ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี โล่ง เอมี่ ไร้เชื้อไวรัส HPV ปากมดลูก

ซี โล่ง เอมี่ ไร้เชื้อไวรัส HPV ปากมดลูก

Posted 22/07/2013 by kapook

 

หนุ่ม "ซี ศิวัฒน์ " เผย "เอมี่" โล่ง ไร้เชื้อไวรัส HPV ปากมดลูก พักฟื้น 2 อาทิตย์ ไม่หวั่นมีลูกยาก แย้ม ได้ฤกษ์แต่ง มิถุนายน ปีหน้า

 

เรียกได้ว่า โล่งอกสุด ๆ เลยทีเดียว สำหรับสาวเอมี่ กลิ่นประทุม หลังจากที่ไปผ่าตัดเซลล์ต้องสงสัยว่า จะกลายเป็นมะเร็ง ล่าสุด หนุ่มซี ศิวัฒน์ ก็เปิดเผยว่า


 

"ก็เป็นที่น่ายินดีนะครับ ที่ผลออกมาว่าไม่ใช่เนื้อร้ายเป็นแค่เซลล์ผิดปกติ มันก็เกิดขึ้นได้กับทุก ๆ คน สำหรับผู้หญิง เราก็เฝ้าระวังมา 7 ปีแล้ว คุณหมอก็แนะนำ ก็เลยผ่าตัด พอเอาผลมาตรวจแล้วก็ปกติทั้งหมด แต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังกันต่อไป"

 

เมื่อถามว่ากลัวจะเป็นปัญหาทำให้มีลูกยากหรือไม่ หนุ่มซีก็บอกว่า "คุณหมอก็บอกว่ามีบ้างครับ แต่มันก็ไม่ได้น่ากลัวจนถึงขนาดจะต้องกังวลอะไร เรื่องลูกมันอาจจะยากขึ้น แต่เท่าที่ผมศึกษาดูมันมีผลทำให้มีลูกยากขึ้นก็จริง แต่มันก็ไม่ได้มากมายอะไร ตอนนี้เอมี่เขาก็อยู่ในช่วงพักฟื้น 2 อาทิตย์นี้ ควรจะอยู่บ้าน"


 

ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งงานหนุ่มซี ก็เปิดเผยว่า "ฤกษ์แต่งก็ปีหน้าครับ ช่วงเดือนมิถุนายน จริง ๆ ก็ไม่ใช่ว่า ยังไม่ได้วัน แต่ผมคิดว่าอยากจะให้อยู่พร้อม ๆ กับเอมี่ แล้วค่อยบอกพร้อมกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม นุ่งซิ่น ทิ้งคอนเซ็ปต์สั้นเสมอหู
    เพราะไปทริปทำบุญที่ประเทศลาว กับสาวๆ ค่ายอาาร์สยาม เราเลยได้เห็นภาพหายาก เมื่อ "ใบเตย อาร์สยาม" ไม่สั้นเสมอหูแล้ว แถมยังนุ่งซิ่นยาวถึงข้อเท้าแบบเรียบร้อยสุดๆ งานนี่หนุ่มๆ เวียงจันทร์เลยได้ยลโฉมสาว "ใบเตย" แบบเรียบร้อยน่ารักถูกกาลเทศะแทน
  • ''โดนัท'' อึ้ง ''อนันดา'' ประกาศเลิกผ่านสื่อยันไม่เกลียดร่วมงานได้
    ''โดนัท-มนัสนันท์'' งง ''อนันดา'' บอกเลิกผ่านสื่อ! เผยรู้มาบ้างแล้วแต่ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้คนอื่นรู้ เมินคนเม้าท์ยังไม่อยากเลิกพระเอกเซอร์ รับไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือน มีเพียงส่งข้อความหากันเพราะต้องทำงานร่วมกันได้ เนื่องจากไม่ได้เกลียดกัน
  • เริ่ดอ่ะ ! แก๊งนางฟ้ารวมตัว ฉลองวันเกิด พลอย - คริส - เจน
    ได้เวลาแก๊งนางฟ้าของวงการบันเทิงรวมตัวกันแล้วจ้า เมื่อเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นเดือนที่พลอย หอวัง, คริส หอวัง, และเจน เจนสุดา เกิดเดือนเดียวกันพอดิบพอดี เพื่อน ๆ เหล่าดาราเซเลบฯ ของเมืองไทย จึงมารวมตัวกันจัดงานวันเกิดให้ทั้ง 3 คนเป็นการเฉพาะ ซึ่งต้องบอกว่า ดาราไปกันเยอะสุด ๆ ส่วนจะมีใครบ้างนั้น มาชมกันเลย
  • 'ปู' สุดทน พ่วงขายของผ่านไอจี
    เรียกว่าเป็นการสร้างความรำคาญและความหงุดหงิดใจให้กับดารานักแสดงจำนวนมาก กับการเล่นอินสตาแกรมแล้ว มักจะเจอผู้ติดตามฉวยโอกาสมาแปะข้อความโฆษณาขายสินค้าใน IG ดารา โดยก่อนหน้านี้พระเอกนางเอกชื่อดังหลายคนเคยบ่นออกสื่อ และประกาศห้ามในไอจีมาแล้ว ก็ยังไม่สามารถห้ามปรามได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »