ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเปิดตัว"เรเน่"คุมทัพรอบสองสัญญาจบซีซั่น

กิเลนเปิดตัว"เรเน่"คุมทัพรอบสองสัญญาจบซีซั่น

Posted 20/07/2013 by goal.com

 

เอสซีจี เมืองทอง ฯ เปิดตัว เรเน่ เดอซาเยียร์ มาคุมทัพเป็นครั้งที่สองด้วยสัญญาระยะสั้นอีกครั้งแค่ 6 เดือน และเป็นกุนซือคนที่ 3 ของทีมในปีนี้แล้ว

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย เปิดตัว เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม เข้ามาคุมทีมเป็นครั้งที่สอง ที่ห้องแถลงข่าวเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา(20 ก.ค.56) โดยเป็นกุนซือคนที่ 3 ของทีมในปีนี้

“กิเลนผยอง" ต้องเสีย วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมันที่ตัดสินใจบินด่วนไปรับงานคุมทีมชาติจาไมก้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก่อนที่จะเลือกคว้า เรเน่ คืนสู่ถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม อีกครั้งหลังเจ้าตัวเพิ่งโดนไล่ออกจากบีอีซี เทโรศาสน เพียง 1 สัปดาห์

ขรัวเฒ่าวัย 65 ปี เคยพาเอสซีจี เมืองทอง คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 2 และได้รองแชมป์ไทยคม เอฟเอคัพ รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอเอฟซี คัพ เมื่อ ปี 2010 จะได้สัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลในการหวนกลับบ้านเก่าสมัยที่มาทำงานเมืองไทยครั้งแรกอีกครั้ง โดยมีออฟชั่นขยายออกไปตามผลงาน

เรเน่ เปิดเผยว่า ผมเผยประทับใจแรกกับเมืองไทยเพราะ เอสซีจี เมืองทอง และดีใจที่สโมสรฯ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ รู้ว่าสโมสรฯ เป็นทีมที่ใหญ่และหวังว่าจะพาทีมให้ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกและบอลถ้วยในฤดูกาลนี้ให้ได้

"ฟุตบอลต่างประเทศอย่างอังกฤษ มีหลายทีมที่สามารถขึ้นเป็นแชมป์ได้ แต่ในเมืองไทยมีไม่กี่ทีม กับการลุ้นแชมป์ปีนี้ถือว่าเราตามจ่าฝูงอยู่ไม่ห่าง เราเองก็มีโอกาสไม่น้อยในการแซงกลับมาคว้าแชมป์”

อดีตกุนซือ เชียงใหม่ และ เทโร กล่าวทิ้งท้ายว่า "ผมอยากให้แฟนบอลชาวไทยหันมาเชียร์ทีมไทยให้มากกว่านี้ เพราะจากที่เห็นคนไทยเชียร์ทีมต่างประเทศอย่าง แมนฯ ยูฯ และเชลซี กันมาก ทั้งหมดก็เพื่อพัฒนาบอลไทยก้าวไปสู่ระดับสากลให้ได้"

ทั้งนี้ เรเน่ เดอซาเยียร์ เป็นกุนซือคนที่ 3 ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ต่อจาก สลาวิซ่า โยคาโนวิช และ วินฟรีด เชเฟอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »