ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สะพัด!ราชันคลั่งทุ่ม5.8พันล.กระชากเบล

สะพัด!ราชันคลั่งทุ่ม5.8พันล.กระชากเบล

Posted 24/07/2013 by siamsport

 

สื่อสเปนประโคมข่าวใหญ่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาริด ทุ่มเงินมหาศาล 5,850 ล้านบาท เพื่อกระชากแกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมตามเป้าหมายให้ได้ โดยคาดว่าจะมีการยื่นข้อเสนอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนหน้า

เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ได้ยกระดับความสนใจล่าตัวแกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน มาร่วมทัพ โดยพร้อมทุ่มเงินเบ็ดเสร็จกว่า 130 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,850 ล้านบาท) เพื่อคว้านักเตะเป้าหมายมาร่วมทีมให้ได้
 
มีรายงานข่าวในสเปนอ้างว่า มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอยาว 6 ปี พร้อมเงินค่าเหนื่อยกว่า 51 ล้านปอนด์ (ประมาณ2,295 ล้านบาท) ซึ่งได้มีการบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับเบล เรียบร้อยแล้ว โดยเงินจำนวนนี้จะไปรวมกับค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ที่พวกเขาจะจ่ายให้กับ "ไก่เดือยทอง" อีกส่วนหนึ่ง
 
หนังสือพิมพ์มาร์ก้า ในแดนกระทิง กล่าวอ้างว่า เบล ได้บอกกับบรรดาบอร์ดบริหารของ "สเปอร์ส" ว่า เขาต้องการย้ายไปอยู่กับมาดริด โดยยังรายงานเพิ่มเติมว่า ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่ได้ยื่นเรื่องขอย้ายสังกัด แต่ได้บอกกล่าวไปยังดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรว่า เขาอยากได้รับอนุญาตให้ย้ายไปอยู่ในซานติอาโก้ เบร์เนาบว ซัมเมอร์นี้

ตัวแทนของเบลนั้น ตกเป็นข่าวว่าได้ตกลงค่าเหนื่อย 8.5 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 382.5 ล้านบาท) ซึ่งจะหมดลงในปี 2019 และรองแชมป์ ลา ลีกา เชื่อมั่นว่า "ไก่เดือยทอง" จะปล่อยให้ดาวดังของพวกเขาย้ายมาค้าแข้งในเมืองกระทิงได้
 
นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยอีกว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้เจรจากับเลวี่ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าข้อเสนอจะถูกส่งไปให้ท็อตแน่ม ระหว่างที่พวกเขาลงสนามทัวร์ในสหรัฐฯ ช่วงต้นเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »