ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปไทยเฮ! บีร็อดเผยซัวเรซบินสมทบทัพหงส์ ณ แดนจิงโจ้

ค็อปไทยเฮ! บีร็อดเผยซัวเรซบินสมทบทัพหงส์ ณ แดนจิงโจ้

Posted 21/07/2013 by goal.com

 

เดอะ ค็อปชาวไทยได้เฮกันสุดเสียงเสียที หลังจากลุ้นกันมานานว่าจะได้ยลโฉมดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมหรือไม่ เมื่อบีร็อดเผยว่าซัวเรซจะบินมาสมทบเพื่อนร่วมทีมที่ออสเตรเลียแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของลิเวอร์พูล ยืนยันว่า หลุยส์ ซัวเรซจะเดินทางมาสมทบเพื่อนร่วมทีมที่ออสเตรเลียในค่ำวันนี้

โดยนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือจะถือโอกาสนี้เข้าเคลียร์ใจกับดาวยิงชาวอุรุกวัยแบบซึ่งๆหน้า ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้พบหน้ากันนับตั้งแต่นักเตะประกาศขอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

กองหน้าจอมกัดตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังทั่วยุโรปอย่างหนาหูในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับอาร์เซนอลที่ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านปอนด์ให้หงส์แดงพิจารณา แต่ก็โดนบอกปัดไปแล้ว อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าไอ้ปืนใหญ่ยังไม่ลดละความพยายามและเตรียมอัพข้อเสนอเป็น 40 ล้านปอนด์ให้เร้ด แมทชีนอีกครั้งในเร็ววันนี้

แต่ล่าสุดบีร็อดเปิดใจหลังพาทีมเอาชนะออลสตาร์ลีกแดนอิเหนาว่า ซัวเรซจะบินจากบ้านเกิดมายังออสเตรเลียเพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมทีมในค่ำคืนนี้

"หลุยส์กำลังอยู่บนเครื่องบิน เราจะได้เจอเขาที่เมลเบิร์น" ร็อดเจอร์ส กล่าว

"ผมรอเวลาที่จะเจอเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ผมสนับสนุนมาโดยตลอด ผมเข้าใจสถานการณ์ตอนนี้นะ แต่ท้ายที่สุดเขายังเป็นนักเตะที่ถูกสโมสรว่าจ้างอยู่"

"เงินค่าเหนื่อยจะเข้าบัญชีในธนาคารของเขาในทุกๆเดือน ดังนั้นเขาก็ควรอยู่ที่นี่"
โดยหากสิ่งที่ร็อดเจอร์สพูดเป็นจริง สาวกเดอะ ค็อปในไทยคงแฮปปี้น่าดูเพราะจะได้เห็นกองหน้าขวัญใจของพวกเขาแบบตัวเป็นๆแน่นอน หลังหงส์แดงมีคิวลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยชุดผสมในวันที่ 28 กรกรฎาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »