ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ที่3โลก!เจ้าบอสพ่ายเกาหลีได้ทองแดงเทควันโดโลก

ที่3โลก!เจ้าบอสพ่ายเกาหลีได้ทองแดงเทควันโดโลก

Posted 19/07/2013 by

เจ้าบอส" เจียรณัฏฐ์ นาคะวิโรจน์ จอมเตะฝีมือดีชาวไทยไปไม่ถึงฝั่งฝันอีกคนหลังพ่ายให้กับคิม แต-ฮุน จอมเตะจากเกาหลีใต้ 4-10 คะแนนในรอบรองชนะเลิศทำให้ได้เหรียญทองแดง รุ่น54กก.ชายมาคล้องคอในศึกเทควันโดชิงแชมป์โลก 2013 ที่ประเทศแม็กซิโก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา(ตามเวลาประเทศไทย) โดยเป็นเหรียญที่ 2 ของทัพเทควันโดไทยหลังก่อนหน้านี้"น้องเล็ก" ชนาธิป ซ้อนขำ ได้เหรียญทองรุ่น 49 กก.หญิงมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนโดนฟ้องบัวขาวคำรามขึ้นตะบันจริง10ส.ค.ที่จีน
    ไม่สนโดนฟ้อง บัวขาว บัญชาเมฆ ลั่นคำ ''ชกจริงแน่นอน'' พร้อมขึ้นสังเวียนทำศึกแม็กซ์มวยไทย ในวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. ที่เจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เจอกับนักมวยจีน เจ้าถิ่น ให้เหตุผลเป็นนักมวยต้องขึ้นชกมวยทำมาหากินเลี้ยงชีพ และค่ายมวย ไม่อย่างนั่นจะให้ทำอะไรกิน หากไทยไฟต์จะฟ้องร้องก็ตามสบาย ไม่มีปัญหา ไปว่ากันที่ศาล แต่ขอยืนยันนัดนี้ชกจริงแน่นอน ไม่ใช่การโชว์ หรือการแสดงอีกต่อไป พิสูจน์กันได้ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวลาดี 15.00-18.30 น.
  • เอ๊กซ์เครียดนอนห้องขังเรือนจำคืนแรกบ่นคิดถึงลูก
    ''เอ๊กซ์-จักรกฤษณ์'' แม่นปืนทีมชาติเครียด นอนห้องขังเรือนจำคืนแรก หลับๆ ตื่นๆ บ่นคิดถึงลูก อยากได้รับการประกันตัว ด้าน นิมิต ทัพวนานต์ ผบ.เรือนจำพิเศษมีนบุรี ชี้เป็นอาการปกติของคนไม่เคยเข้าห้องขัง แยกควบคุมแดนแรกรับ ขณะที่ภรรยาและแม่ใจชื้นขึ้นหลังศาลไม่ให้ประกันตัว ผลัดแรก 12 วัน เลื่อนกำหนดยื่นคำร้องขอคุ้มครองจากกรมคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม
  • 10 กีฬาสุดสยิว
    กีฬาทุกวันนี้ไม่ใช่แค่ของชายแท้ๆ เท่านั้น เพราะสาวๆ หลายคนก็ให้ความสนใจเหมือนกัน แต่บางครั้งกีฬาก็อาจจะนำพาซึ่งความสยิวกิ้วได้เช่นกัน เพราะมีหลายครั้งที่มีคนอุตริคิดทำเรื่องพิเรนทร์ด้วยการนำกีฬากับนู้ดมา ร่วมกัน ซึ่งนั่นถือเป็นสีสันของโลกใบนี้ แถมยังเป็นการช่วยลดโลกร้อน เพราะประหยัดเสื้อผ้าทำให้ไม่ต้องเปิดแอร์ (เกี่ยวกันไหมเนี่ยะ)
  • เอ๊กซ์เผยเพื่อนรอประกันตัว,ภรรยา-แม่ยื่นค้าน
    เจ้าหน้าที่เรือนจำ พิเศษมีนบุรีขออำนาจศาล จ.มีนบุรีฝากขัง ''เอ๊กซ์'' จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรมแล้วเจ้าตัวเผยเพื่อนเตรียมหลักทรัพย์ขอประกันตัว ขณะที่ภรรยาและแม่เตรียมเอกสารยื่นคัดค้านการประกันตัวทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »