ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปุ๊กลุก‘ ปลื้ม‘ อั้ม‘ ให้รองเท้า HBD

‘ปุ๊กลุก‘ ปลื้ม‘ อั้ม‘ ให้รองเท้า HBD

Posted 23/07/2013 by Sanook

 

สาว "ปุ๊กลุก" ปลื้ม "อั้ม" ให้รองเท้า HBD รับ ไม่กล้าลงรูปคู่ หวั่นคนหาเกาะดัง เมินคนเชียร์คู่ "โตโน่" โต้ติดบัญชีดำนางเอกหนีกองละคร

 

เพิ่งจะผ่านวันเกิดอายุครบ 23 ปี ได้ไม่กี่วันสำหรับ สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ล่าสุด สาวปุ๊กลุกก็เปิดเผยว่า อั้ม พัชราภา เซอร์ไพรส์วันเกิด ด้วยการให้รองเท้าเป็นของขวัญ

 

"พี่อั้มน่ารักมาก ให้รองเท้าเหมือนกันกับของพี่อั้มเลย ทุกอย่างที่พี่อั้มให้ถูกใจหมด แค่พี่อั้มมาวันเกิด หนูก็ดีใจแล้วค่ะ เรื่องโพสต์รูปคู่กับพี่อั้ม ก็คุยกับพี่อั้มว่าหนูไม่กล้าโพสต์รูปคู่กับพี่อั้มเลย หนูกลัวโดนหาว่าเกาะดังอะไรแบบนี้"

 

ส่วนเรื่องที่สาวปุ๊กลุก ถ่ายรูปคู่กับหนุ่มโตโน่ แฟนคลับบางคนที่ไม่ปลื้มสาวแตงโม เลยออกมาเชียร์หนุ่มโตโน่กับสาวปุ๊กลุกแทน เจ้าตัวก็บอกว่า

 

"ขอบคุณแฟนคลับเดอะสตาร์ทุกคนในเรื่องกำลังใจที่ให้หนู แต่ในเรื่องนี้อยากบอกว่า มันไม่เกี่ยวกับหนู มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ค่ะ เราบริสุทธิ์ใจ มันก็ไม่จำเป็นที่จะต้องตามลบหรืออะไร"

 

นอกจากนี้ สาวปุ๊กลุก ยังเคลียร์ประเด็นที่ว่า มีชื่อติด 1 ใน 2 ของบัญชีดำช่อง 7 ที่เอาคิวละครไปรับอีเว้นท์อีกว่า

 

"หนูไม่น่าจะอยู่ในบัญชีนั้นนะคะ หนูค่อนข้างที่จะมั่นใจเลยแหละ อาจจะเป็นเพราะว่าเราค่อนข้างซีเรียสในการทำงาน หนูมีความสุขทุกครั้งที่มีอีเว้นท์ติดต่อมา ทุกครั้งที่มีอีเว้นท์ชนกับคิวละคร หนูเลือกละครก่อนเสมอ เพราะหนูรักหน้าที่ตรงนี้จริงๆ ค่ะ ไม่เคยโดนเรียกเรื่องนี้เลยค่ะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »