ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อ๋อม''ยันไม่เคยพูดดูใจ''หญิง''

''อ๋อม''ยันไม่เคยพูดดูใจ''หญิง''

Posted 20/07/2013 by siamdara

   

 

 ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' จ่อถามเพื่อนซี้ ''วี-วีรภาพ'' เคยคุยกับว่าที่สาวคนสนิท ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' ยันสถานะกับฝ่ายหญิงแค่เพื่อนธรรมดาที่เพิ่งรู้จัก ปัดคบหาดูใจแล้ว ปฏิเสธเสียวสันหลัง ''หน่อง-พลากร'' เตรียมเขี่ยพ้นช่องดารารับอีเวนต์ เยอะจนกระทบละคร


เพิ่งจะเริ่มต้นรู้จักกันได้ไม่นานแต่ดันถูกตีข่าวถึงขั้นคบหาดูใจกันไปแล้วสำหรับ ''อ๋อม'' อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม งานนี้แม้ทั้งคู่จะออกมายืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ทว่ากลับยังเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กอย่างต่อเนื่องบนหน้าหนังสือพิมพ์บันเทิง และเมื่อเร็วๆ นี้ก็ยังมีกระแสข่าวลือว่าที่หนุ่มอ๋อมพยายามปฏิเสธก็เพราะหวั่นมีปัญหากับเพื่อนซี้  ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จนเป็นเหตุให้ยังคงกั๊กความสัมพันธ์กับญาญ่าญิ๋งให้เป็นแค่เพื่อนสาวธรรมดาไปก่อนนั่นเองล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 56 ที่ผ่านมา ในงานเปิดโครงการ ''ด็อกเตอร์น้ำใจ'' ซึ่งจัดขึ้นที่โรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผู้สื่อข่าวได้พบกับดาราหนุ่มขณะมาร่วมงานจึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งดาราหนุ่มหัวเราะร่วนเมื่อได้ทราบประเด็นนี้ ก่อนเผยว่าที่ตอบไปแบบนั้นตนไม่ได้มีความเกรงใจอะไรในเพื่อนซี้เลย แต่เพราะสิ่งที่พูดไปเป็นความจริงทั้งหมด พร้อมปฏิเสธไม่ทราบเรื่องที่ ''วี-วีรภาพ'' เคยคุยกับ ''ญาญ่าญิ๋ง-รฐา'' มาก่อนเลย เนื่องจากตนเพิ่งจะทราบจากนักข่าวในวันนี้เอง ซึ่งคิดว่าหากได้คุยกับวีจะไม่พลาดที่จะซักถามถึงเรื่องนี้ด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกผิวเข้มสรวลยิ้มก่อยเผยว่าไม่ได้เกรงใจอะไรหนุ่มวีเลยเพราะตนก็เพิ่งทราบเรื่องนี้เหมือนกัน พร้อมเผยหากเจอคงต้องถาม แต่ยังยืนยันความสัมพันธ์กับนักแสดงหญิงยังคงเป็นเพียงเพื่อนธรรมดา
    

''ไม่ได้เกรงใจเลย ผมเองก็เพิ่งจะรู้นะว่าเขาเคยคุยกันด้วย'' ผู้สื่อข่าวถามว่าถ้ามีโอกาสจะถามวีไหม หนุ่มอ๋อมกล่าวว่า ''ครับๆ (หัวเราะ)'' ''สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นผมและหญิงรู้สึกงงว่ามันมีข่าวออกมาขนาดว่าคบหาดูใจกันแล้วเลยหรือ เพราะจริงๆ เราสองคนก็เพิ่งจะได้รู้จักกันเองเท่านั้น ซึ่งผมไม่ได้จีบครับ ตอนนี้เป็นเพื่อนกันอยู่ครับ ที่รู้จักกันเพราะมีอยู่ช่วงนึงครับที่ผมไปงานอีเวนต์ที่ต่างจังหวัดบ่อย แล้วเราก็นั่งรถตู้คันเดียวกันบ้าง ก็เลยได้คุยและรู้จักกันครับ''
    

''บางทีเราก็ต้องขอเบอร์ติดต่อกันไว้เผื่อเวลาไปงาน ซึ่งในส่วนเรื่องนี้ผมก็คิดว่าแล้วแต่คนจะมอง แต่จริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไร ที่ผ่านมาก็เจอกันบ้างหลายๆ คน แต่ส่วนใหญ่ก็จะมีกลุ่มเพื่อนๆ ไปด้วยครับ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรมากคิดว่าเป็นเพื่อนกันหมด ยืนยันว่าเราเป็นเพื่อนกันธรรมดาไม่ได้แจกขนมจีบเลย ผมเองก็ไม่ทราบว่ามีข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย เป็นเพื่อนกันครับ คืออย่างที่เคยบอกไป ถ้าผมจะจีบก็คงต้องใช้เวลามากกว่านี้หน่อย''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๋อม รับคุย ญาญ่าญิ๋ง กั๊กแฟน
    หลังมีข่าวหลุดออกมาว่าพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กำลังซุ่มคบหาดูใจกับทางดาราสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา มาร่วม 2 เดือนนั้น ล่าสุดฝ่ายชายออกมายอมรับมีการทำความรู้จักหรือพูดคุยกันจริง แต่สถานะยังอยู่แค่เพื่อน แจงเพิ่งเริ่มต้น ส่วนจะออกหัวออกก้อยต้องรอกันอีกสักพักล่ะจ้าาาา
  • อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่าญิ๋ง แจงหายหน้ารับอีเว้นท์
    อ๋อม ปัดจีบ ญาญ่า ญิ๋ง ยัน เพื่อน แจง หายหน้ารับ Even ต่างจังหวัด ยัน ไม่กระทบละคร ปลื้ม วันนี้ที่รอคอย กระแสดี
  • ญาญ่าญิ๋ง ฮอตขนาดนี้ นาทีนี้เพื่อ“แม่“เท่านั้น
    ต้องยอมรับว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ในฐานะนักแสดงสาวมากฝีมือ กลายเป็นสิ่งที่สร้างความประสบความสำเร็จสูงสุดให้กับผู้หญิงคนนี้ แต่กว่าจะกลับมามีที่ยืนในวงการอีกครั้ง เธอก็ฝ่าฝันอุปสรรคและสู้กับความท้าทายมากมาย
  • 'ฉัตร-อ๋อม' ลงอ่าง เปิดตัว 'จ้าวซัน-บราลี' เวอร์ชั่นเซ็กซี่
    ละคร "วันนี้ที่รอคอย" ทางช่อง 7 พฤหัสบดีนี้ เปิดตัวฉากแรกของคู่พระนาง "อ๋อม-อรรคพันธ์" และ "ฉัตร-ปริยฉัตร" ด้วยฉากอาบน้ำสุดเซ็กซี่ ด้านฉัตรทำได้อย่างคล่องแคล่วตามผู้กำกับสั่ง แต่อ๋อมมีแอบเขินเล็กน้อยก่อนลงอ่าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »