ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อุ้ม’ ขยันโพสต์ บิกินี่ริมหาด

‘อุ้ม’ ขยันโพสต์ บิกินี่ริมหาด

Posted 18/07/2013 by สยามบันเทิง

 

ตั้งแต่อกหักรักคุดได้ประมาณ 2 เดือน สาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ก็ใส่ใจดูแลตัวเองดีมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นออกกำลังกายให้หุ่นดูเป๊ะและเฟิร์มมากขึ้น ดูแลผิวพรรณสวยใสอยู่เสมอ เรียกว่าถือคติ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย เลยก็ว่าได้ ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสไปทำงาน เปลี่ยนบรรยากาศที่ เลอเบย์บุรี อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ไปถึงแหล่งทะเลแบบนี้มีเหรอสาวอุ้มจะพลาดอัพรูปสวยๆ ให้แฟนๆ ที่ตามอินสตาแกรมดูกัน

 

เริ่มตั้งแต่เจ้าตัวโพสต์ท่าสวยๆ ด้านหน้าของที่พัก และต่อด้วยภาพที่ต้องบอกว่าสะดุดตาและเป็นภาพที่หลายคนรอคอยคงหนีไม่พ้นภาพชุดที่สาวอุ้มใส่บิกินี่ลาย ตัวจิ๋วอวดหุ่นเซียะ ริมสระว่ายน้ำ โพสท่าทั้งด้านหน้า ด้านหลังให้เห็นทรวดทรงองค์เอวอย่างชัดเจนทุกส่วน ซึ่งภาพดังกล่าวได้รับการกดไลค์และคำชมกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ยังมีอีกหลายๆ มุมที่อุ้มจัดให้ โพสต์รูปลงแบบไม่ยั้ง ทำเอาแฟนคลับอิ่มเอมทั้งบรรยากาศชายทะเล ทั้งชื่นชมความเซ็กซี่ของสาวอุ้มริมสระว่ายน้ำ 

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้สาวอุ้มเคยออกมาบอกว่าอดีตคนรักอย่างหนุ่มเต๋อ เทอร์รี่ รัฐนันท์ ได้ unfollow อินสตาแกรมของเธอไปแล้ว  และภาพต่างๆ หนุ่มเต๋อก็คงจะไม่ได้มีโอกาสได้เห็น แต่เชื่อแน่ว่าถ้าเจ้าตัวได้มาเห็นสาวอุ้มที่กลับมาสวยสะพรั่งแบบนี้อีกครั้ง ต้องแอบเสียดายอย่างแน่นอน แม้ว่าตอนนี้หัวใจของสาวอุ้มจะยังว่าง ไม่มีหนุ่มคนไหนเข้ามาจับจอง แต่รับรองว่าสวยๆ แบบนี้คงโสดได้ไม่นาน เพราะคาดว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบมากหน้าหลายตาจนสาวอุ้มเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ โสด-เซ็กซี่-เริด! ครอบครัว-เพื่อนสุดแฮปปี้
    นางร้ายสาวเซ็กซี่ “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ยอมรับโสดแล้วเริด แถมสวย อีกทั้งยังมีความสุขดีอีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า
  • อุ้ม ลักขณา สลัดผ้านุ่งบิกินี่ ทวงบัลลังก์เซ็กซี
    อุ้ม ลักขณา ตั้งแต่ประกาศตัวว่าตัวเองเป็นโสดต้องบอกว่าเธอยิ่งสวยวันสวยคืนมากจริง ๆ ล่าสุดใน instagram ส่วนตัวของอุ้มได้โพสต์ภาพบิกินี่สุดเซ็กซี่โชว์อก เอว เรียวขาสุดเซ็กซี่ ที่หนุ่ม ๆ ดูแล้วหลายคนคงอยากขอบัตรคิวอาสาดูแลหัวใจให้สาวอุ้มกันแน่นเลยทีเดียว
  • 'อุ้ม-ลักขณา' ลั้นลาใส่ชีวิต
    แฮปปี้กว่าตอนที่มีแฟน สาวสวย “นิวเคลียร์” หรรษา จึงวิวัฒน์วงศ์ ยืนยัน แทนพี่สาว “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่ม “เต๋อ” รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ เป็นการถาวรแล้วนั้น สาวนิวเคลียร์ เปิดเผยว่า อุ้มนั้นดูจะมีความสุขสดใสมากกว่าตอนที่คบและมีแฟนเป็นไหนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »