ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ได้มีปัญหากับใคร “พลอย”น้อยใจ ถ้าคิดว่าพลอยเลวก็เขียนข่าวเลย!!

ไม่ได้มีปัญหากับใคร “พลอย”น้อยใจ ถ้าคิดว่าพลอยเลวก็เขียนข่าวเลย!!

Posted 18/07/2013 by Sanook

 

เป็นสาวสวยที่มีความมั่นใจสูง ที่สำคัญพูดจาตรงไปตรงมา เลยทำให้หลายคนคิดว่าสาว "พลอย เฌอมาลย์" เป็นคนที่ค่อนข้างแรง จนเป็นข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ล่าสุดมีกระแสเม้าท์จากคนในกองละคร "มาดามดัน" ว่าสาวพลอยมีปัญหากับพี่หมี ผู้กำกับ ทั้งที่ความจริง สาวพลอยก็เคลียร์ในงานเปิดตัวหมากฝรั่ง "ไทรเด้นท์ เลเยอร์ส" แล้วว่าไม่ได้มีปัญหาจริงๆถ้าไม่เชื่อถามคนในกองได้เลย ที่สำคัญสาวพลอยยังตอบด้วยความน้อยใจอีกว่า "ถ้าคิดว่าพลอยเลว ก็เขียนว่าพลอยเลวเลย"

 

มีคนในกองละครเรื่องมาดามดันเม้าท์ว่าพลอยมีปัญหากับพี่หมีผู้กำกับทำให้พลอยขับรถออกไปเลย
"แล้วทำไมพลอยต้องมีปัญหาอีกแล้วล่ะค่ะ ไม่มีค่ะ ไม่มีลองถามในกองถ่ายได้เลย อยากรู้อะไรเข้ากองไปถามผู้กำกับได้เลย"

 

พลอยคิดว่ามีเหตุการณ์อะไรถึงทำให้คนคิดแบบนั้น
"คนก็พร้อมจะเข้าใจแบบนั้นอยู่แล้วไงค่ะ ถ้าคิดว่ามีปัญหาอะไรก็ลองถามผู้กำกับได้ คนในกองไม่โกหก ถ้าคิดว่าพลอยโกหกไม่เชื่อก็ไปถามคนในกอง"

 

เวลาร่วมงานกับพี่หมีมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า
"ไม่มีค่ะ ลองถามคนในกองได้ แต่พลอยกับพี่หมีก็มีเรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง หรือว่าอะไรบ้าง อย่างพลอยบางวันก็อาจจะเครียด เพราะพลอยถ่ายละคร 2 กอง ทั้งสามีตรีตรา ทั้งมาดามดัน ก็เหนื่อย ก็เครียดมาก็อยากได้งานเร็วๆซึ่งบางทีพี่หมีเขาเป็นคนค่อนข้างพิถีพิถัน มันก็ต้องปรับจูนเข้าหากัน แต่พลอยกังวลอยู่เรื่องเดียวคือกลัวปิดกล้องไม่ทัน แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เอาอย่างนี้ถ้าอยากไปถามคนในกองได้ไม่มีอะไร แต่ถ้าคิดว่าพลอยเป็นคนเลวก็เขียนไปเลย"

 

ในข่าวบอกว่ามีปัญหากันจนพี่หน่องต้องมาช่วยเคลียร์
"พลอยว่าถามคนในกองดีกว่าค่ะ"

 

ยืนยันขนาดนี้ แฟนๆเชื่อแล้วจ้าว่าสาวพลอยไม่ได้มีปัญหา ที่สำคัญตัวจริงนางน่ารักมากขอบอก!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ตอนแก่ "พลอย" ถ่ายเพลย์บอย
    ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเป็นหนึ่งในนางเอกสาวที่ถูกทาบให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดชั้นใน ตามรอย “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ, “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ฯ สำหรับ นางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้ก็ได้รับการยืนยันจากผู้จัดการส่วนตัวของสาวพลอยว่า มีการติดต่อเข้ามาจริง แต่ว่าสาวพลอย ปัดที่จะรับงานดังกล่าว เหตุเพราะไม่อยากให้มีภาพเซ็กซี่ออกมามากนักนั่นเอง
  • คิดถึง ''กุ๊บกิ๊บ'' จริงแต่ ''มาริโอ้'' โนรีเทิร์น
    พระเอกหนุ่มพันล้าน ''มาริโอ้'' ลั่นโนรีเทิร์นอดีตคนเคยรักอย่างกุ๊บกิ๊บ รับมีคิดถึงอีกฝ่าย ปัดกิ๊กนางรุ่นพี่ ''พลอย'' แจงภาพสวีตฝรั่งเศสแค่ซีนในละครเท่านั้น ยันโสดสนิท 100% ขอมุทำงาน
  • แต่งรึเปล่า? กันต์ ซื้อแหวนเพชรให้ น้องพลอย
    ขยันเอาใจแฟนสาวหน้าหมวย "น้องพลอย" จริงๆ สำหรับพระเอกกล้ามแน่น "กันต์ กันตถาวร" เพราะล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะลงทุนควักเงินในกระเป๋าซื้อแหวนเพชรรูปหัวใจเม็ดโต๊..โต สวมลงบนนิ้วนางข้างซ้ายมัดใจแฟนสาวคนสวย จนบรรดาแฟนคลับพากันตื่นเต้นว่าเอ๊ะ คู่นี้เค้าเตรียมลั่นระฆังวิวาห์รึเปล่า?? ซึ่งงานนี้น้องพลอยเค้าก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจแล้วว่าสิ่งที่เห็นในภาพมันเป็นแค่ "ความฝันเล็กๆ เท่านั้นเองจ้า"
  • มาริโอ้ พลอย คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ
    พลอย เฌอมาลย์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ ด้วยความที่เป็นโสดด้วยกันทั้งคู่เลยทำให้หลายคนต่างจับคู่ให้กิ๊กกั๊กกันจริง ๆ ซะที จะว่าไปแล้วทั้ง พลอย และ มาริโอ้ นั้นต่างสนิทกันอยู่แล้วครั้นจะเป็นสถานะจากเพื่อนมาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งก็ไม่ผิดนัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีการพัฒนาแน่นอน "พลอย" บอกว่าน้องก็คือน้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »