ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราเจเนอเรชั่นใหม่ วิก 7 สี พอสู้ไหวไหม?

ดาราเจเนอเรชั่นใหม่ วิก 7 สี พอสู้ไหวไหม?

Posted 22/07/2013 by Sanook

 

ปล่อยให้ "ช่องคู่แข่ง" แซงล้ำหน้า! ส่งดาราเจเนอเนชั่นใหม่-รุ่นใหม่ติดตลาดไป 2-3 ระลอก จนเป็นกระแสให้คนนิยมไปทั่วบ้านทั่วเมือง ดูเหมือนวิก 7 สีอาจจะดูนิ่งๆ เงียบๆ แต่ก็พยายามหาหนทาง "ทำอะไรสักอย่าง" กับโจทย์ที่ค่อนข้างพอสมควร กระทั่งถึง "ยุคเปลี่ยนรุ่นดารา" ช่อง 7 ก็ต้องเร่งผลิตนักแสดงหน้าใหม่ๆ ออกมาใช้งาน แทนที่ ดารารุ่นเดิม ที่เริ่มทยอยเฟดตัวเอง หรือไม่ก็เลือกได้..ขอย้ายไปสังกัดอิสระอื่นๆ ทำให้ช่อง 7 สีทีวีเพื่อคุณ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ "ขาดแคลนนักแสดง" เรียกแบบนี้ก็ไม่น่าจะผิด

 

แต่ดูเหมือนล่าสุด ช่อง 7 สี เริ่มจะตื่นตัว! เฟ้นหาหนุ่มสาวหน้าตาดี มีความสามารถ ภาพลักษณ์พอเป็นพระเอก-นางเอก เข้ามาเสริมทัพเป็นดาราในสังกัดวิก 7 นับนิ้วดูแล้ว หล่อๆ สวยๆ เข้ามาใหม่เพียบ! ดาราเจเนอเนชั่นใหม่แห่ง วิก 7 สี รุ่นนี้ น่าจับตาอยู่หลายคน เช่น บิ๊ก เกียรติศักดิ์ จรัสมาส หนุ่มตี๋ระทวยใจสาวที่กำลังขึ้นแท่นพระเอก, พิม พิมประภา ตั้งประภาพร สาวสวยอดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่, วิน วาทิต โสภา หนุ่มหล่อหน้าฝรั่ง หรือ แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ลูกสาวคนสวยของ อรุณ ภาวิไล

 

นอกจากนี้ ยังมีดาราหน้าใหม่อีกหลายคน ที่เคยมีผลงานมาบ้างและมีโอกาสถูกทางช่องดันขึ้นเบอร์ต้นๆ เช่น เอ เอกราช กับ กุ๊กกิ๊ก กชกร คู่พระนางจากละครจักรๆ วงศ์ๆ 'เจ้าหญิงแตงออน', โหน ธนากร หนุ่มหน้าไทยจากรายการ เดอะ คอมเมเดียน, โบ ธัญญะสุภางค์ ว่าที่นางเอกลูกหม้อคนใหม่, บูม ปิยพันธ์ หนุ่มคิ้วเข้มถูกใจสาวแท้สาวเทียม หรือ หลุยซ์ เฮสซ์ หนุ่มลูกครึ่งหวานใจลูกสาวบิ๊กบอสกันตนา แต่ดารารุ่นนี้จะเป็นกระแสได้อย่าง ตัวพ่อตัวแม่รุ่นใหม่ จากทาง ฝั่งช่องตรงกันข้าม ได้หรือไม่ คงต้องใช้เวลาและกลยุทธ์ของช่อง 7 ที่จะเปิดตัวดารา NewGen รุ่นใหม่นี้ยังไง? ติดตามกันต่อไป...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วิว"ทำสระน้ำร้อนฉ่าฉุด "ณัฏฐ์"นัวเนียกลางน้ำ
    ออกปากแล้วว่า ติดใจบทร้าย เพราะ วิว—วรรณรท สนธิไชย ได้ปลดปล่อย แสดงบทต่างๆแบบไม่ต้องกั๊กแถมจะเพิ่มดีกรีความแซบ ให้ละคร “สุดสายป่าน” ทางช่อง 5 คืนนี้ ได้ร้อนฉ่า กับบทแซบๆ ของ แฝดเปรี้ยว “กานดามณี” ลากหนุ่มซิกแพ็ก ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ลงไปนัวเนียในสระน้ำ
  • ซี โล่ง เอมี่ ไร้เชื้อไวรัส HPV ปากมดลูก
    หนุ่ม "ซี ศิวัฒน์ " เผย "เอมี่" โล่ง ไร้เชื้อไวรัส HPV ปากมดลูก พักฟื้น 2 อาทิตย์ ไม่หวั่นมีลูกยาก แย้ม ได้ฤกษ์แต่ง มิถุนายน ปีหน้า
  • ใบเตย อาร์สยาม นุ่งซิ่น ทิ้งคอนเซ็ปต์สั้นเสมอหู
    เพราะไปทริปทำบุญที่ประเทศลาว กับสาวๆ ค่ายอาาร์สยาม เราเลยได้เห็นภาพหายาก เมื่อ "ใบเตย อาร์สยาม" ไม่สั้นเสมอหูแล้ว แถมยังนุ่งซิ่นยาวถึงข้อเท้าแบบเรียบร้อยสุดๆ งานนี่หนุ่มๆ เวียงจันทร์เลยได้ยลโฉมสาว "ใบเตย" แบบเรียบร้อยน่ารักถูกกาลเทศะแทน
  • ''โดนัท'' อึ้ง ''อนันดา'' ประกาศเลิกผ่านสื่อยันไม่เกลียดร่วมงานได้
    ''โดนัท-มนัสนันท์'' งง ''อนันดา'' บอกเลิกผ่านสื่อ! เผยรู้มาบ้างแล้วแต่ตนเองยังไม่อยากพูดอะไร เพราะคิดว่าไม่จำเป็นต้องเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้คนอื่นรู้ เมินคนเม้าท์ยังไม่อยากเลิกพระเอกเซอร์ รับไม่ได้คุยกันมาเป็นเดือน มีเพียงส่งข้อความหากันเพราะต้องทำงานร่วมกันได้ เนื่องจากไม่ได้เกลียดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »