ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official: เมืองทองตั้งเรเนคุมทัพคำรบสอง

Official: เมืองทองตั้งเรเนคุมทัพคำรบสอง

Posted 19/07/2013 by goal.com

 

กิเลนผยองได้นายใหม่อย่างรวดเร็ว เมื่อคนกันเองอย่างกุนซือชาวเบลเยียม ตกลงเข้ามากุมบังเหียนเป็นครั้งที่สอง

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม รับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน แทนที่ วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือของทีมเป็นที่เรียบร้อย เตรียมเปิดแถลงข่าววันเสาร์ที่ 20 ก.ค. นี้ เวลา 11.00 น. ที่ห้องแถลงข่าวสโมสรฯ เอสซีจี สเตเดี้ยม ด้าน “บิ๊กเป้” เผยเจ้าตัวเป็นแคนดิเดตกุนซือใหม่ของทีมมาโดยตลอด มั่นใจ “เรเน่” การันตีพาทีมบรรลุเป้าหมายป้องกันแชมป์ลีกอีกสมัย พร้อมสไตล์การทำทีมที่สนุก ดุดันที่สุดในลีกอย่างที่เคยทำมา
 
“กิเลนผยอง” ประกาศผ่านเว็ปไซด์ทางการสโมสร แต่งตั้ง เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม เข้ามารับงานในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นการหวนกลับมารับงานกุนซือ “กิเลนผยอง” อีกครั้งเป็นรอบที่ 2 หลังจากเคยคุมทัพเมืองทองฯ ในปี 2010 โดยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชน และแฟนบอล วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 11.00 น. ที่ห้องแถลงข่าวสโมสรฯ
 
ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฯ เผยถึงการเปิดตัวโค้ชใหม่ ที่มาสานงานต่อจากอดีตกุนซือ วินฟรีด เชเฟอร์ ว่า “เรเน ถือว่าอยู่ในลิสต์รายชื่อกุนซือของเรามาตลอด แต่ติดเงื่อนไขบางประการทำให้ไม่สามารถเซ็นสัญญาได้

“สมัยที่เขาคุมทีมของเราได้สร้างสไตล์การเล่นที่ได้รับการยกย่องว่าสนุกที่สุดในลีกพร้อมพาทีมเป็นแชมป์ประวัติศาสตร์ของสโมสรฯ เชื่อว่าประสบการณ์ที่สูงมากในวงการฟุตบอลไทยบวกกับเน็ตเวิร์กนักเตะต่างชาติ จะทำให้ทีมบรรลุเป้าหมายคือการป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เท่านั้น”
 
สำหรับ เรเน่ เดอซาเยียร์ วัย 65 ปี เคยผ่านการคุมทีมระดับสโมสรในยุโรปและเอเชียมาอย่างมากมาย โดยอดีตที่ผ่านมาเคยคุมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2010 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก สมัยที่ 2 จาก 3 สมัยมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ รวมทั้งยังพาทีมได้ตำแหน่งรองชนะเลิศศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และทะลุผ่านเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายศึกเอเอฟซี คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »