมใจกันใส่บิกินีลงแข่งที่นี่ โดยเหตุผลก็เพื่อหาเงินเข้าการกุศล  โดยบรรดาสาวๆ เป็นร้อยๆ ที่มาพร้อมกับชุดบิกินี่เพื่อเข้าร่วมรณรงค์ในโครงการบิกินีต่อต้านมะเร็ว เต้านม ในเลค หลุยส์ ประเทศแคนาดา น่านับถือจริงๆ ยอมทรมานช่างน้ำใจงามยิ่งนัก แถมกุศลแรงเพื่อหนุ่มๆ ซะด้วย
 

9. วอลเล่ย์บอลชายหาด
abเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน มา บรรดาแฟนๆ กีฬา คงได้เห็นสาวๆ ใส่ชุดชั้นในลงวาดลวดลายบนกองทรายในการแข่งขัน  Horse Guards Parade ขณะเดียวกัน การแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาดในกีฬาโอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง ต้องยอมรับว่าเป็นกีฬาฮิตจริงๆ
 
10. ลูกหนังอล่างฉ่า

        ต้องบอกว่ากลายเป็นเรื่องทอล์ก ออฟ เดอะ เวิลด์ กันเลย เมื่อบรรดาสาวๆ หุ่นพันธุ์โคนม เนื้อแน่น ร่วมใจกันสวมชุดชั้นใน บางคนใส่แต่กกน. ตัวเดียว แต่ที่เด็ดสะระตี่ก็คือคุณเธอใส่ถุงเท้าอย่างเดียว ที่เหลือเห็นหมด ลงวาดลวดลายลูกหนังในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ขอบอกว่ามีสาวๆ หลายชาติทั้ง อังกฤษ, อิตาลี, ฝรั่งเศส, สวีเดน และสาวเมืองเบียร์ ร่วมชิงชัยความเสียวในครั้งนี้ ขณะเดียวกันกรรมการก็ต้องถอดเสื้อตัดสินด้วย แต่น่าแปลกขนาดนุ่งน้อยห่มน้อย หรือไม่ห่มเลย แต่คนดูกับมีแค่หยิบมือเดียว สงสัยคงเบื่อมั้ง เพราะมีการแข่งขันแบบนี้เยอะเกิ๊น มันก็เลยไม่น่าค้นหาเท่าไร !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊กซ์เผยเพื่อนรอประกันตัว,ภรรยา-แม่ยื่นค้าน
    เจ้าหน้าที่เรือนจำ พิเศษมีนบุรีขออำนาจศาล จ.มีนบุรีฝากขัง ''เอ๊กซ์'' จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมแล้วเจ้าตัวเผยเพื่อนเตรียมหลักทรัพย์ขอประกันตัว ขณะที่ภรรยาและแม่เตรียมเอกสารยื่นคัดค้านการประกันตัวทันที
  • ยังไม่จบ!คดีเอ๊กซ์ตำรวจตั้งเพิ่มอีก4ข้อหา
    ตำรวจตั้งเพิ่มอีก 4 ข้อหา "เอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พานิชย์ผาติกรรม พกอาวุธปืน, อาวุธสงคราม, ข่มขู่ฆ่า และขัดขืนเจ้าพนักงานไม่ยอมให้เจาะเลือดเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย รวมเป็นทั้งหมด 7 ข้อหาที่รับทราบก่อนหน้านี้ เตรียมขอหมายศาลฝากขัง เช้า 15 ก.ค.นี้ ที่ศาลจ.มีนบุรี ขณะที่เจ้าตัวเกิดอาการเครียดจัด ทนายยื่นผลตรวจแพทย์ขอส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล
  • สุดยอด!ปอป้อต้อนสาวยุ่นคว้าแชมป์แบดยูเอส
    "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักตบลูกขนไก่สาวไทยแร็กร้อนไม่เลิกโชว์ฟอร์มเก่งไล่ตบเอาชนะสาวยุ่น ยูกะ คูซูโนเซะ ไปแบบขาดลอย 2-0 เกมผลงานคว้าแชมป์หญิงเดียวแบดมินตัน "ยูเอส โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ 2013" ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • มาแล้ว!เน็ตส์ซิวการ์เน็ตต์,เพียร์ซสมใจ
    บรู๊คลิน เน็ตส์ ทำเอาหลายๆ ทีมใน เอ็นบีเอ หนาวเลยทีเดียว โดยล่าสุดพวกเขาคอนเฟิร์มเรื่องเทรดตัวครั้งใหญ่ในการดึงตัว เควิน การ์เน็ตต์ และ พอล เพียร์ซ 2 ผู้เล่นบิ๊กเนม มาจาก บอสตัน เซลติกส์ เรียบร้อยแล้ว ด้าน มิคาอิล โปรโครอฟ เจ้าของทีม ออกโรงโวทันที ใครๆ ก็โค่น เน็ตส์ ชุดนี้ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »