ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคลตันหนุนบอร์จีสเหมาะคุมมังกรไฟเวลานี้

เคลตันหนุนบอร์จีสเหมาะคุมมังกรไฟเวลานี้

Posted 23/07/2013 by goal.com

 

เคลตัน ซิลวา ออกโรงสนับสนุนบอร์ดบริหารคว้าตัว โชเซ่ บอร์จีส เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติมาคุมทัพ หลังไม่เห็นด้วยที่ใช้ รังสรรค์ และ โชคทวี ขึ้นมาทำหน้าที่กุนซือ

เคลตัน ซิลวา กองหน้าหมายเลขหนึ่งของบีอีซี เทโรศาสน เชื่อมั่นว่า โชเซ่ อัลเวส บอร์จีส ผู้ฝึกสอนชาวบราซิลเป็นคนที่เหมาะสมกับการมาคุมทีมมังกรไฟในเวลานี้ หลังเจ้าตัวได้เข้าชมเกมที่ เทโร เปิดบ้านแพ้ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ชื่อของอดีตกุนซือทีมพนักงานยาสูบชุดคว้าแชมป์ไทยลีก ครั้งที่ 9 ถูกโยงเข้ามาเป็นเต็งหนึ่งในการรับงานคุมทีมต่อจาก เรเน่ เดอซาเยียร์ เนื่องจากมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ อยู่แล้ว ในขณะที่ โชคทวี พรหมรัตน์ และ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค 2 โค้ชหนุ่มพาทีมเริ่มต้นไม่ดี

หัวหอกชาวบราซิลซึ่งให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าทีมควรจะมีโค้ชที่แท้จริงโดยด่วน แสดงความเห็นถึงบอร์จีสว่า “บอร์จีสคือคนที่เหมาะสมที่สุดกับบีอีซี เทโรฯ เขามีประสบการสูงมาก กับผู้เล่นเยาวชน เหมาะสมกับเวลา เพราะทีมของเรามีผู้เล่นดาวรุ่งเยอะ แต่ถ้าได้มาคุมจิงๆนะ นักเตะก็ต้องเชื่อฟัง ไม่ใช่แค่โค้ช ผู้เล่นก็ต้องเชื่อฟังกันเอง"

“รังสรรค์ กับ โชคทวี ที่พวกเขาพยายามช่วยทีมแต่มันไม่สามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วหรอก ช่วงนี้เรามีเวลาพักและสามารถพูดคุยในบางอย่าง ตั้งแต่เปิดต้นฤดูกาล พวกเราไม่ได้มีแทคติคในการซ้อมกับ สเตฟาน เดโมล และ เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ เอาเสียเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Official : กว่างแถลงคว้านูรูลสลับขั้วอัสซ่าไปชล
    เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงยืนยันคว้าตัว นูรูล ศรียานเก็ม จากชลบุรีด้วยสัญญายืมตัว พร้อมปล่อย เลอันโดร อัสซัมเซา ไปชลบุรี เรียบร้อย
  • เอเยนต์ปัด "เปาโล" ไม่กลับกิเลนก่อนครบสัญญายืมตัว
    เอเยนต์ส่วนตัวของ เปาโล รานเกล ออกมาปฏิเสธว่า ไอ้รถถัง จะยังคงอยู่กับ เปรัก เอฟเอ ต่อไปจนครบกำหนดสัญญายืมตัว โดยจะไม่กลับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงนี้แน่นอน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 19
    TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 19 โดย www.goal.com/thTPL Best XI สัปดาห์ที่ 19 โดย โกล ประเทศไทยทศพร ศรีเรืองผู้รักษาประตูภาพ:Nack Pan_Armyอาร์มี ยูไนเต็ดvs ชลบุรี เอฟซี (เหย้า)ติดทีมยอดเยี่ยม 5 ครั้งนายด่านแห่งทัพทหารไทยเซฟเป็น ว่าเล่นในเกมเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1 - 1 เรียกได้ว่าเกม เหย้า-เยือนในปีนี้ "เจ้าเอ้" ทำให้ "เฮงซัง ณ ฉลาม" ถึงกับตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเก่งกับผมเหลือเกินJang Gil Hyeokแบ็คขวาไพโรจน์ ...
  • Official: 'ฉลาม' จับยังเติร์กพานทองร่วมทัพอีกราย
    ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว "เจ้าไก่" พงศกร สีรอด แข้งเยาวชนวัย 19 ปี จากสโมสร พานทอง เอฟซี น้องใหม่ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและภาคตะวันออก มาร่วมทัพแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »