ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปไทยอดเห็น? สื่อเลี่ยนตีเรนาบินตรวจร่างกายนาโปลีวันนี้

ค็อปไทยอดเห็น? สื่อเลี่ยนตีเรนาบินตรวจร่างกายนาโปลีวันนี้

Posted 24/07/2013 by goal.com

 

เดอะ ค็อป ชาวไทยอาจจะไม่มีโอกาสเห็น เปเป้ เรนา ตัวเป็นๆแล้ว หลังมีรายงานว่านายด่านหงส์แดงจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับทีมอัซซูร่าภายในวันนี้

Sky Sport Italia สื่อดังในแดนมะกะโรนีรายงานว่า เปเป้ เรนา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของลิเวอร์พูลจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับนาโปลีภายในวันนี้

นายทวารทีมชาติสเปนตกลงย้ายไปเล่นกับยอดทีมแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ในสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ภายหลังสามารถบรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทั้งสองสโมสรก็เจรจาสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีเช่นกัน

อดีตมือกาวบียาร์เรอัลตัดสินใจโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์เป็นการชั่วคราว ภายหลังเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหงส์แดงตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าซิมงต์ มินโญเลต์ มือกาวฝีมือดีมาจากซันเดอร์แลนด์เข้ามาเป็นมือหนึ่งของสโมสร ทำให้เรนาต้องตัดสินใจโยกไปเฝ้าเสาให้อัซซูราเพื่อโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องนั่นเอง

โดยผู้รักษาประตูชาวสแปนิชจะได้หวนกลับมาร่วมงานกับราฟาเอล เบนิเตซ เจ้านายเก่าที่ดึงเขามาร่วมทีมเร้ด แมทชีนอีกครั้ง หลังเอลบอสได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของถิ่นซาน เปาโลนั่นเอง

หากรายงานดังกล่าวเป็นจริง นั่นหมายความว่านาโปลีก็พร้อมปล่อย มอร์แกน เด ซานติส ไปเฝ้าเสาให้อาแอส โรม่า ด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 500,000 ยูโรด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »