ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ของหนักส่งท้าย! ชัยนาทจ่อคว้าแข้งแชมป์ลีกฮังการี

ของหนักส่งท้าย! ชัยนาทจ่อคว้าแข้งแชมป์ลีกฮังการี

Posted 22/07/2013 by goal.com

 

ชัยนาท เอฟซี ขอส่งท้ายแบบแรงๆเมื่อเตรียมเซ็นสัญญากับปีกชาวแคเมอรูนจากทีมแชมป์ลีกสูงสุดของฮังการี ที่เคยผ่านเวที ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก มาเป็นรายสุดท้าย

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชัยนาท เอฟซี เปิดเผยว่าทีมเตรียมเซ็นสัญญากับ ยันนิค เอ็มเบ็งโกโน ปีกชาวแคเมอรูนของ เคสเกเมติ ทีมในลีกสูงสุดของประเทศฮังการี มาร่วมทัพเป็นผู้เล่นรายสุดท้ายในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้ หรือก่อนตลาดนักเตะปิด 1 วัน

“นกใหญ่พิฆาต" เน้นการเสริมทัพผู้เล่นในช่วงเลกสองด้วยการยืมตัวโดยก่อนหน้านี้ได้ อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม และ ณธฤษภ์ ธรรมรสโสภณ มาจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในโควต้านักเตะไทย และ มาซาฮิโตะ โนโตะ ปีกชาวญี่ปุ่นจากบุรีรัมย์ ในโควต้านักเตะต่างชาติ โดยยังเหลืออีก 1 พื้นที่สุดท้ายหลังปล่อยตัว โอบาม่า ฟลอร็อง และ โบยาน โบโซวิช ออกไปแล้ว

เอ็มเบ็งโกโน วัย 26 ปีเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่น่าจับตามองในช่วงการซื้อ-ขาย กลางฤดูกาลนี้เมื่อเขาเคยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งที่ฮังการีโดยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดกับเดเบรเซนสโมสรยักษ์ใหญ่ถึง 2 สมัย ในปี 2010 และ 2012 รวมทั้งผ่านการลงเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก 2 ครั้ง ก่อนเพิ่งย้ายกลับไป เคสเกเมติ เมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา และนี่ถือเป็นการออกมาค้าแข้งนอกฮังการีครั้งแรกของเขาในรอบ 8 ปี

โค้ชง้วน กล่าวถึงว่าที่สมาชิกใหม่ว่า "ยันนิคมาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว เราค่อนข้างประทับใจในตัวเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ทักษะดีสามารถครอบครองบอลได้ และคงไม่มีปัญหาอะไรกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »