ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : ชัยนาทรวบแข้งยืมเปิดตัวลุยเลกสอง

Official : ชัยนาทรวบแข้งยืมเปิดตัวลุยเลกสอง

Posted 18/07/2013 by goal.com

 

ของดีทั้งนั้น!! “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ได้ทำการเปิดตัว 4 ผู้เล่นใหม่ บู๊เลกสองเป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งหมดย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว

สโมสร “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ 10 ของตารางในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ได้ทำการเปิดตัว 4 ผู้เล่นใหม่ ชุดสู้ศึกเลกสอง ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม โดยประกอบไปด้วย มาซาฮิโตะ โนโตะ ปีกซ้ายชาวญี่ปุ่นวัย 23 ปี จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, วิธวินทร์ คลอวุฒิวัฒน์ กองหลัง จาก พัทยา ยูไนเต็ด, ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ กองกลางตัวเก่ง ชุดสู้ซีเกมส์ ที่อินโดนีเซีย จาก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ “น็อต” อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุมภ์ กองกลาง ดีกรีชุดเยาวชน 19 ปี ทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยมี ''เสี่ยแฮ๊งค์'' อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสร ชัยนาท เอฟซี เป็นสักขีพยานในครั้งนี้

สำหรับ โนโตะ ,ณธฤษภ์ และ อดิศักดิ์ นั้นย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวทั้งหมดส่วน วิธวินทร์ กลับมาจาก พัทยา ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน

การเสริมทัพในครั้งนี้ จะทำให้สโมสร มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะผู้เล่นในแดนกลาง ที่ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ของทีม จะมีตัวเลือกในการใช้งานมากขึ้น ส่วนโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ ชัยนาท เอฟซี จะออกไปเยือน “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »