ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลูกเล่นแพรวพราว!มิคเคลสันโชว์ตีลูกกลับหลัง

ลูกเล่นแพรวพราว!มิคเคลสันโชว์ตีลูกกลับหลัง

Posted 17/07/2013 by siamsport

 

ฟิล มิคเคลสัน ก้านเหล็กจากแดนลุงแซม โชว์ฝีมืออันเหนือชั้น ด้วยการตีลูกกลับหลัง ในตอนออกรอบซ้อมสำหรับทำศึก ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟชายชื่อดังชาวอเมริกัน โชว์ลูกเล่นอันเลื่องชื่อของเขาอีกครั้ง เมื่อตีลูกกลับหลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในระหว่างการออกรอบซ้อมสำหรับการลงเล่นศึก เมเจอร์ ที่สามของปี รายการ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ที่สนาม เมียร์ฟิลด์ กอล์ฟ ลิงค์ ในเมืองกุลเลน ประเทศสกอตแลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ในตอนที่ออกรอบซ้อมกับ สกอตต์ เพียร์ซี่ ก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติที่หลุม 17 นั้น มิคเคลสัน ตัดสินใจที่จะพยายามตีลูกกลับหลัง ในระหว่างที่ลูกอยู่บนเนินใกล้ๆ กับกรีน ซึ่งเขาก็ตีลูกลอยขึ้นไปในอากาศได้อย่างดี ก่อนที่มันจะลอยกลับหลังตกลงไปใกล้ๆ กับหลุม จนทำเอาเรียกเสียงฮือฮาจากคนดูได้เลยทีเดียว

สำหรับในการแข่ง ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ประจำปี 2013 นั้น โปรวัย 43 ปี จะอยู่ในก๊วนเดียวกับ รอรี่ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ และ ฮิเดกิ มัตสึยามะ ก้านเหล็กดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น ซึ่ง มิคเคลสัน ไม่เคยได้แชมป์รายการนี้มาก่อนเลย โดยผลงานที่ดีที่สุดของเขาก็คือการได้ที่ 2 ร่วม ในปี 2011

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวย! ปธ. เปแอสเชยันไม่ปล่อยซิลวา มีแต่จะซื้อเพิ่ม
    เศรษฐีอาหรับชี้ชัด ๆ ว่าทีมจะเก็บตัวกองหลังทีมชาติบราซิลไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า ไม่ปล่อยให้บาร์ซาแน่นอน แถมยังจะซื้อผู้เล่นเพิ่มอีกด้วย
  • คาวานี่เซ็น5ปีซบเปแอสเช!สวมเบอร์9ล่าประตู
    เอดินสัน คาวานี่ สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เต็มตัวแล้ว หลังลงหมึกเซ็นสัญญาร่วมก๊วนเป็นเวลา 5 ปี เรียบร้อย เจ้าตัวยก "เปแอสเช" คือหนึ่งในบรรดายอดสโมสรของโลก พร้อมระบุ สุดปลื้มที่จะได้เล่นกับยอดดาวยิงอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
  • รอชูเสื้อ!คาวานี่บินถึงปารีสเตรียมเซ็นเปแอสเช
    เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ นาโปลี เดินทางไปถึงกรุงปารีสแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อดำเนินขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย "เปแอสเช" ประกาศจะจัดงานแถลงข่าวในวันอังคารนี้ ขณะที่รายงานระบุว่า ค่าตัวในการย้ายทีมของแข้งวัย 26 ปี สูงถึง 64 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ด่วน!ตร.กองปราบรวบตัวเจ้าเอ๊กซ์แล้ว
    "เจ้าเอ๊กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย โดนตำรวจกองปราบจับกุมตัวได้แล้วที่บ้านพักของเพื่อนย่านพัฒนาการ หลังโดนนางณิธวดี ภูเจริญยศ ภรรยา พร้อมด้วย นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของตนเอง แจ้งความที่สน.มีนบุรี ข้อหาทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนข่มขู่ โดยตอนนี้โดนนำตัวไปสอบปากคำที่สน.มีนบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »