ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง ใบเตย หนุนหลัง จ๊ะ คันหู เขม่น กระแต

หึ่ง ใบเตย หนุนหลัง จ๊ะ คันหู เขม่น กระแต

Posted 23/07/2013 by Gossip Star

 

นอกจากนักร้องในสังกัดจะร้อนแรงแซงโค้งกันแล้ว ดูเหมือนว่าค่ายอาร์สยามจะลุกเป็นไฟอีกครั้ง แหม...ก็พักหลังมักจะมีกระแสนักร้องในสังกัดแย่งซีนแข่งเด่นอยากเป็นตัวแม่เบอร์หนึ่งของสังกัด ก็เลยหันหน้ามาเขม่นกันเองซะอย่างนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวเกาเหลาระหว่างสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับนักร้องสาวเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ที่ไม่ค่อยจะกินเส้นกันสักเท่าไหร่ออกมาหนาหู แถมพอ น้องจ๊ะ คันหู เข้ามาเซ็นสัญญาอยู่ในสังกัดของอาร์สยามอีกราย ไม่วายเธอก็ยังโดนเม้าท์ชนิดเผาขนว่าจะมาทับไลน์แย่งซีนเด่นกับสาวใบเตยซะงั้น
 
 
แต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ระหว่างน้องจ๊ะกับพี่เตย จะไปได้สวยหรูดูดีทีเดียว เพราะด้านสาวใบเตย อาร์สยาม ก็ยินดีต้อนรับน้องใหม่ด้วยความเป็นมิตร แถมทั้งคู่ก็ยังดูสนิทสนมกันมากกว่าที่คิด แต่กลับกลายเป็นว่าหลังจากที่น้องจ๊ะถูกส่งไปโชว์ตัวตามรายการต่างๆ และได้ร้องเพลงของสาวกระแต อาร์สยาม เท่านั้นแหละ...กลายเป็นเรื่องใหญ่ไปเลยค้า เพราะงานนี้มีกระแสเม้าท์กันให้แซ่ดว่าด้านสาวกระแตรู้สึกไม่พอใจอย่างแรงที่น้องจ๊ะเอาเพลงของนางไปร้องโชว์ แถมยังมีเสียงเม้าท์เล็ดลอดว่า เหตุที่กระแตกับจ๊ะต้องเขม่นกันครั้งนี้ เป็นเพราะสาวใบเตยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังอีกต่างหาก...ต๊าย!
 
 
งานนี้ทีมงาน Gossip Star ถามไถ่ไปยังคนดูแลของน้องจ๊ะ ได้ความว่า “ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันที่มีคนมาบอกว่าทางกระแตไม่พอใจที่น้องจ๊ะเอาเพลงของกระแตไปร้องในรายการ ซึ่งจริงๆ แล้วการที่น้องจะเอาเพลงใครไปร้องมันเป็นคำสั่งมาจากผู้ใหญ่ทางค่ายมากกว่า ไม่ใช่น้องเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะต้องร้องเพลงอะไรเพลงของใคร อีกอย่างน้องเพิ่งเข้ามาอยู่อาร์สยามใหม่ๆ เพลงก็ยังไม่เสร็จ ผู้ใหญ่ก็เล็งเห็นว่าน่าจะให้ร้องเพลงของกระแตซึ่งเป็นที่รู้จักแทน ซึ่งตัวจ๊ะเองไม่ได้เป็นคนที่มีพิษมีภัยกับใคร เค้าก็เป็นคนตรงๆ พูดตรงๆ กับกระแตยังไม่เคยเจอตัวกันเลย ยังไม่เคยคุยกันเลยด้วยซ้ำ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะ ส่วนกับ ใบเตย เค้าก็เข้าขากันดีนะ ดูใบเตยเค้าก็รักน้องอยู่นะ ส่วนจ๊ะเองก็นับถือใบเตยเป็นพี่ ตอนนี้ทั้งคู่สนิทกันมากเพราะได้ร่วมงานกันบ่อย เรื่องปัญหาต่างๆ ก็ไม่น่าจะมีอะไร อาจเป็นแค่ข่าวลือมากกว่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม นุ่งซิ่น ทิ้งคอนเซ็ปต์สั้นเสมอหู
    เพราะไปทริปทำบุญที่ประเทศลาว กับสาวๆ ค่ายอาาร์สยาม เราเลยได้เห็นภาพหายาก เมื่อ "ใบเตย อาร์สยาม" ไม่สั้นเสมอหูแล้ว แถมยังนุ่งซิ่นยาวถึงข้อเท้าแบบเรียบร้อยสุดๆ งานนี่หนุ่มๆ เวียงจันทร์เลยได้ยลโฉมสาว "ใบเตย" แบบเรียบร้อยน่ารักถูกกาลเทศะแทน
  • ใบเตย อาร์สยาม สวยแซ่บสะท้านทรวง ในนิตยสาร Volume
    ใบเตย อาร์สยาม กับลุคใหม่ เปรี้ยวแซ่บสะท้านทรวง และแบบใส ๆ หวานซ่อนเปรี้ยว ในนิตยสาร Volume ฉบับเดือนมิถุนายน
  • ใบเตย ควงแก๊งเพื่อนเที่ยวพัทยา แซ่บซ่าในชุดทูพีซสุดชิค
    ใบเตย อาร์สยาม เที่ยวพัทยากับแก๊งเพื่อนสาว พร้อมโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเป๊ะ ชมภาพ ใบเตย อาร์สยาม ในชุดว่ายน้ำที่พัทยา
  • ไม่เปลี่ยนคอนเซปต์ ‘ใบเตย’ยังไงก็เซ็กซี่นุ่งสั้น
    จากกรณีที่กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) ออกโรงติติงลูกทุ่งสาวชื่อดัง เจ้าของฉายา สั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ว่านำเพลงลูกทุ่งมาสร้างจุดขายให้ตัวเอง เป็นศิลปินที่ทำอย่างไรก็ได้ให้ตนเองมีชื่อเสียง ใช้ร่างกาย ท่าเต้น ดึงดูดให้คนสนใจเพลง มากกว่าการขายเนื้อหา และไม่รักษาวัฒนธรรมที่ดีของของชาติ ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »