ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดังพลุแตก!มิลานเปิดศึก2คู่แข่งอิตาลีจ้องกระชาก"อาเชียมปง"

ดังพลุแตก!มิลานเปิดศึก2คู่แข่งอิตาลีจ้องกระชาก"อาเชียมปง"

Posted 17/07/2013 by goal.com

 

แฟร้งค์ อาเชียมปง ดังแบบฉุดไม่อยู่ไปแล้วเมื่อสื่ออิตาลีรายงานว่า เอซี มิลาน ต้องการได้ตัวเขาแม้อันเดอร์เลชท์ แถมยังมี ลาซิโอ และ โรมา ที่จับตาดูอยู่ด้วย

ilsussidiario.net เว็บไซต์ในแดนมะกะโรนี รายงานเมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช เซเรียอา อิตาลี ต้องการได้ตัว แฟร้งค์ อาเชียมปง อดีตนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในรายการฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีที่ประเทศตุรกี โดยพาทีมชาติกานา คว้าอันดับ 3 มาครอง

อาเชียมปง ทำได้ 2 ประตูจาก 7 เกมที่ลงช่วยพลพรรคดาวดำในรายการดังกล่าวโดยหนึ่งในนั้นคือประตูปิดท้ายให้ทีมถล่มทีมชาติอิรัก 3-0 ในแมตช์ชิงอันดับ 3 นอกจากนี้เขายังได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 ดาวเด่นของทัวร์นาเม้นท์ที่รอการแจ้งเกิดในยุโรป

เพ็ชรเม็ดงามของอันเดอร์เลชท์ ที่กำลังได้รับความสนใจจาก มิลาน ซึ่งเขายังไม่ได้ถูกตั้งราคาเอาไว้ในเวลานี้ หลังจากเพิ่งย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 1 ล้านยูโร หรือ 39 ล้านบาทจากทีมในประเทศไทยช่วงเดือน เม.ย. แต่มิลานเตรียมเดินเรื่องเปิดเจรจาในเร็ววันนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องระวังโรมากับลาซิโอ สองทีมร่วมลีกที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของอาเชียมปงอยู่เช่นกัน

ทั้งนี้ ดาวเตะวัย 19 ปี เคยฝากความประทับใจเอาไว้ในดินแดนมักกะโรนีกับการเปิดตัวในฐานะผู้เล่นใหม่ของอันเดอร์เลชท์ โดยพาทีมเยาวชนคว้าแชมป์ฟุตบอล " วีอาเรจโจ คัพ" รายการเก่าแก่ในประเทศอิตาลี มาครองเป็นสมัยแรก และที่สำคัญคือเขาเป็นคนทำ 2 ประตูในนัดชิงชนะเลิศที่เอาชนะ เอซี มิลาน 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »