ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม" เป็นงง สวมบท อีพริ้ง

"อั้ม" เป็นงง สวมบท อีพริ้ง

Posted 17/07/2013 by สยามบันเทิง

 

ถูกจับตามองเรื่องย้ายช่องมาตลอด สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ยิ่งช่วงนี้เจ้าตัวก็เบรกงานละครกับทางช่อง 7 มาพักใหญ่ แถมแว่วว่าสัญญากับทางช่องก็ใกล้หมดเต็มที เลยยิ่งถูกจับตามองว่าจะมีโอกาสย้ายตาม “คุณแดง” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อดีตเจ้าแม่ 7 สี ไปซบช่อง3 อีกรายหรือไม่ งานนี้เมื่อได้เจอหน้า สาวอั้ม-พัชราภา ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว เจ้าตัวได้เผยว่า

         
“ใช่ค่ะ ใกล้จะหมดแล้ว ก็ยังไม่ได้เข้าไปเลยค่ะ กำลังจะเข้าไปคุยสองอาทิตย์นี้ค่ะ (ได้คิดเรื่องย้ายช่องบ้างมั้ย) คือตอนนี้ก็พักงานละครอยู่ ก็เกรงใจทางช่องมากๆ เลยที่เราพักงาน กำลังจะขยันแล้วนะคะ ต้องรออีกซักพักนึงแล้วกัน (ยังแฮปปี้กับทางช่อง) แฮปปี้นะคะ ทางช่องใจดีมากเลย เพราะอั้มก็พักงานมาหลายเดือนแล้ว (มีสิทธิ์จะเป็นอิสระบ้างมั้ย) ก็คงให้คำตอบได้อีกประมาณสองเดือนนะคะ (คือตอนนี้อยากกลับมาเล่นละครแล้ว) จริงๆ ก็รักการเล่นละครมากๆ เพราะเวลาดูละครเราก็คิดถึง แต่ก็เหนื่อย ที่ผ่านมาเหนื่อยมาเยอะเหมือนกัน ขอพักอีกซักนิดให้ได้สิทธิ์ต่อเวลาอีกซักนิดนึงก็จะดีใจมากๆ ค่ะ (ก่อนที่จะหมดสัญญาต้องมีละครช่อง 7 อีกเรื่องนึง) ก็คิดว่าน่าจะนะคะ เพราะว่าอีกประมาณสองสามอาทิตย์ก็จะเข้าไปคุยแล้วค่ะ”

 
อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามถึงกรณีที่มีข่าวออกมาว่า ทางช่อง 3 ได้เตรียมบทละคร “อีพริ้ง..คนเริงเมือง” ไว้ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้สาวอั้ม ได้เผยว่า

 
“อั้มยังไม่ทราบเรื่องนี้เลย จริงๆ ค่ะ ยังไม่ทราบเรื่องค่ะ (แต่ตอนนี้ทางช่อง 3 ก็ยังไม่มีติดต่อเข้ามาใช่ไหมคะ) ก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ (โดยส่วนตัวสนใจบทอีพริ้งมั้ย) ไม่อยากพูดอะไรที่มันไม่ใช่ แล้วมันก็ยังไม่เกิดขึ้น อั้มไม่มีข้อมูลของอั้มเลยค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดโผ!! ดารา ดราม่า ดังแล้วทำอะไรก็ผิด
    ขึ้นชื่อว่าเป็นคนของประชาชนย่อมต้องเจอกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบรรดาคนบันเทิงด้วยแล้วไม่ว่าจะหยิบจะจับหรือทำอะไรก็ต้องระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะถ้าเผลอทำตัวไม่เข้าตาแค่เพียงนิดเดียวก็สามารถถูกต่อว่าจนเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งได้เหมือนกัน ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาก็มีดารานักแสดงบ้านเราหลายต่อหลายคนที่ต้องประสบกับปัญหานี้ บางรายที่ทนได้ก็จะปล่อยผ่านไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่บางรายที่ทนไม่ได้ก็ต้องงัดหลักฐานหรือคำพูดออกมาชี้แจงให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน!! ซึ่งมีใครและเรื่องดราม่าอะไรบ้างนั้นวันนี้ทีมข่าว 7mth!News ก็ได้รวบรวมมาให้ได้ฟื้นความทรงจำกันเหมือนเคย...
  • เลิกเขียนซะที ‘อั้ม’ เตรียมแต่งงาน
    เบรกความเซ็กซี่ไปพักใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้แม้ว่านางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ จะออกงานแต่ละครั้งก็เรียกว่าใส่ชุดห่อหมก งดโชว์อึ๋มมาตลอด จนล่าสุด ใจอ่อนยอมออกงานอีเว้นท์ทั้งที งานนี้ อั้ม-พัชราภา เลยจัดเต็มอวดอึ๋มให้แฟนคลับที่มารอเชียร์นานหลายชั่วโมงไม่ผิดหวัง ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นห้าง พร้อมชูป้ายไฟส่งแรงเชียร์ ทำเอานางเอกสาวอั้ม-พัชราภา ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว
  • อั้ม พัชราภา โต้ซบช่อง 3 ทาบลงละคร อีพริ้ง คนเริงเมือง
    อั้ม พัชราภา ปัดช่อง 3 ทาบลง อีพริ้ง คนเริงเมือง รับสัญญาช่อง 7 ใกล้หมด เล็งคุยสัปดาห์หน้า ไม่พร้อมออกงานคู่ แอมป์
  • "อั้ม" ชวนเพื่อน แขวนเต้าตาม
    นางเอกสาวสุดฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ยืนยันไม่ซดเกาเหลานางเอกสาวต่างช่อง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ล่าสุดถ่ายโปสเตอร์โปรโมทคอนโดมิเนียมมหาสมุทรร่วมกัน พร้อมเผยสามารถร่วมงานได้ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »