ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หวานซะ!คล็อปป์ยันไม่เคยคิดทิ้งดอร์ทมุนด์

หวานซะ!คล็อปป์ยันไม่เคยคิดทิ้งดอร์ทมุนด์

Posted 19/07/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันไม่เคยคิดทิ้งทีมแม้แต่ครั้งเดียว หวานแสบไส้ชีวิตนี้อยู่กับ "เสือเหลือง" ตลอด และไม่มีแผนที่จะทำงานในระดับทีมชาติเลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตนไม่เคยมีความคิดที่จะทิ้ง "เสือเหลือง" เลย และต้องการที่จะฝากอนาคตอยู่กับทีมต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีหลายทีมต่างแดนแสดงความสนใจก็ตาม

กุนซือวัย 46 ปี เข้ามากุมบังเหียน ดอร์ทมุนด์ ในปี 2008 และนำทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ในปี 2011 และ 2012 นอกจากนี้ยังนำทีมเข้าชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ไปอย่างน่าเสียดาย

ผลงานของเขาทำให้หลายสโมสรทั่วยุโรป อยากดึงตัวไปทำทีม อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันไม่เคยทิ้งต้นสังกัดเลย "ผมก็เหมือนกับ มัทส์ (ฮุมเมิ่ลส์),  อิลคาย (กุนโดกัน), (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้, มาริโอ (เกิทเซ่), มาร์โค (รอยส์) มีหลายสโมสรแสดงความสนใจในตัวพวกเขา"

"ผมให้ความเคารพต่อ ดอร์ทมุนด์ อย่างมาก ดังนั้นมันเป็นเรื่องเยี่ยมที่ผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม ตอนนี้ผมอายุ 46 ปีแล้ว ฉะนั้นเราคงจะต้องดูว่าผมจะมีบทบาทอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ นานแค่ไหน ผมไม่เคยหนี ที่นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม มันเป็นเรื่องดีที่สุดที่ได้อยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์"

นอกจากจะไม่ทิ้ง ดอร์ทมุนด์ แล้ว คล็อปป์ ยอมรับเรื่องคุมทีมชาติก็ยังไม่สนใจ "จริงๆ แล้วผมไม่เสียงเวลาคิดเรื่องการเป็นโค้ชทีมชาติเลย ผมมองไม่เห็นตัวเองทำงานนั้นจริงๆ เพราะผมไม่มีแผนในอาชีพอื่นเลย  ผมจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติอาโก้เซ็น4ปีซบเสือใต้เรียบร้อย
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลทีมชาติสเปน กลายเป็นนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว หลังจรดปากกาเซ็นสัญญาโยกซบทัพ "เสือใต้" เป็นเวลา 4 ปี และถือเป็นแข้งใหม่ของยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียรายที่ 3 ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ติอาโก้เผยเพราะเป๊ปทำให้เลือกซบเสือใต้
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า ว่าที่ดาวดังคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด กุนซือ "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า คือเหตุผลหลักที่ทำให้ตนเลือกทิ้ง บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ "เสือใต้" พร้อมรับแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาโชว์เพลงแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ดูเพลินๆ!เสือใต้ยุคเป๊ปโชว์เพลงแข้ง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ป้ายแดง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คุมทีมซ้อมและลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปแล้วหลายเกมโดยที่ลูกทีมเล่นกันอย่างคึกคัก ใครมีดีอะไรก็งัดมาโชว์..วันนี้เลยไปรวมรวมจากwww.youtube.comมาให้ดูกัน
  • เสือใต้ยันคว้าติอาโก้ร่วมทัพแล้ว
    บาเยิร์น มิวนิค แถลงยืนยันคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ชาวสเปน ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ด้วยจำนวนเงิน 25 ล้านยูโร และจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »