ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเอาจริงรุกต่อ!สั่งเดินเครื่องเต็มสูบซิวรูนให้ได้

มูเอาจริงรุกต่อ!สั่งเดินเครื่องเต็มสูบซิวรูนให้ได้

Posted 18/07/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันไม่ลดความพยายามขอเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมทีมให้จงได้ ภายหลังมีข่าวว่าเพิ่งโดน "ผีแดง" ปัดข้อเสนอไปหมาดๆ บอกยังไงก็จะพยายามให้ถึงที่สุด พร้อมระบุ ดาวเตะรายนี้ คือคนเดียวที่ตัวเขาต้องการในช่วงซัมเมอร์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินหน้าพยายามสู้เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวเมืองผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ได้ต่อไป แม้เบื้องต้นถูก "ปีศาจแดง" บอกให้เลิกคิดไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยืนยัน หัวหอกวัย 27 ปีรายนี้ คือเป้าหมายเดียวในการคว้าตัวของเขาในช่วงซัมเมอร์
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า "เร้ด เดวิลส์" ปฎิเสธข้อเสนอขอ ซื้อ รูนี่ย์ ของ เชลซี ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมูลค่าราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แต่ มูรินโญ่ ก็ยืนยันว่า จะยังไม่ถอดใจกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "พวกเราต้องการนักเตะ, พวกเรามีความสนใจในตัวนักเตะ, พวกเราได้ยื่นข้อเสนอไปแล้ว"
 
"ตอนนี้สถานการณ์คือสิ่งที่ชัดเจนมาก เพราะไม่มีอะไรที่เป็นความลับอีกต่อไป ยูไนเต็ด รู้ดีว่าพวกเราต้องการนักเตะ และเขาก็จำเป็นต้องรู้ว่าเราได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวเขาไปแล้ว ตอนนี้พวกเราไม่มีอะไรที่จะพูดมากไปกว่านี้อีก คุณจำเป็นต้องให้ความเคารพต่อ ยูไนเต็ด นับจากนี้เป็นต้นไป ผมจะไม่พูดอะไรเลยแม้แต่คำเดียวที่เกี่ยวข้องกับ เวย์น รูนี่ย์ เพราะคุณทุกคนรู้ว่าเราต้องการตัวเขา"
 
เมื่อถูกถามถึงรายงานข่าวที่เผยว่า ยูไนเต็ด ได้รับข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) บวกนักเตะเชลซีอย่าง ฆวน มาต้า หรือ ดาวิด ลุยซ์ นั้น มูรินโญ่ ตอบกลับทันทีว่า "ข้อเสนออย่างเป็นทางการเป็นจำนวนเงินที่เหมาะสม มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับนักเตะอย่าง มาต้า หรือ ลุยซ์ ซึ่งตอนนี้พวกเขาทำได้แค่ตอบรับหรือปฎิเสธ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »