ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบยันไม่คิดขายโคลารอฟ

เรือใบยันไม่คิดขายโคลารอฟ

Posted 16/07/2013 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจบอกกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็กเลือดเซิร์บ แล้วว่าไม่ต้องคิดย้ายไปไหนทั้งนั้น เหตุตัวเขาไม่ได้มีไว้ขาย ภายหลังเชื่อกันว่า มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี คงจะเห็นว่าดาวเตะรายนี้ มีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งต่อแผนการเล่นในซีซั่นหน้าของตน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้มีการบอกกับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ กองหลังชาวเซอร์เบีย ไปแล้วว่าตัวเขานั้นไม่ได้มีไว้ขาย หลังมีทีมอย่าง ยูเวนตุส สโมสรจากกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ ดาวเตะวัย 27 ปี ให้ย้ายไปร่วมงานกับ คาร์ลอส เตเวซ อดีตเพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ของเขาอีกครั้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม
 
นอกจาก "เจ้าม้าลาย" แล้ว ก็ยังมีทีมอย่าง อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน และ อดีตสตาร์ ลาซิโอ ก็กำลังมองไปที่การย้ายกลับไปเล่นในลีกแดนมะกะโรนี อีกครั้ง ต่อจากการค้าแข้ง 3 ปีในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ไม่มีความต้องการที่จะเสียนักเตะในตำแหน่งฟูลแบ็กออกไปอีกราย หลังเพิ่งจะปล่อย ไมค่อน แบ็กขวาชาวบราซิล ไปให้กับ อาแอส โรม่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
 โคลารอฟ ซึ่งย้ายมาอยู่กับ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (ราว 855 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2010 นั้น นอกจากจะใช้ทดแทนตัวเลือกแรกอย่าง กาแอล กลิชี่ ในตำแหน่งแบ็กซ้ายแล้ว เขายังสามารถขยับขึ้นไปเล่นเป็นปีกได้ด้วย ซึ่งน่าจะมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งต่อแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ของกุนซือชาวชิลี
 
ทั้งนี้การย้ายออกไปของ ไมค่อน ที่คาดว่าน่าจะมีค่าตัวเป็นเงินไม่น้อยกว่า 4 ล้านปอนด์ (ราว 180 ล้านบาท)  กลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยสูงลิ่วอีกรายที่หลุดออกไปจากบัญชีค่าจ้างของ ซิตี้ ต่อจาก เตเวซ, โคโล่ ตูเร่, เวย์น บริดจ์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ที่ทุกรายต่างโดนโละไปในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งนั่นน่าจะทำให้ทีมประหยัดเงินได้ถึง 37 ล้านปอนด์ (ราว 1,665 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »