ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมคลิป อั้ม นุ่น ชมพู่ เฮฮาร่วมกันสมัยยังเอ๊าะ ๆ น่ารักอ่ะ

ชมคลิป อั้ม นุ่น ชมพู่ เฮฮาร่วมกันสมัยยังเอ๊าะ ๆ น่ารักอ่ะ

Posted 21/07/2013 by kapook

 

ชมคลิป อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช, ชมพู่ อารยา 3 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย เฮฮาร่วมกันสมัยยังเอ๊าะ ๆ น่ารักอ่ะ

 

เป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่ช่วงนี้ไม่ได้มีผลงานละครออกมาให้ได้ชมกันบ่อยนัก สำหรับ 3 ซูเปอร์สตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา, นุ่น วรนุช และชมพู่ อารยา ทำให้แฟน ๆ พากันคิดถึงผลงานของพวกเธออยู่ตลอด ก่อนจะมีคนตามขุดภาพ คลิป ของเหล่านางเอกคนดังในสมัยก่อน มาชมกันให้หายคิดถึง ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณ DuangAestheticII สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ก็ได้โพสต์คลิป อั้ม-ชมพู่-นุ่น เฮฮาร่วมกัน สมัยยังเอ๊าะ ๆ โดยเป็นคลิปที่ 3 นางเอกสาวซุป'ตาร์ ได้มาออกรายการวาไรตี้และเฮฮาร่วมกัน ซึ่งเป็นภาพที่หาดูได้ยากมาก ๆ ในปัจจุบัน กับการที่ อั้ม นุ่น ชมพู่ จะได้มาร่วมงานกันแบบนี้

 

งานนี้ก็เลยทำเอาแฟน ๆ ของ 3 สาว อั้ม นุ่น ชมพู่ ตามมาชมคลิปดังกล่าวกันให้เพียบเลยล่ะ ว่าแต่พอเห็นแบบนี้แล้ว ดีกรีความสวย แซ่บ ของพวกเธอ เรียกได้ว่าแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลยนะเนี่ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนคลั่งบุกบ้าน''บอย''แนะน้องๆเจอที่งานดีกว่า
    ''บอย-ปกรณ์'' ไม่กลัวแฟนคลับบุกขอเบอร์ถึงบ้าน เข้าใจอยากเจอแนะให้มาหาที่งาน ห่วงมาดึกอันตราย
  • “แพนเค้ก“ อึกอักวิกน้อยสีทุ่ม 8 หลัก ซื้อตัวร่วมงาน ปัดถูกช่อง7 เรียกเข้าห้องเย็น
    หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่ผู้บริหารใหญ่สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เรียกเหล่าดาราที่มีงานอีเวนท์ชุกมาอบรมการตารางงานว่าไม่ให้ชนกับงานถ่ายละครนั้น ดาราใหญ่งานชุกชุมและตกเป็นเป้าให้ถูกวิจารณ์มากที่สุด หนีไม่พ้น ′′แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ไม่ว่าจะอีเวนท์เอกชนหรือราชการก็สนใจที่จะร่วมงานกันแทบทั้งนั้น
  • ตั้งใจโป๊ ‘โยมินจอ’ โชว์เต้าหลุดบนพรมแดง??
    อุบัติเหตุบนพรมแดงนั้น ส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นกับสาวๆ ซะมากกว่า ไม่ว่าจะเป็น ชุดหลุด เดินล้ม ตกรองเท้า มันช่างเป็นเรื่องที่เกินคาดเดาซะเหลือเกิน อย่างล่าสุดเป็นคราวของนักแสดงสาวชาวเกาหลีอย่าง โยมินจอ ที่เข้าร่วมงานเดินพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ Puchon International Fantastic Film Festival ซึ่งในขณะเดินอยู่นั้นชุดก็เลื่อนลงมาทำให้เห็นหน้าอกของเธอเต็มๆ แต่งานนี้ ไม่ได้หลุดแค่รอบเดียวจึงทำให้คนเม้าท์กัน...
  • โรซี่ ฮันทิงตัน ไวท์ลี่ย์ อล่างฉ่างโชว์เต้า
    ดูกันให้เต็มตาไปเลยกับภาพโชว์เต้าของ โรซี่ ฮันทิงตัน ไวท์ลี่ย์ นางแบบเอวบางร่างระหงส์ ระหว่างถ่ายแบบอะไรสักอย่างอยู่ที่ออสเตรเลีย เรียกว่ามืออาชีพของแท้ ขอให้เป็นหน้าที่การงานเถอะ พร้อมเปลือยตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »