ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เวิร์ค! เคลตันเร่งบอร์ดหาโค้ชตัวจริงมาด่วน

ไม่เวิร์ค! เคลตันเร่งบอร์ดหาโค้ชตัวจริงมาด่วน

Posted 22/07/2013 by goal.com

 

กองหน้าชาวบราซิลของ “มังกรไฟ” ยอมรับว่า ต้นสังกัดของเขา ควรหาโค้ชคนใหม่อย่างเร่งด่วน หากต้องการลุ้นกลับไปเป็นทีมหัวแถว พร้อมแนะ “กัปตันอ้น” คู่ควรกับนักเตะมากกว่าการเป็นโค้ช

เคลตัน ซิลวา หัวหอกตัวเก่งของ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึก ไทย พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ทีมควรเร่งหาเฮดโค้ชอาชีพมาคุมทีมให้เร็วที่สุด หากต้องการอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ลีก ฤดูกาล 2013 พร้อมมองว่า “กัปตันอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางตัวเก๋าของทีม ที่ประเดิมการคุมทีมนัดแรก เหมาะสมกับการเป็นผู้เล่นมากกว่าโค้ช

สโมสร แชมป์ไทยลีก 2 สมัย ยังคงไม่มีกุนซือรายใหม่มาคุมทีมอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ สโมสรได้แยกทางกับ เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือชาวเบลเยี่ยม ทำให้ต้องดัน “กัปตันอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เพลเมกเกอร์ของทีม เป็นกุนซือขัดตาทัพชั่วคราว คู่กับ โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ฝึกสอนและได้ประเดิมการคุมทีมนัดแรกเป็นที่เรียบร้อย ในแมตซ์ที่ทีม เปิดบ้านพ่ายให้กับ “ราชันมังกร” ราชบุรี เอฟซี ไปแบบขาดลอย 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศูนย์หน้า ดีกรีดาวซัลโวไทย พรีเมียร์ลีก 2012 ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า “ ผมมองว่าทีมต้องเร่งหาโค้ชรายใหม่ให้เร็วที่สุด ทีมต้องมีโค้ชอาชีพในการที่จะช่วยทีมอย่างมีระบบ”

“ ส่วนเพื่อนร่วมทีมอย่าง อ้น ( รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ) ผมต้องการให้เขาเป็นนักเตะ และลงมาช่วยพวกเราในสนาม เขาคู่ควรกับการเป็นผู้เล่น มากกว่าการเป็นโค้ชเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »